Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

------Advertisement ----------


COMMENT **Ver.2 "แฟนบอลเวียดนาม"หลังรู้ว่าไทยเสมออิรัก 2-2

แปลโดย CHA98
เครดิตเพจ https://www.facebook.com/commentinternationalfans/
เครดิตเว็บ http://www.thaiwinds.com
หากแปลผิดพลาดต้อง ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

———————————————————————————–



Nguyễn Văn Huyên : ถ้าเรา ชนะอิรักได้ เราอาจเข้ารอบ เป็นเกมที่ยากมาก

Khổng Trọng Cường : เราได้เห็นแล้ว ว่าพวกเขาทำได้ แต่จากที่ดูแล้ว อิรักยังคงน่ากลัว

Phu Huynh : มันชนะ 4 เสมอ 2 นะ แล้วเราล่ะ

Lê Vũ : มันเป็นหนทางเดียว ว่า เวียดนามจะอยู่หรือไป เราต้องชนะเท่านั้นและยิง 3 ลูกขึ้นไปเราต้องวางแผนให้ดีก่อนเจออิรักรอบนี้

Tom Chu : เวียดนามแชมร์ เวิลด์คัพ ดูใน FIFA ดู เวียดนามชนะ 8 ครั้งหลังสุดทั้งหมด ตอบกลับ

Nguyễn Toàn Dũng: กินยาละนอนซะนะ Tom Chu Tuấn Mon : พวกเขาไปไกลแล้ว เวียดนามเรายังอยู่ที่เดิมอยู่เลย Nam Trần : ประเทศไทยเข้ารอบแล้ว รอบต่อไปคงแพ้และ โดนยิงพรุน
------Advertisement ----------



Lâm Trần Thanh : ฉันเชียร์ไทยเมื่อคืนนี้ ใครได้ดูบ้าง ฉันเตามเชียร์พวกเขาอยู่

Vũ Quy : ต้องสนับสนุนไทย ตอนนี้ไทยอยู่ระดับเอเชียแล้ว แต่เรายังอยู่ อาเชียนเหมือนเดิม

Nguyễn Toàn Dũng : 1.เราแพ้ไทยทุกทาง 2.ประเทซไทยคือ 1 ในระดับเอเชีย 3.เรายังตามหลังไทยอยู่มาก 4. เวียดนามกำลังพยายามจะชนะอิรักให้ได้อยู่ ไม่รู้จะชนะไหม 5.ขอร้อง โค้ชแป้นพิมพ์ อย่าไปดูถูกพวกเขา

Tùng Bẹp : หลังจากเราชนะไทย ในปี 2008 ฟุตบอลเราก็หยุดพัฒนา แล้วตอนนี้ดูสิ ไทยเข้ารอบแล้วพวกเขาไปไกลแล้ว

Vũ Quy : Tùng Bẹp ตุง bẹp : บอกว่า ไทยกับเรายังห่างชั้นกันมาก แต่นี่มันห่างกันเกินไป

Thịnh Xuân : ไทยแสดงให้เห็นแล้ว พวกเราตาสว่างกันได้แล้วนะ อย่าไปว่าเขา

Lê Hữu Phước : เป้าหมายเราคือ asian cup แต่ไทยฝันไปไกลกว่านั้น คือ world cup.
------Advertisement ----------



Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น