Open top menu
วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560


กลายเป็นประเด็นที่หลายคนต่างให้ความสนใจ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Nam Sriwong  ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณทำการไล่ล่ารถเก๋งที่โดนขโมยหายไปนานกว่า 1 เดือน โดยเจ้าของเล่าว่า รถคันดังกล่าวถูกขโมยไปบริเวณตลาดไท ตอนนี้คิดว่าจะกลายเป็นซากไปแล้ว แต่โชคดีที่เจอกลางถนนอยู่พอดี จึงทำการไล่จับเอาไว้ได้ ซึ่งในเหตุการณ์ครั้งนั้นได้มีบิ๊กตำรวจท่านหนึ่งผ่านมาเจอ และแสดงตัวเพื่อดำเนินการเคลียร์ให้ทั้งสองฝ่าย




ทั้งนี้ทางพล.ต.ต.ฤชากร จรเจวุฒิ รรท.รองผบช.น. ดูแลงานยาเสพติด เล่าว่า “เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตา แม้ขณะนั้นตัวเองไม่ได้แต่งเครื่องแบบเนื่องจากเพิ่งเลิกจากการปฎิบัติหน้าที่ แต่ก็ต้องทำหน้าที่ตำรวจตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อดูแลประชาชน จะปล่อยปละละเลยไม่ได้ ตนดูเหตุการณ์ฐานะประชาชนคนหนึ่ง แต่เห็นว่าเหตุการณ์ถ้าจะไม่ดีมีการทะเลาะกัน จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่แล้วเข้าระงับเหตุการณ์ แต่เมื่อฟังแล้วดูเหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะมีเงื่อนงำอะไรบางอย่าง เมื่อกำลังตำรวจมาถึงก็ให้ทั้งคู่แสดงความบริสุทธิ์ใจตรวจค้นแล้วไม่มีอาวุธก็ได้ซักถามเ บื้องต้นภายในรถยนต์คันดังกล่าวที่ขับรถมาน่าจะเป็นการให้ยืมรถกันแล้วแต่ไม่ได้นำรถไปคืนจึงมีการแจ้งความดำเนินคดีกัน”

 




ที่มา : khaosod , kanomjeeb
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น