Open top menu
วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2559

------Advertisement ----------


COMMENT ''แฟนบอลอิรัก'' หลังจากเห็นภาพนี้ใน ''เพจบอลอิรัก'' อ่านแล้วอยากให้แชร์ต่อ !!


เมื่อเพจอิรัก นำภาพอวยพรของแฟนบอลชาวไทยไปโพสอีกครั้ง หลังจบเกมส์ แฟนบอลอิรักจำนวนมากโพสขอบคุณคนไทยอวยพรให้ทีมชาติไทยประสบความสำเร็จ และมียอดแชร์ภาพเป็นจำนวนมาก



عبد الله الشمري
ขอบคุณแฟนบอลไทยที่เข้าใจสถานการณ์ในประเทศของเรา ภาพนี้เป็นคำอวยพรที่สวยและงดงามจากเพื่อนต่างแดน ผมหวังว่าพวกคุณจะได้ยินคำพูดของเรา เสียงเบาๆจากเพื่อนอาหรับ


محمود ابو شاكر
ขอบคุณเราจะนึกถึงคุณเสมอ แฟนบอลชาวไทยที่แสนดี


Mustafa Adil
ยินดีกับไทยด้วยนะ ที่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป ทีมของคุณคือฮีโร่


يوسف حسين
ขอบคุณชาวไทย เราก็หวังว่าเมืองของเราจะสงบสุขในไม่ช้า คำอวยพรคือกำลังใจที่ดีที่สุด ขอพระเจ้าตอบแทนความดี


Karar Noyer
คนไทยยังดีกว่าอาหรับบางพวก ที่หักหลังทรยศและอยากเป็นใหญ่

اسامة حسن
พวกเขาเป็นแฟนบอลที่น่ารัก นับถือน้ำใจ และชื่นชมด้วยเกียรติของชาวอาหรับ

يكفيني ذكراك
ขอบคุณ เราภาคภูมิใจในน้ำใจคนไทย ขอบคุณจากใจ

نصار نصار
ขอบคุณมากนะ ขอให้พระเจ้าอวยพรให้คุณประสบความสำเร็จ คุณคือคู่เเข่งของเราในเกมส์ แต่ตอนนี้คุณคือเพื่อนของเรา ฟุตบอลเป็นมากกว่าเกมส์กีฬา เราประทับใจในทีมของคุณ

سيوفي العسكري
ขอบคุณที่เข้าใจเรา ปัญหาการเมืองเดิมๆที่ไม่จบสิ้น ขอให้เมืองไทยสงบสุขเช่นกัน

------Advertisement ----------


Almossoy Akeel
ลุกยิงไทยสวยมากเลย ขอชื่นชม เราจะเอาชนะเวียดนามให้ได้
(พร้อมแนบคลิป ไทยชนะเวียดนาม 3- 0)


حيدر الاسدي
หากพระเจ้าทรงมีพระประสงค์ ขอให้ทีมชาติไทยประสบความสำเร็จในเกมส์นัดต่อไปๆ อิรักเราคงไม่ได้ไปต่อแล้วแหละ ยินดีกับไทยด้วย


Rashad Athbee
ด้วยเกียรติทั้งหมดของชาวอาหรับ เราขอขอบใจ ขอให้ไทยแลนด์ประสบกับความสันติสุข


حيدر الذبحاوي
กองเชียร์ที่น่ารักของพวกเขา ภาพนี้เป็นเกียรติกับชาวอาหรับ ขอบคุณที่ยังห่วงใยในประเทศของเรา


وسام الحريشاوي
พวกเขาสวมควรได้รับความชื่นชม เคารพทีมชาติไทย


احمد رحيم
ซาบซึ่งเป็นอย่างมาก ขอให้ไทยได้สัมผัสความรู้สึกบนเวทีโลก นี่คือของขวัญที่ดีที่สุดที่เราจะอวยพร


Tahsin Ali
ฉันสาบาน ไทย ซาอุดิอารเบีย กาตาร์ จะได้ไปเยือนรัสเซีย

Gagaah Alamer
ยินดีกับทีมไทย ที่มีแฟนบอลที่ดี เราประทับใจเมื่อได้เห็นแฟนบอลที่กรุงเทพ


Mohummad Al Golane
ขอให้สันติเกิดขึ้น ขอพระเจ้าอวยพร


Kaled Al Brines
ไม่คิดว่าพวกเขาจะสนใจประเทศของเรา ซึ้งน้ำใจ


Hadeer Gabrieal
อยู่คนละมุมโลก แต่พวกเขาก็ยังนึกถึง ผมขออนุญาตแชร์ภาพนี้นะครับ


------------
แปล @ญ
เครดิตเพจ : รู้เรื่องเขาเรื่องจิ๊บจิ๋ว - War Elephant Team
Credit: https://www.facebook.com/WarElephant.N12



------Advertisement ----------


รูปจาก : sportskeeda

Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น