Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


COMMENT ''แฟนบอลเวียดนาม''และ''แฟนบอลอิรัก'' ก่อนพบกันเย็นวันนี้ บอลโลกรอบคัดเลือกกลุ่มเดียวกับไทย
World Cup Qualification Group F
8 ตุลาคม 2015, เวียดนาม vs อิรัก

COMMENT : แฟนบอลอิรัก

لقصتي حكايه النصاري
หวังว่าอิรักจะชนะได้ง่ายดาย โชคดี อิรัก

عشاق الزهراء
พวกเราเชียร์อยู่เบื้องหลัง พยายามให้เต็มที่ หวังว่ายังคงได้เห็นมามุดลง

Robert Alsnaty
อย่าทำให้ผิดหวังเหมือนนัดที่ผ่านมา

محمد زهير
โชคดี พวกคุณสมควรเป็นฝ่่ายชนะ อย่าประมาทอีกละ

Ahmed Areff
ผมกลัวว่ากองเชียร์ของพวกเขาจะมีผลต่อนักเตะเรา

Basheer Saleh
ผมคิดว่าเราเเค่ชนะ 1-0 ก็เพียงพอสำหรับการกลับมาเป็นแชมป์กลุ่ม

Hussen Ali
อิรักจำเป็นต้องเรียกนักเตะอาชีพมาติดทีมและซ้อมด้วยกันให้มากขึ้น ลีกเรายอดเยี่ยมแต่ทีมชาติกับกลับกัน

Enes Ghanem Hayali
ผู้ชมของเวียดนามคงมีมากพอๆกับนัดที่เราไปเยือนไทย อย่าไปกังวล อยู่กับเกมส์แล้วชัยชนะจะเป็นของเรา สนับสนุนอิรัก

علي المكصوصي
จอร์แดนทำให้เราเห็นถึงความผิดพลาดของทีม หวังว่าเราจะแก้ไขจุดบกพร่องได้ทันก่อนพบเวียดนาม

مذكرات رجل
อิรักแชมเปี้ยกลุ่ม

احمد سعدي
อิรัก 3-0 เวียดนาม

عادل جبار سيد
เวียดนาม 8 - 0 อิรัก 5555

Ibrahem Mzeri
พระประสงค์ของพระเจ้าเราชนะ 2-0 เล่นให้สนุกกับเกมส์

Mailk Al-Iraqi
วันนั้นโค้ชยะห์ยาจะทำให้เราได้เห็นเสียทีว่าคุณยอดเยี่ยม หวังว่าทุกคนจะมีความทะเยอทะยานที่จะเอาชนะเพื่อเก็บ3แต้มให้ทีม

رائد العراقي
อย่าประมาทก็เพียงพอ เวียดนามคงไม่สามารถเอาชนะเราได้

مصطفى شاكر
จบเกมส์ 5-0 เชื่อสิ อิรักกลับมาเป็นแชมป์กลุ่ม

معتصم محمد
หวังว่าจะเป็นเกมส์ที่ดี

Referee Abbas
จัสตินยังไม่นิ่งพอ ไม่แปลกใจที่เเฟนบอลโห่ไล่ ควรรับฟังความคิดเเฟนๆบอลบ้าง อย่างเล่นเอาใจตัวเองนัก



COMMENT : แฟนบอลเวียดนาม
------Advertisement ----------


Nguyễn Phương
นี่เป็นอีก1เส้นทางที่จะนำทีมเวียดนามไปสู่ฟุตบอลโลก ตื่นเต้นจริงๆ

Huy Mino
ไม่แน่นะ เวียดนามจะชนะ 1-0
ไทยแลนด์ทำได้เพียงเสมอ หวังว่าเราจะชนะ
Phong PrimPong
อิรักยังไม่เเข็งเเกร่งพอเราเอาชนะได้แน่นอนอิรักจะได้รู้จักคำว่านรก
Tồ Anh Le
ผมมองว่าโอกาสที่เราจะเอาชนะอิรักได้ในบ้านค่อนข้างมีสูง อิรักมีปัญหาในทีม ล่าสุดอุ่นเครื่องแพ้จอร์แดนถึง3-0 เราควรใช้โอกาสที่อิรักกำลังอ่อนแอโจมตีให้หนักหน่วงเพื่อชนะชัย
Lương Tập
หวังว่าผมจะได้เชียร์เวียดนามอย่างมีความสุขอิรักไม่ใช่อิหร่าน ทำไมเราต้องกลัว??
เวียดนาม 2-0 อิรัก

Tuyển’x Heo’s (Top Comment)
เห็นไทยแลนด์แพ้ รู้สึกมีความสุข kiki emoticon 2-1 ฮ่าๆ
(พร้อมแบบภาพ นักเตะU19 ไทยร้องไห้)
ตอบกลับ
>> Thắng Phan แย่จริงๆที่ได้เห็นทีมระดับต้นของเอเซียเล่นได้อย่างน่าเกลียด
>> Nguyễn Phương Linhไทยเเลนด์โชคร้าย มาตราฐาน U19 เขาสูงกว่าเรา
>> Từ Nguyễn Vĩnh Nghi ผมมีความสุขที่ได้เห็นทีมจากอาเซี่ยนสู้กับทีมระดับต้นๆอย่างสู่สี หวังว่าเวียดนามจะทำได้ดี
>> Tuấn Dũng แสดงว่าคุณไม่ได้ชมเกมส์ของพวกเขา เกาหลีใต้เล่นอย่างน่าเกลียด
>> Trần Viết Trung เชียร์คุณประเทศไทย และพรุ่งนี้เราจะชนะอิรัก
>>Quân ยิ่งนับวันผมยิ่งชอบฟุตบอลไทยแต่เกลียดแฟนบอลไร้น้ำใจอย่างคุณ
>> Nam Tồ แม้ว่าพวกเขาจะแพ้ แต่ตอนนี้ไทยแลนด์ก็แข็งแกร่งกว่าทีมอาเซี่ยนเกินหน้าเกินตาแล้ว kiki emoticon
>> Nguyễn Đại Long ไทยแลนด์หวังถึงฟุตบอลโลก แต่เวียดนามหวังเพียงต้องการชนะไทยแลนด์ และสะใจเวลาที่พวกเขาแพ้ แค่นั้น???
>> Lâm Phong Phú ไม่คิดว่าเกาหลีใต้จะเล่นได้อย่างสกปรก เสียใจแทนประเทศไทย
>>Ngô Minh Chấn Dương ไทยแลนด์คือเบอร์1 ผมเสียใจที่เวียดนามมีแฟนบอลอย่างคุณ สนับสนุนอาเซี่ยน
>>Đv Lê ตอนนี้ไทยแข็งแกร่งมาก (พร้อมแนบภาพสถิติ ไทย vs เกาหลีใต้(u19) )

แปล @ ญ
เครดิต: รู้เรื่องเขาเรื่องจิ๊บจิ๋ว – War Elephant Team
Credit: https://www.facebook.com/WarElephant.N12

** ความคิดเห็นต่างชาติ อ่านเพื่อความบันเทิง และเรียนรู้เท่านั้น มิได้มีเจตนาสร้างความขัดแย้งแต่อย่างใด
------Advertisement ----------


Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น