Open top menu
วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


COMMENT แฟนบอล''ลิเวอร์พูล''ช่วงแข่งหลังชนะ TRUE ALL STAR 4-0

Nikitta Maharaj
ถือเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของทีม. Gomez, Teixeira and Sakho เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม หวังว่าครึ่งหลังจะเล่นได้ดีเหมือนกัน

Javid Hasanli
Texeira เกือบๆ จะดีพอๆกับ Coutinho. Joe Gomez and Markovic เล่นได้น่าประทับใจมาก. Lambert and Toure ควรถูกเปลี่ยนออก

Michael Pinky Kraus
ได้โปรดจดสัญญากับ Marco Reus!!! เถอะนะ ลิเวอร์พูลจะทำให้แฟนๆ มีความสุขมาก

Vik Latchman
2 ลูกในครึ่งแรก และอีกสองลูกในครึ่งหลังนะ อิอิ *_*

Cam Cam Cam
สังเกตว่า ings และ lambert ทำประตูไม่ได้, Ings จะเริ่มเครียดแน่นอนถ้า Origi ฟอร์มดี!

Joel Buchuma Ts gud..bt
ครึ่งหลังอยากจะได้ซัก 3 ลูก รวมเป็น 5 ลูก.. ชื่นชมนักเตะทุกคน

King N. Solomon
จงพยายามต่อไปแบบนี้ในพรีเมียร์ลีกนะ

Paul G-raider Chibesa
ลิเวอร์พูลตลอดกาล รอไม่ไหวแล้ว อยากเห็นฟอร์มของ Firmino

Simon Mundy
บางที Sakho อาจจะเล่นเป็นกองหน้าได้ดีกว่ากองหลัง เล่นดีมาก

Bijay Ojha
ฤดูกาลใหม่.. ความหวังใหม่...นักเตะใหม่.. ก้าวต่อไปลิเวอร์พูล

Olla Akintayo Oluwatobi
Joao Carlos Teixeira กับสองแอสซิส ว้าววว !!!

Andrew Otim
นี่คือลิเวอร์พูลที่เราต้องการเห็นในฤดูกาลที่จะมาถึง เล่นได้ดี

Zweli Nxumalo
Teixeira, สุดยอดเลย!! ทำให้นึกถึง Coutinho.

------Advertisement ----------



Wayne Ghosh
สังเกตว่าไม่มีประตูที่ได้จากกองหน้าเลย 555 จะทำได้ดีในพรีเมียร์ลีกมั๊ยนั่น 555

Njaga Kah
liverpool you will never walk alone

Les Davies
ดีแล้วที่เราชนะ แต่ต้องไม่ลืมว่าคู่ต่อสู้นั้นไม่มีอะไรเลย เราต้องดีกว่านี้ถ้าจะเล่นกับทีมในพรีเมียร์ลีก

Allen Damas Cheche
Lambert, Wisdom น่าเบื่อ, Rossiter เล่นแย่

Paul Jun-young Lungu
เราต้องการให้ฟอร์มของคุณเป็นแบบนี้ในพรีเมียร์ลีก

Igwe Kalu
นี่ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับสิ่งที่จะตามมา

Bobbie D'gash Mercedez
ให้ไทยยิงได้ซัก 1 ประตูนะ พวกเขามีความพยายาม

Yair Moreno
Lambert ยังไม่ดีพอสำหรับ Liverpool

Leul Aman
พวกเราต้องการ Reus

Jack Hussey
Akseli Hiltunen
นักเตะไทยล้มมากเกินไปและผู้ตัดสินก็แย่ ก็แค่พรีซีซันแต่ก็นะ

Ruben Helling
ฉันรู้ว่านี่เป็นเกมแรก และฉันก็รู้ว่ามันเป็นพรีซีซัน แต่ Lucas เล่นได้แย่มาก! ช้า ช้า ช้า และก็ช้า, ไม่มีความท้าทาย และส่งบอลกลับหลัง... แต่ก็... , โอเคบ่นพอละ! Danny Ings ดูมีจินตนาการ และคม!

Larry Cox
กองเชียร์มากมายในไทย. New kit looks good.

ABz Chowdhury
น่าอายจัง คนไม่เต็มสนาม
---------------------------------------------------------------------
Comment!!! หลังเกมลิเวอร์พูล ชนะ TRUE ALL STAR 4-0

Ryan Kirsten For Stoke
Mignolet Clyne Skrtel Sakho Moreno Henderson Milner Lallana Firmino Coutinho
Origi ยังต้องการกองหน้าและกองกลางตัวเก็บบอล แต่ทีมนี้ก็มีดูมีชีวิตชีวาดี

Eugen Lilo
Origi เป็นนักเตะยอดเยี่ยมในแมทช์นี้!

Niggs Devani
เท่าที่ฉันได้ตามอ่านมา, Origi มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม และมีโอกาสทำแฮตทริกซ์ ก้าวต่อไป!

