Open top menu
วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


COMMENT ''แฟนบอลเวียดนาม'' เมื่อเว็บไซต์เวียดนามลงข่าวว่าต้องเล่นหนักกับ''ทีมชาติไทย''



(โปรดใช้วิจารณญาณ)
------------------------------------------------------------------------
LUIZ
สำหรับไทย คู่แข่งจากเอเชียตะวันตกที่มีรูปร่างสูงและแข็งแรงอย่างอิรักหรือเอเชียตะวันออกอย่างเกาหลีใต้ พวกเขามักจะเล่นด้วยความสามารถทั้งหมดที่มี+มีโชคนิดหน่อยที่จะไม่แพ้ ด้วยความที่คู่แข่งมีความระดับสูงกว่าแต่เห็นได้ชัดว่าพวกเขามักจะรู้สึกว่าเล่นง่าย เวียดนามมีเกมรับที่ดี ถ้าไม่เล่นสไตล์เร็วและไม่บุกเราอาจจะแพ้ อยากชนะทีมไทยเวียดนามต้องเล่นได้ดีกว่าเล่นกับอิรัก

TÚ ĐƯỜNG
แม้ว่า Do Duy Manh (เบอร์ 4) นั้นเล่นได้ดีก็จริง แต่แฟนๆก็คาดหวังให้มิอุระเรียกใช้ Tuan Anh (เคยอยู่ใน U19)

NGO VAN
ใช่! ทีมเวียดนามไม่ควรเล่นง่ายๆกับทีมไทย สปิริตที่ดีมาก ผู้เล่นมีระดับเขาทำกัน ทำไมผู้เล่นที่มีประสบการณ์ผู้เล่นที่มีประสบการณ์หลายปีพูดแบบนั้น! ทำไมช่วงเวลายาวนานที่ผ่านมาฟุตบอลเวียดนามยังมีความคิดที่กลัวทีมไทย? มองความจริงสิ ผู้เล่นที่คิดแบบนี้ไม่ได้ก้าวหน้า ไม่ได้มั่นใจ โค้ชควรให้ผู้เล่นอายุน้อยไปนั่งที่ม้านั่ง

QUÂN LÊ
เวียดนามจะชนะทีมไทยในแมทช์นี้ ให้รู้ไปเลยว่าแพ้ที่ไหนมิอุระ เขากลัวเรา แต่การเล่นแบบกังฟูนี่ทำให้ฟุตบอลเวียดนามน่าอับอายนะ

KIU LƠ VÊ EL
สงสัยว่าทำไม Vu Hoang Samson เสนอตัวแล้วไม่ถูกเรียกตัวมา (นักฟุตบอลไนจีเรียโอนสัญชาติเป็นเวียดนาม) หรือพวกแก่ๆผู้มีเกียรติในสมาคมกลัวว่าจะชนะด้วยผู้เล่นโอนสัญชาติ แล้วไทยจะหัวเราะใส่หน้าหรอ? =..=

TRƯƠNG ANH TUẤN
“โค้ชเกียรติศักดิ์ของไทยบอกว่าจะเอา 3 คะแนนจากสนามมีดินห์..” ทีมชาติเวียดนามไม่ว่ากี่ปีต่อกี่ปีไม่เคยกล้าที่ประกาศก่อนเกมแบบนี้ ไม่ว่าที่บ้านหรือนอกบ้าน ทีมชาติไทยมั่นใจตลอดเมื่อได้เจอกับเวียดนามไม่ว่าจะในบ้านหรือออกไปเยือน ความแตกต่างระหว่างไทยและเวียดนามมันอยู่ตรงนี้ (คอมเม้นท์ก่อนมิอุระและคองวินห์จะให้สัมภาษณ์)

TÚ MANCHESTER
ฟุตบอลเวียดนามต้องการให้ผู้คนเข้าไปชม กรุณาอุทิศการเล่นที่ดีที่สุดอย่างกล้าหาญ เรียก Tuan Anh ที่แข็งแกร่งมาร่วม ให้โอกาสคองเฟืองอีกครั้ง การป้องกันแบบเก่ามันไม่ดี

ROMLEE
อิรักไม่ได้เล่นดี แต่การป้องกันของเวียดนามดี พูดตามตรงว่ามันก็เหมือนแบบเดิมๆของเวียดนาม จะไม่เหมือนนัดนั้นที่ทีมอิรักมีความขัดแย้งแล้วเล่นไม่ดี แต่ถ้าเวียดนามเล่นเกมป้องกันเพียงอย่างเดียวกับไทย ก็จะเป็นเช่นเดียวกับครั้งที่แล้วที่เราแพ้.. จากผู้สนับสนุนทีมชาติเวียดนาม

_OPPA__
อย่าให้เวียดนามต่อสู้ด้วยการใช้กลยุทธ์ที่สั่นประสาทของเขา เราใช้ผู้เล่นโจมตีที่มีเทคนิคที่ดี (พูดถึงเหล่านักเตะที่เขาจินตนาการอยากให้ลงเล่น) ผู้เล่นที่ดีของเวียดนามจัดการไทยได้ 3-1 เวียดนามชนะ!

