Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2559

------Advertisement ----------


COMMENT แฟนบอลเยเมน หลังเกมส์ทีมชาติไทยอุ่นเครื่องเอาชนะเยเมนไปได้ 1-0 



مختارمحمد حنشل
น่าเสียดายการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเราคงไม่ได้ไปอีกตามเคย เรายังคงพ่ายแพ้ให้กับทีมระดับนี้ อย่าหวังจะไปสู้กับทีมระดับท๊อปของเอเซียเลย
.
.
.
أيمن عبدالواسع المخلافي
ฮ่า ๆ ๆ ๆ แค่เกมส์อุ่นเครื่อง สู้ต่อไป วางเป้าไว้ให้สูงที่สุด อย่ายอมแพ้ เยเมนจะแพ้ตลอดไปมันคงไม่ใช่ สู้ๆเด็กๆอย่ายอมแพ้
.
.
.
علي علي صالح ذويد
ทีมงานเยเมนล้มเหลวอีกครั้ง หลังจากชนะเวียดนามมา ผมคิดว่าทีมเรากำลังพัฒนาไปในทางที่ดี แต่ไม่ใช่เลย เราต้องยอมรับว่าเราอยู่ระดับไหน สื่อมวลชนอย่าพึ่งยกยอให้มาก
.
.
.
أحمد عبدالله قاسم الحميري
ยอดเยี่ยมแล้ว ถึงแม้จะแพ้ก็ตาม
.

.
محمد الحساني
แพ้ไม่ใช่เรื่องที่ดีถึงแม้จะเป็นเกมส์อุ่นเครื่อง
.
.
.
عبدالرحمن عبدالحميد
พระเจ้าทำให้ผมผิดหวัง 555555😂😂😂 5555555
.
.
.
عبدالرحيم الجلال
เสียใจนะ กับการผลอุ่นในนัดนี้ หวังว่าไทยแลนด์จะพบทีมที่ดีอย่างซาอุดีอาระเบีย และสู้กันอย่างสนุก แต่ผมก็ไม่เชื่อหรอนะว่าไทยจะเอาชนะทีมซาอุฯได้ โชคดี
.
.
.
محمد حميدحمودسلطان
เศร้าที่ได้ยินข่าวว่าเราแพ้ไทยแลนด์
เรากำลังเพ้อฝันในโลกของเยเมน เสียดายU23ชุดนี้ของเราทำดีมาโดยตลอด ทีมงานของเราหวังว่าพวกคุณจะทำได้ดีกว่านี้ด้วยความเคารพครับโค้ช
ทัวร์นาเมนต์ที่เหลือขอให้เก็บชัยชนะให้ได้ทั้งหมด ผมทุกข์ใจมากเมื่อได้เห็นเกมส์รุกของเรา ผมเชื่อว่าเด็กของเรามีความสามารถ ให้กำลังใจ
.
.
------Advertisement ----------


.
عبد الرحمن مصطفي القشائي
เราไม่ได้เหนือกว่าไทยเท่าไหร่ และไทยก็ไม่เหนือกว่าเรามาก มีโอกาสแพ้ชนะแบบสูสี อย่าคิดมาก ก็แค่อุ่นเครื่องทดลองทีม
.
.
.
حمزه القادري
ไทยแลนด์พัฒนาขึ้นมาระดับที่ดีอาจเทียบเท่าอิรักเกาหลีและซึ่งดีกว่าปากีสถานแน่นอน
.
.
.
وحيد بدنيتي بدنيتي
นี่หรอที่ว่าเตรียมทีมมา 6เดือน หมดเงินได้ตั้งเยอะผลงานเท่านี้??
.
.
.
حسن ابكر
แพ้เกมส์อุ่นเครื่องก็ไม่เป็นไร เรายังคงเชียร์ต่อไป
.
.
.
أنور منير القباطي
อย่าพึ่งตัดสิน ถ้าจะเปรียบเทียบรอเกมส์อย่างเป็นทางการดีกว่า สำคัญกว่าเยอะ
.
.
.
عبدالله الرشدي
U23ไทยชุดนี้เคยแพ้อิรักมา 1-0 ในรอบชิงที่ 3 เอเซียนเกมส์
.
.
.
عبدالرحمن منصور
ชุดฟุตบอลโลกไทยแลนด์เป็นผู้นำกลุ่มอยู่นะ (พร้อมแนบภาพตารางคะเเนน) ซึ่งกลุ่มนั้นประกอบไปด้วยอิรัก 😁

---------------
@ ญ
เครดิตเพจ : รู้เรื่องเขาเรื่องจิ๊บจิ๋ว - War Elephant Team
Credit: https://www.facebook.com/WarElephant.N12

------Advertisement ----------



Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น