Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2559

------Advertisement ----------


COMMENT ''แฟนบอลเวียดนาม''จาก''กลุ่มลับเฉพาะ''หลังทีมชาติไทยเสมอกับซาอุ ทีมแนวหน้าของเอเชีย


แปลโดย kabinburi จากเว็บ Thailandsusu

มาอ่านคอมเม้นท์ทีมคู่รักคู่แค้นของไทยกัน เป็นคอมเม้นท์จากสมาชิกในกลุ่มfacebookของแฟนบอลของเวียดนามครับ เป็นกลุ่มปิดครับ


Cao Tuấn Anh (โพสหัวข้อ)
หมดเวลา ไทยเสมอซาอุดิอาระเบีย1-1

Âm Thầm Bên Em (ตอบกลับ)
ดูจากคลิปไทยได้ยิงจ่อๆหน้าประตูเยอะมาก

Minh Nhật Lê Nguyễn (ตอบกลับ)
ผู้รักษาประตูของไทยสามารถสร้างกำลังใจให้เพื่อนร่วมทีมได้ดี

Nhật Khang (ตอบกลับ)
ลูกกลางอากาศของซาอุดิอาระเบีย น่ากลัวมาก

Hồ Corny (ตอบกลับ)
ถ้าไทยตีเสมอไวกว่านี้ ซาอุดิอาระเบียโดนอีกลูกแน่

Hoàng Trần Trí (ตอบกลับ)
ถ้าเวียดนามของเราเจอซาอุดิอาระเบีย ซาอุดิอาระเบียเจอเธียนธันห์บุกทะลุแน่กองหลังมีช่องเยอะมาก

Khánh Hà (ตอบกลับ)
ทีมชาติไทยชุดซิโก้มีทีเด็ดท้ายเกมส์ให้เห็นทุกนัด เวียดนามของเราก็โดนมาแล้ว

Dương Ngọc Đạt (ตอบกลับ)
เวียดนามของเราถ้าเจอทีมระดับซาอุดิอาระเบียแบบนี้ คงเน้นตั้งรับทั้งเกมส์ ได้ลุ้นยิงประตูไม่ถึง5ลูก

Tuấn Anh's (ตอบกลับ)
สื่อเวียดนามของเราชอบสะกดจิตแฟนบอล หลอกเราอยู่ได้ว่า เราสามารถชนะไทยได้

Đại Kòi (ตอบกลับ)
แข่งกันดึกมาก หาคลิปย้อนหลังอยู่

Nhật Khang (ตอบกลับ)
Kuzau Nguyen เราเคยชนะกระทั่งอิหร่านมาแล้ว พรุ่งนี้เราจะสร้างความประหลาดใจให้กับพวกเขา

Văn Doanh (ตอบกลับ)
ถึงทีมชาติไทยกับเราจะไม่ถูกกัน แต่เราก็จะเชียร์ไทยให้ไปให้ไกลที่สุด เพราะเขามีการเล่นฟุตบอลที่น่าตื่นเต้น

Kuzau Nguyen (ตอบกลับ)
เวียดนามเจอจอร์แดน ถือว่าหนักมากๆ จะทำได้ดีแบบไทยไหม

Tran Duong Anh Tuan (ตอบกลับ)
ไทยกับซาอุดิอาระเบีย เล่นได้สูสีและชิงความได้เปรียบจากแดนกลาง ตอกบอลเท้าสู่เท้าไม่กี่จังหวะถึงหน้าประตูเลย

------Advertisement ----------




Commentในกลุ่มมีน้อยมากเลย เลยไปแปลComment จากแฟนเพจฟุตบอลเวียดนามมาเสริม


Khoai Tây Chiên
ไทยทำได้ไง น่าจะแพ้แล้ว

CNg Huyền
ซาอุดิอาระเบียแผ่วมาก กองหลังเหมื่อนไร้ชีวิต

Thúc Thuận Cristiano
ไทยได้แค่1แต้ม 2นัดที่เหลือ แทบไม่มีลุ้น ถ้าเขาแน่ อยากให้เขามาเจอเวียดนามในรอบต่อๆไป อย่าผิดนัดนะ

Long Nguyen Xuan
เชพจุดโทษได้ด้วย

Sói Đơn Độc
เมสซี่ของไทย ดูธรรมดามาก ดูไฮไลท์ฟุตบอล แทบไม่เห็นอยู่ในคลิปเลย

BichHong CongTang
เวียดนามของเรามี ง็อค ไฮ เขาเป็นคนที่สกัดลูกทางอากาศได้ดี ทีมเราไม่กลัวลูกทางอากาศและจะไม่เสียประตูจากลูกกลางอากาศ

Lee Lanh Lung
คนเวียดนามต้องไม่ชมทีมศัตรู เพราะแอดมินคนเดียว ทำให้เราบ้าฟุตบอลไทยไปด้วย

Hằng Triệu
ทุกนาทีไทยใส่เต็มที่ เป็นทีมพลังช้างที่ไม่มีหมด

Quang Vinh
ไม่ง่ายที่ไทยจะชนะได้ แต่เสมอ?

Ti Gôn Nguyễn
เวียดนามควรจะเล่นฟุตบอลให้มีสีสันแบบทีมชาติไทย

Nguyễn Cao Kim Long
เรากำลังหลอกตัวเองว่า เราสู้ไทยได้


แปลโดยKabinburi เว็บไซต์ Thailandsusu
http://www.thailandsusu.com/webboard/index.php?topic=365627.0

------Advertisement ----------



Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น