Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2559

------Advertisement ----------


Comment จัดหนัก จัดเต็ม!! ''แฟนบอลซาอุฯ'' หลังจบเกมเสมอไทย 1-1 #เงิบทั้งแถบ
FT: Thailand 1-1 Saudi Arabia
13/1/2016

محمد حميدحمو
ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับทีมไทยที่สามารถเเบ่งแต้มจากเราไปได้ พวกเขาเล่นได้ดีเลยทีเดียว สำหรับทีมของเรายังต้องปรับปรุงอีกมาก ทั้งในด้านความเร็ว และความรู้เกี่ยวกับการเล่นฟุตบอล! ต่อไปเราจะเจอทีมที่เเกร่งกว่าซึ่งมันยากแน่นอน

عبدالرحمن عبدالحميد
โค้ชระดับโลกแต่ยังเกิดความผิดพลาดได้แบบโครตน่าอับอาย หลุดไป3 ยังล้ำหน้า โอ้ พระเจ้า การวางแผนห่วยแตก เกมส์ไม่มีความเข้มข้นเร้าใจ นี่หรือรองแชมป์เก่า????

ضياء قاسم
ผมคิดว่าการเอาสิ่งใดมาห้อยหลังประตูควรตั้งกฎว่าเป็นสิ่งต้องห้ามให้ฟีฟ่ากำหนดไว้ให้ชัดเจนเลย ...

إيهاب سامى
สันติสุขจงมีแด่ท่าน......
ผมทำงานเกี่ยวกับด้านไฟฟ้า ติดตั้งภายในประเทศไทยผมเคยเห็นสิ่งนี้ และผมก็ถามพวกเขาว่ามันคืออะไร เพราะผมเห็นคนไทยเกือบทุกคนสวมไว้คอของพวกเขา สิ่งที่อยู่ภายในกรอบจี้นั้นเป็นพระพุทธรูปองค์เล็กๆคนไทยชอบที่จะอธิษฐาน ขอพรเพื่อขอความสุข ผมมุสลิมนะครับเพียงแต่พอทราบข้อมูลบ้าง นิดหน่อย ผิดขออภัย

طيب الأنفاس
ขอแสดงความยินดีกับทางทีมงานเราและทั้งไทย ขอแสดงความยินดีกับแต้มแรกของทั้งสองทีม ทีมไทยสู้ได้ดีปะทะกันหนักหน่วงแต่กับเป็นฝั่งเราที่ล้มซึ่งสิ่งนี้ไม่ใช่สิ่งที่ผมยากเห็น แอะอะเรียกฟาล์ว มันบ่อยเกินความจำเป็น ดูแล้วลำคาร ประสิทธิภาพของนักเตะเราไม่ได้เหนือไปกว่าเขาเลยสักนิด เราได้เปรียบรูปร่างอย่างมาก แต่ผลเสมอ มันคืออะไร?? เร่งดำเนินการปรับทีมให้ดี อยากอยู่ในการแข่งขันนี้อีกหรือไม่ หรืออยากกลับบ้าน? ไม่ได้ตั้งใจเล่นกันเลย

صلاح الشرعبي
หากเรายิงเข้าตอนจุดโทษคงไม่เหนื่อย หากเรายิงขึ้นนำจากการหลุด3 เราคงคว้าชัยไปแล้ว กองหลังเรารั่วมากเห็นได้ชัดเจน ต่อไปเจอกับญี่ปุ่นเกาหลี มันเป็นเกมส์ที่สำคัญเอามากๆ เร่งปรับทีมให้ดี

زبن الله عوض
ทีมล้มเหลวเกินจนอยากจะเนรเทศโค้ชไปให้พ้นจากชายแดน

مضر أبو عدنان
ตอนได้อุ่นเครื่องเราได้เห็นชัดแล้วว่าจุดอ่อนของทีมคืออะไร ผู้เล่นเยาวชนโอลิมปิกชุดนี้มีข้อผิดพลาดที่มากเกินไปจนผมไม่อยากเห็นพวกเขาอยู่ในเวทีโอลิมปิกทีมงานอ่อนแอไม่ต่างจากผู้หญิง คนพิการหูหนวกเป็นใบ้เล่นยังน่าลุ้นกว่า
------Advertisement ----------


علي بن عاطف الهلالي
ขอแสดงความยินดีกับเรื่องแรกที่มีคะแนนติดมือมาบ้างขอชื่นชม
ประการที่สองขอพูดถึงเกมส์ ... มันเป็นเกมส์ที่บ่งบอกว่าผู้เล่นเราอ่อนหัดเอามากๆ อับดุลลาฮ์ มาดู คุณเล่นอะไร เกิดมาเพื่อทำฟาล์วหรอ กับทีมที่ไม่มีอะไรยังโดนเลี้ยงหลบหน้าหงาย อ่อนมาก กาก ทั้งนักเตะทั้งทีมงาน