QUÂN ACOUSTIC
ที่เราเล่นกับอิรัก อิรักไม่ได้เล่นแบบเอาจริง เราเหมือนจะชนะได้เพราะฟลุ๊ค สำหรับไทยเขาอีกระดับไปแล้ว อย่าบอกเลยว่าจะเล่นสุภาพหรือเล่นหนัก เล่นแบบไหนมันก็ไม่ต่างอะไร เวียดนามตอนนี้มันถึงขีดจำกัดแล้ว

ĐẠI NAM NHÂN
คุณ Quân acoustic (ตอบกลับคอมเม้นข้างบน) ถ้าพูดแบบนั้นก็หยุดเล่นฟุตบอลและคอมเม้นท์เกี่ยวกับฟุตบอลเหอะ ทีมไทยอยู่คนละชั้นกับเรา.. มันต่างชั้นกับเราตรงไหนหรอ พวกเขามีดีกว่าเรานิดเดียว ผมว่าคุณไม่เข้าใจเรื่องฟุตบอล

NGUYỄN PHI PHI
บอกตรงๆเลยว่า ทีมไทยกลัวทีมเวียดนาม ข้อพิสูจน์ที่ว่าพวกเขาให้เงินรางวัล 1 ล้านบาท ต่อการยิงเวียดนาม 1 ลูกครับท่าน.. เวียดนามให้รางวัลแก่ทุกคน ไม่ใช่ทีมไทยนะที่กลัวจะแพ้ (ถามจริง ไม่รู้จักเงินอัดฉีดหรอวะ? ข้าเพลียยย)

LPHLPH
ผมดูทีมไทยมาเยอะเหมือนกัน พวกเขามีความน่าสนใจกว่าเราเล็กน้อย ผมคิดว่ามิอุระควรให้ Dang Van Robert (ผู้เล่นคนนี้เกิดที่เช็ก) ได้เล่นแมทช์นี้ ผมรับประกันเลยว่ากองหน้าไทยจะทำอะไรไม่ได้มาก
------Advertisement ----------


CUONG PHAM
จริงๆแล้วผมไม่สนใจผลแข่งขันหรอก ผมสนใจรูปแบบการเล่นมากกว่า ถ้าเล่นแบบเจออิรักผมสนับสนุน ถ้าเล่นขี้ขลาดและน่าเกลียดแบบเลกแรกที่เจอกับไทยแบบนั้นโยนทิ้งไปเหอะ

HUY
สกอร์ 1-4 ไทยชนะ
ครึ่งแรก 0-0 ช่วงครึ่งหลังไทยยิง 0-3 จากนั้นเวียดนามยิงได้ 1 ประตู ก่อนจะจบเกม อย่างที่บอกข้างต้น (แล้วประตูที่ 4 ของข้าอยู่ไหนอ่ะ?)

MÊXEVAMÊGAI
แค่จับตัวชนาธิป ทีมชาติไทยก็หมดอาวุธไป 60% แล้ว การแข่งขันครั้งนี้เราจะไม่แพ้ แต่ยังไงผมก็ไม่สนับสนุนมิอุระ!

NGUYỄN HẢI ĐĂNG
ทั้งโค้ชและผู้เล่นไทยยะโสเกินไป อย่าคิดว่าจะชนะแมทช์นี้ หวังว่าทีมเวียดนามจะจัดให้โค้ชและทีมไทยขายขี้หน้าก่อนออกจากเวียดนาม เราไม่เคยอยู่ใต้เงาไทย! เราเชื่อว่าคุณจะชนะและสร้างความเชื่อมั่นให้ประเทศเรา

THÍCH BẢO TÚ
การแข่งขันครั้งนี้หวังลึกๆว่าเวียดนามจะแพ้แล้วมิอุระจะถูกไล่ออก (เออๆ ข้าเห็นด้วย)

CHAU NHUAN PHAT
ไทยแพ้แน่นอน เพราะเวียดนามจะไม่ยอมเปิดโอกาส

KAY
เวียดนามไม่เคยเป็นคู่แข่งที่ไทยใส่ใจ

LE THANH LUAN
เวียดนามจัดไป 2-1

VINCENT
วัฒนธรรมเวียดนามไม่ก้าวร้าว เราจำเป็นต้องเล่นแบบมีเลือดตกหรือ แล้วอย่าลืมว่าไทยจะกลับเอาไปพูดได้ว่าเราเล่นแรงในบ้าน

AN NGUYEN
ฟุตบอล ต้องโจมตีกันในสนามกีฬาอย่างสุภาพด้วยความดุดัน แค่เล่นให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำ ไม่ต้องใจร้อนเพราะมันจะมีผลต่อจิตใจและในสนามก็จะว่างเปล่า และจะแพ้สำหรับคุณเอง
.
ปล. ก็มีทั้งเห็นด้วย ทั้งตามน้ำและไม่เห็นด้วย ศึกแห่งศักดิ์ศรีแต่ถ้าไม่แฟร์เพลย์มันจะมีศักดิ์ได้อย่างไรคะ? ห๊ะ? การแข่งขันครั้งนี้มันช่างยิ่งใหญ่จริงๆเฟ้ยยย 5555
ปล2. หวังว่าจะเป็นที่พอพระทัยของแฟนเพจนะเพคะ
.
By : @Ai
------------------------------------------------------------------------
เครดิต: รู้เรื่องเขาเรื่องจิ๊บจิ๋ว - War Elephant Team
Credit: https://www.facebook.com/WarElephant.N12



------Advertisement ----------


Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น