Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

------Advertisement ----------


COMMENT **จัดเต็ม** "แฟนบอลเวียดนาม" หลังรู้ว่าไทยเสมออิรัก 2-2

การแปลนี้เป็นการแปลจากโปรแกรมอัติโนมัติดังนั้นจึงอาจจะไม่ถูกต้องและครบถ้วนทั้งหมดดังนั้นผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

เรียบเรียงโดย www.teamthailand.in.th
#TeamThailand เชียร์ทีมชาติไทยไปด้วยกัน

Lê Trọng Khang
เรารอดและอิรักจะต้องตายอย่างโดดเดี่ยวในนัดที่พบกับเรา

Lương Thế Vinh
ฉันรู้สึกว่านี่เป็นรูปแบบการเล่นแบบใหม่ของทีมชาติไทย มันไม่จริงใช่มั้ยเนี่ย
จังหวะโจมตีค่อนข้างชัดเจนและทำได้ดี มีความพยายามสูง ใช้โอกาสอย่างคุ้มค่า
จริงๆพวกเค้าสมควรชนะ 2-1 ถ้าลูกสุดท้ายไม่ได้เกิดความผิดพลาดแบบนั้น
แต่ไม่ต้องห่วงไปหรอกเดี่ยวเวียดนามจะจัดการกับอิรักให้
ที่สนาม หมีดิ่ง อะไรอะไรก็เกิดขึ้นได้
Đàm Hiếu Minh
ผลสุดท้ายคือ 2-2 แต่ในโลกโซเชียลทีมชาติไทยคุณคือผู้ชนะ
แม้จะถูกตีเสมอในช่วงวินาที่สุดท้าย พวกคุณสมควรเป็นผู้ชนะในเกมนี้

AQ Samaras
ยอดเยี่ยมไปเลย ถัดจากไทย อิรักจะมาทำสงครามครั้งสุดท้ายกับเรา
เราอาจจะชนะอิรักที่ตอนนี้อยู่อันดับ 5 ของอันดับสองที่ดีที่สุด
แน่นอนว่าเป็นเพียงแค่การสันนิษฐาน
------Advertisement ----------


Trọng Dũng
ไม่ว่าไทยจะชนะหรือแพ้ไม่มีผลอะไรมากนัก
แต่เวียดนามนี่สิชนะหรือแพ้ผลกระทบต่างกันมาก
ผมมีความสุขนะที่ได้เห็นทีมชาติไทยกำลังก้าวหน้าไปอย่างช้าๆ
ในขณะเดียวกันผมก็กำลังร้องไห้กับผลงานทีมชาติเวียดนาม

Nguyễn Cường
พวกเราต่างรู้ดีว่าทีมชาติเวียดนามของเรามีความเชื่อมั่นมากน้อยแค่ไหน
มันไม่สำคัญว่าเราหวังมากหรือน้อยแล้วจะผิดหวังหรือไม่
เราต้องมีความกล้า เราต้องกล้าได้กล้าเสีย

Ring AX
อิรักมี 9 แต้ม เวียดนามมี 7 แต้ม พวกเรายังมีหวังในการเป็นอันดับสองที่ดีที่สุดอยู่นะ

Loan Kim Nguyen
การที่เวียดนามไม่มีโค้ชมิอุระแล้วยิ่งดูเหมือนว่า โอกาสของเราจะยิ่งเหลือน้อยลงไปทุกที

Quân Lìn
เวียดนามต้องรีบคิดแล้วว่าเราจะจัดการกับอิรักอย่างไร เพราะหากเราชนะได้เรามีโอกาสเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายได้เลยนะ

Lâm Trần Thanh
เราต้องขอบคุณทีมชาติไทยนะ เราหวังว่าพวกเราจะทำได้

Trung Bek
ดีนะที่ไทยช่วยต่อลมหายใจอีกครั้งผลการแข่งขันของไทยกับอิรักทำให้เรามีหวัง

Công Tương
สิ่งที่เกิดขึ้นช่วงท้ายเกมนั้นมันบ้าไปแล้ว

Leo Arthur
การที่เวียดนามจะชนะอิรักนั้นเป็นสิ่งที่ยาก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นไปไม่ได้

Nguyễn Anh Tuấn
แต่การเอาชนะอิรักนี่งานหนักสุดๆเลยนะ

Thạch Nguyễn
เวียนามจะต้องชนะอิรัก

LêViết Giáp
เอาจริงนะ ผมว่าในกลุ่มนี้ทีมชาติไทยเนี่ยแหละน่ากลัวสุดแล้ว

Phạm Hà Lâm
วินาทีสุดท้ายไม่น่าเสียเลยทั้งๆที่ทำดีมาตลอดอยู่แล้วเชียว

Tiến Nguyễn
อิรักเล่นกับไทย อิรักยังเล่นยากเลย ผมชอบผลการแข่งของคู่นี้มากเพราะจะทำให้เรามีโอกาสที่จะเข้ารอบต่อไปเพิ่มขึ้นอีกนิดหน่อย



ที่มา : http://www.teamthailand.in.th/2016/03/comment-vn-after-thai2-2iraq/
------Advertisement ----------





Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ25 มีนาคม 2559 เวลา 02:36

    ผมเชียร์ลูกหลานลุงโฮด้วยคนครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ25 มีนาคม 2559 เวลา 02:39

    ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