سلام سلام
เอาคนหรืออูฐมาเล่น

ﺍﻟﺴﺎﺣﺮ ﺍﻝ ﻋﺒﻴﺪ
5555555555555 ขำพวกที่พูดถึงสิ่งที่ห้อยอยู่หลังประตู พวกคุณพยายามจะบอกว่าไทยแลนด์กำลังเล่นกล (เล่นของ) ซึ่งผมมองว่ามันไม่เกี่ยวข้องอะไรกับเกมส์เลย

رجب القطراني
กับทีมที่ไม่ได้แกร่งอะไร การเอาชนะยังเป็นเรื่องยาก ทั้งหมดผมคิดว่าเป็นเพราะทีมงานที่ประมาทพวกเขา การวางแผนการวางเทคนิค ถ้ากองหน้าไทยยิงคมพวกเขาเอาชนะเราได้แน่นอน จะเอาหน้าไปไว้ไหน
ความสามัคคีลงตัวระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่นต่ำกว่ามาตรฐานและถ้าลองสังเกตดู เยอะมากที่เราเกือบพลาดจนเสียประตู และลูกที่ปล่อยให้พวกเขาหลุดไปได้ สุดท้ายก็พลาด
ข้อบกพร่องที่ต้องการให้แก้ไขโดยเร็วคือลูกฟรีคิก เราไม่สามารถสร้างความอันตรายได้เลย จุดโทษ แต่ไอที่น่าด่าที่สุดคือลูกที่หลุดกันไป3แต่ล้ำหน้า
เราต้องลงโทษนักเตะทั้ง3คนนี้ ที่ทำให้เกิดเรื่องน่าอายในวงการฟุตบอลซาอุฯ น่าขายหน้าจริงๆ เป็นช่วงที่เลวร้ายที่สุดในปีนับตั้งแต่ปี 2012 ผู้เล่นทีมชาติที่เป็นหลักระดับชาติ .. ! สร้างความหายนะในเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น ผมคิดว่าทีมเราต้องผ่านทีมระดับโลกให้ได้ แต่นี่อะไร แค่ไทยแลนด์ยังผ่านไม่ได้ ที่ผมต้องการคือผมอยากเห็นการสร้างทีมชาติที่แท้จริง !! ไม่ใช่ทีมชาติจอมปลอม!!!

المنسي الجليم
55555555 เสมอไทยเเลนด์ ไทยแลนด์ช่างกล้าหาญมากทำเอาอารเบียดูกากไปในพริบตา ต่อให้มีทีมงานที่แข็งแกร่งขนาดไหน แต่ถ้าผู้เล่นไม่มีใจก็แพ้ hehehehe

Mohammad Alghool
ไทยแลนด์เรียกเสียงฮือฮาได้ทั้งแต่ได้ที่4เอเซี่ยนเกมส์ ตามเสมออิรักทั้งที่นำอยู่2-0ในช่วงเวลาไม่กี่นาที ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มF แบบเหลือเชื่อและอาจเข้ารอบแน่นอนแล้ว ตอนนี้พวกเขายังมาแบ่งแต้มจากเราไปได้ ถือว่าเป็นทีมที่หน้าจับตา

قطرة ندى
ถ้าไทยพัฒนาขึ้นมาเทียบเท่าญี่ปุ่นเกาหลี จะสร้างความหนักใจให้แถบพี่น้องอาหรับแน่นอน

مقداد الفقيه
โค้ชไทยแลนด์เขาเป็นคนชาติไหน??ฟิลิปปินส์???หรือไทย

عيسئ العبدي
โค้ชอาดรี คอสเตอร์ เก่งไม่เท่าริมฝีปากเลยนะครับ

Dhahee Al- shami อิรัก
hahahahahahaha เจ๊งแบบเละเทะ นี่แหละคือความจริงกากอารเบีย
( หลังจากเม้นนี้ก็ตอบกลับด่ากันยาว เราจะไม่ยุ่ง )

Mohammed Ahmad อิรัก
นี่คือความจริง ความมีเสน่ห์ของไทยแลนด์พวกเขาไม่ยอมแพ้แม้ถูกนำก่อน ใครอาจจะมองว่าพวกเขาหมดทางสู้ตราบใดที่ยังไม่หมดเวลาเราจะยังไม่ทราบผลเลย ว่าใครคือผู้ชนะ คุณคงจำได้อิรักผมเคยถูกไทยตีเสมอเเบบเจ็บเเสบ ภายในเวลาไม่กี่นาที สิ่งที่ผมอยากชื่นชมคือหัวใจของพวกเขา

اياد قناطري
55555555555 จบลงด้วยผล 1-1

---------------
แปล @ หญิง
เครดิตเพจ : รู้เรื่องเขาเรื่องจิ๊บจิ๋ว - War Elephant Team
Credit: https://www.facebook.com/WarElephant.N12



------Advertisement ----------



Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น