Open top menu
วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


COMMENT แฟนบอลอิรัก หลังทีมชาติไทยยังคงนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม F

2018 FIFA World Cup Russia
Round2 | Group F
----------------------------------------------------------------
Ahmed Asaad
ต้องยอมรับว่าเรายังทำได้ไม่ดีพอ
----------------------
حس ٷٷٷنيٰ 'ۦ، 'ۦ
ไทยแลนด์คือผู้ชนะ
----------------------
امير الاحزان
พยายามเข้าอิรัก เหลือเพียงทีมเราเท่านั้นที่จะขัดขวางการเป็นแชมป์กลุ่มของไทยแลนด์ได้
----------------------
Saif Muhannad
อิรักอ่อน ชนะได้เพียงไต้หวัน
----------------------
محمود حسان زيزو
ประเทศไทย 13 แต้ม, อิรัก 5แต้ม!!!!!
----------------------
احسان عظيم العرباوي
หากทีมงานเรายังจัดการทีมไม่ลงตัว หากเราผิดพลาดเพียงแค่นัดเดียวก็ไม่ต้องลุ้นอะไรต่ออีกแล้ว
----------------------
Fatam Ahmed Al Ameedee
ชั่วโมงนี้ต้องยอมรับความแข็งแกร่ง และลูกเล่นในการทำประตูของทีมชาติไทยพวกเขาอันตรายมากเมื่อผ่านพ้นช่วง70นาทีสุดท้ายไป
----------------------
Mays Jalal
โค้ชไทยสามารถแก้เกมส์ได้ ขณะที่ถูกนำทั้งอยู่ 2 เกมส์ ผมคิดว่าเสนาเมืองคือตัวอันตราย
----------------------
برزان العامري
ทีมจากเอเซียตะวันออกเฉียงใต้เป็นผู้นำกลุ่ม F คะแนนทิ้งขาด อีโมติคอน smile
----------------------
حازم الجنابي
ผลคะแนนของทีมจากตะวันออกกลางดูดีทุกทีมยกเว้นอิรัก! เห็นถึงความแตกต่าง ไทยชนะเวียดนาม 3-0 แต่เราทำได้เพียงเสมอ
----------------------
بصراوي عالي المستوی
งานใหญ่ของเราคือต้องเอาชนะไทยแลนด์ให้ได้ แต่โปรดจำเอาไว้ ว่าอย่ามองข้ามเวียดนาม
----------------------
يهثم العراقي
55555555 ทีมอิรักล้มเหลว ถ้าเป็นปาเลสไตน์มาอยู่กลุ่ม F ผลคงไม่เป็นแบบนี้
------Advertisement ----------


----------------------

حسين الزيداوي
ตอนนี้ประเทศไทยพัฒนาขึ้นไปมาก เช่นเดียวกับญี่ปุ่นและออสเตรเลีย ทีมงานของพวกเขาแข็งแกร่ง ในขณะที่ทีมงานของพวกเราทำการประมาท นี่คือที่มาของความล้มเหลว ปี2007 อิรักเป็นทีมที่ดี แต่ตอนนี้คือ 2015 เราต้องศึกษาทีมไทย และเวียดนามให้มาก อย่ามองข้ามพวกเขา หวังว่าชัยชนะจากนัดที่เหลือ จะลบล้างความน่าอับอายลงได้
----------------------
Mohammed Monther
วางแผนผิดพลาด ใช้ตัวผู้เล่นผิดพลาด การฝึกซ้อมก็อ่อนหัดไม่จริงจัง ผลลัพธ์ออกมาจึงไม่เป็นดังที่หวัง
----------------------
حموده باشا العزي
เห็นคะแนนตอนนี้ฉันอยากจะมุดแผ่นดิน น่าอับอายสิ้นดี กลับมาไวๆนะอิรักของผม
----------------------
Ahmed Santiago
Ohhhhh ผลงานชิ้นเอกของโค้ชยะห์ยา ทีมงานเราไม่เคยเอะใจสักนิดเลย??? ว่าพวกเขากำลังพัฒนาขึ้นอยู่ในระดับเดียวกับพวกเรา หวังว่าคราวนี้คงเห็นกันเต็มตา
----------------------
أموري الزورائي
กลุ่มที่ง่ายที่สุด เหนื่อยพอกัน
ต้องชื่นชมเสนาเมืองเขาทำทีมได้ดี โค้ชเราล้มเหลว เราควรเอาดาวรุ่งขึ้นมาแทนที่ชุดเก่าๆ อาลีอาเหม็ดฮุดเซน ผมว่าเขาก็เล่นดีนะ
----------------------
.
.
# Comment แฟนบอลอินโดนีเซีย #

Sholihin Ajja (ท็อปคอมเม้นท์)
เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีเพียงประเทศไทยเท่านั้น
พวกเขาคือระดับ Top
----------------------
Darul Swys
ฮ่าฮ่าฮ่า มาเล 0-7 ปาเลสไตน์
----------------------
Yokemate Sign
ไทยแลนด์โครตมีพลัง ผู้ทรงอิทธิพลแห่งวงการฟุตบอลอาเซียน
----------------------
Sugi TheGunners
ผมว่าทีมเราต้องเรียนรู้จากไทยอีกมาก
----------------------
Wis Tuo Lebih Sabar
ไทยเเลนด์อีกแล้ว ฉันอิจฉาแฟนบอลพวกเขา
----------------------
----------------------
แปล @ญ
เครดิต: รู้เรื่องเขาเรื่องจิ๊บจิ๋ว - War Elephant Team
Credit: https://www.facebook.com/WarElephant.N12


------Advertisement ----------



Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น