Ryan Radcliffe
Origi หวังว่าเด็กหนุ่มคนนี้จะกลายเป็น Torres หรือ Suarez คนต่อไป

Rochard Potter Dockinson
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าหนึ่งในหลายๆประตูที่พวกเขาทำได้นี้, จะทำให้ Sakho ทำประตูจากลูกตั้งเตะสวย Origi จะโดดเด่นและเจิดจรัส

Kailasnath Kodoth
Origi เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดวันนี้

Hazim OnLi
ไม่แน่ใจว่านี่มันสนามบอลหรือสระว่ายน้ำ

Angelo Aparicio-Garcia
ทำผลงานได้ดี เราไม่ต้องการ Benteke ฉันหมายความว่า พวกเรามี Balotelli, Sturridge และ Origi เราสามารถใช้บริการนักเตะดีๆเหล่านี้ ในตำแหน่งของพวกเขา และใช้เงินอย่างชาญฉลาด

Rowena Nicolson
เป็นชัยชนะที่ดี, ดาวรุ่งเล่นได้ดีแล้ว. ดีใจที่ได้เห็น Origi ทำสกอร์ได้หลังจากพยายามมา 3 ครั้ง, และก็ Ings ด้วย

Samuel Yankson
กับกองกลางที่มีจินตนาการของเรา ฉันคิดว่าถ้า Origi เป็นหัวหอกหลักในการโจมตี เขาจะทำประตูได้กับเราได้มากมาย

Cricky Smyth
ทุกคนที่นี่กลายเป็นแฟนของ origi แล้วตอนนี้ ตั้งแต่ตอนแรกที่คุณพูดกันว่าเขาไม่ดีพอที่จะเล่นให้กับลิเวอร์พูล and now และตอนนี้คุณกลับมาพูดว่า เขาจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม สำหรับฉันแล้วฉันพูดมาตลอดว่าเขาคือฉันเตะระดับท็อปสำหรับเรา เสริมสร้างพลังและพัฒนาต่อไป เยี่ยมมาก origi จงก้าวต่อไป

Emira Serifovic
Rossiter มีการวิ่งที่เหมือนกับ Gerrard 555

------Advertisement ----------



Vinncy Slim
แฟนลิเวอร์พูลฉลองยังกับว่าพวกเราเล่นชนะอาเซ่นอลแหละ

Vivek Ramsayi
Texiera มีฟอร์มการเล่นในครึ่งแรกยอดเยี่ยมมากจริงๆ ฉันคิดว่าไม่จำเป็นต้องใช้เงินซื้อกองกลางตัวรุกแล้วละ ตอนนี้เราควรให้โอกาสนักเตะหนุ่มคนนี้ ,ส่วนการเล่นของ origi และ milner ถือเป็นสัญญาณที่ดีแล้ว

Jason Hothead Hewitt
Clyne origi และ mcguire stood. Milner ทำผลงานได้ดีเช่นเดียวกัน ฉันชอบความมีพลังในทีม หวังว่าพวกเราจะดีต่อเนื่อง Jardon Ibe....ดูเหมือนจะดีกว่า sterling. ก้าวต่อไปนะหงส์แดง

Michael Carney
จากผลที่ออกมาฉันคิดว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมแล้ว

Edin Vanlerberghe
Origi เกมแรก กับประตูแรก ! นักเตะเบลเยี่ยมเก่งที่สุด

Olin Blake
ก่อนหน้านี้ทุกบอกว่า origi เหมือนตัวตลก

Waitmore Chiya Bote
ทำไมต้องทำจ้าง Benteke ถ้าเรามี Origi อยู่แล้ว

Phil Little
ดีใจที่ได้เห็นการเล่นของ Origi ทำประตูได้ Sterling คือใครเหรอ?

Ian Pearce
Origi มีความสามารถแต่ก็ต้องให้โอกาสในการพิสูจน์, ในฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด เขาเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า Benteke หรือคนอื่นๆ ด้วย!!

Ahaneku Finesse Chidi
Origi เล่นแบบนี้ คิดว่า Rodgers จะให้โอกาสเค้ามากขึ้น

Keagan Daries
ในความเห็นของฉัน Ibe มีศักยภาพมากกว่า Sterling ได้เงิน 49 ล้านจากเขาถือว่ายอดเยี่ยม. ใช้เงินเหล่านั้นมาสร้างชื่อให้กับสโมรสรดีกว่า ฉันมั่นใจว่าฉันไม่ใช่แค่คนเดียวที่มีความสุขหลังจาก Sterling ไป ,เพราะมันหมายความว่าจะมีโอกาสเล่นมากขึ้นสำหรับ Ibe

John Fouhy
เป็นชัยชนะที่ดีสำหรับดาวรุ่งอย่าง origi การทำประตูได้ทำให้เขามั่นใจขึ้น

-------------------------------

แปลโดย แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ ความคิดเห็น คอมเม้นท์ - comment แฟนกีฬาต่างชาติ
https://www.facebook.com/commentinternationalfans

Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น