Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558


------Advertisement ----------


คลิปการเล่น Tiki-Taka ของทีมชาติไทย



COMMENT Ver.8 ''แฟนบอลจีน''หลังได้เห็นการเล่น TIKI TAKA ของทีมชาติไทย
玩得6!泰国18脚Tiki-taka传递进球 国足输1-5真不冤
6 คน 18 จังหวะ กับการเข้าทำประตูแบบฉบับ Tiki-Taka ของทีมชาติไทย โดยชุดที่เคยกระซวกดากทีมชาติจีนเละคาบ้านมาแล้ว 5-1
.
.
凤凰体育讯 10月13日,2018年俄罗斯世界杯暨2019年阿联酋亚洲杯联合预选赛第2阶段第6轮比赛在亚洲各地展开。在本轮比赛中,各小组种子队轮空,F组的泰国客场3-0大胜越南队,以3胜1平的成绩排名榜首。两年前,国足1-5惨败泰国二队,创造中国足球的一大耻辱。两年后,泰国队正逐步接近12强赛,而国足一只脚已经出局。在看过泰国队今天的进球,国足1-5输给他们真的冤吗?
ในการแข่งขันรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกที่รัสเซียปี 2018 และ Asian Cup ที่ประเทศยูเออี ปี 2019 โดยในกลุ่มเอฟทีมชาติไทยสามารถสะกิดติ่งเหงียนไปได้อย่างสวยงาม 3:0 ผลการชนะ 3 เสมอหนึ่ง ทำให้ทีมชาติไทยขึ้นเป็นผู้นำของกลุ่มแบบเดี่ยวๆทันที เมื่อสองปีที่แล้วทีมชาติไทยชุดนี้หละ ที่เคยมาทุบกำแพงเมืองจีนถึงถิ่น 5:1 ประตู ในนัดนั้นเองที่จีนเจอความผ่ายแพ้เยอะที่สุดและเป็นนัดที่จีนอับอายและอัปยศที่สุดด้วย กับคำถามก่อนแข่งคุณเอาเด็กมาเล่นกับทีมชาติชุดใหญ่ของจีนเหรอ นักเตะไข่เท่านิ้วก้อย ดูถูกทีมชาติจีนมมากเกินไปหรือเปล่า แล้วคิดว่าจะโดนจีนถล่มกี่ลูกครับ แต่ผลที่ออกมาแฟนบอลจีนเงิบทั้งแผ่นดิน จนก่อจลาจลเล็กน้อยในเมือง สองปีผ่านไปไวเหมือนโกหก ทีมชาติไทยชุดนี้มีโอกาสสูงมากที่จะผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายในการไปเล่นฟุตบอลโลก สวนทางกับทีมชาติจีนที่โอกาสเข้ารอบยังก้ำกึ่ง หลังจากเห็นผลงานของทีมชาติไทยในหลายรายการที่ผ่านมา ชุดที่ชนะจีน 5:1 พวกเขาคือของจริง ไม่ใช่ทีมก้อปเกรดเออย่างแน่นอน..
.
.
今天的比赛中,泰国队在57分钟时就已经2-0领先,可谓是胜局已定,随后在第70分钟,泰国队打进了一粒梦幻般的进球。泰国球队经过了18脚快速传递,球从中场右路发展到左路,随后在禁区前沿,泰国队完成一系列的短传配合,最后的助攻也是更是神来之笔,接到队友的脚后跟传球,宾马芬面对门将推射破门。
ไทยสามารถทำประตูนำถึง 2:0 ตั้งแต่นาทีที่ 57 แต่เมื่อผ่านมาถึงนาทีที่70 ทีมชาติไทยก็สามารถทำประตูได้ และเป็นการประสานงานที่สุดทึ่งและน่าอัศจรรย์ยิ่งนัก ทีมชาติไทยต่อบอลเร็วเท้าถึงเท้า 18 จังหวะ โดยเริ่มจากแดนขวาผ่านกองกลาง ไปทางซ้าย หักเข้าไปที่ตรงกลางหน้ากรอบประตูเวียดนาม และจบที่การตอกส้นไปให้นักเตะด้านซ้ายพร้อมการยิงประตูแสกหน้าโกล์เข้าไปอย่างสวยงาม สุดยอดแท้เหลา
.
.
整个18脚传递经过了近30秒,一共有6名球员参与到了这次进攻之中,看到这样的娴熟配合,球迷们很容易想到宇宙队巴萨,只有颠峰时期的巴萨梦之队,哈维、伊涅斯塔、梅西等才能完成这样的神进球。而在亚洲二流半球队泰国队身上,这样的进球真的发生了。
การผ่านบอล 18 จังหวะ กับนักเตะเพียงแค่หกคน ใช้เวลาสั้นแค่ 30 วินาทีเท่านั้น การที่เราจะเห็นการต่อบอลง่ายและไหลลื่นแบบนี้เราคิดว่าคงได้เห็นบ่อยกับทีมระดับโลกอย่างบาเซโลน่า โดยเฉพาะในยุคในชุดดรีมทีมที่มีนักเตะอย่าง Xavi,Inesta ,Messi ที่มีการต่อบอลสวยและจบที่การได้ประตู แต่วันนี้เรามาเจอแล้วกับทีมระดับเอเชียนั้นคือทีมชาติไทย ลักษณะการเล่นที่คล้ายกัน การต่อบอลสวยจนเป็นที่มาของประตู
.
.
泰国队世界排名尽管只有145位,但今年的表现可圈可点,在世预赛中,他们先后1-0击败越南、2-0击败中华台北、2-2战平种子队伊拉克、3-0大胜越南,4战过后,泰国队积10分排名F组第一。而在世预赛中间穿插的友谊赛中,泰国队也保持不败,还曾在10月9日1-0击败中国香港,这一点国足未曾做到。
ทีมชาติไทยอันดับโลกอยู่แค่ 145 ของโลกเท่านั้น แต่ปีนี้ทีมสามารถสร้างผลงานได้อย่างดีเยี่ยม และดีอย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมาเขาเอาชนะเวียดนาม 1:0 ชนะไต้หวัน 2:0 เสมออีรัก 2:2 และนัดที่นัดผ่านมาก็ย้ำแค้นให้เวียดนามได้เจ็บกระดองใจต่อไปอีก ด้วยสกอร์ 3:0 ผ่านไปสี่เกมส์ทีมชาติไทยทำได้ 10 คะแนน เป็นที่หนึ่งของกลุ่มเอฟ แต่แฟนบอลกลับบ่นกันทั่วประเทศว่า ลำปางหนาวมาก นัดกระชับมิตรที่ผ่านมาไทยก็เอาชนะฮ่องกง 1:0 ต่างกับทีมชาติจีนที่ไม่มีปัญญาจะชนะเลย
.
.
------Advertisement ----------


两年前,国足1-5惨败泰国二队,创造中国足球的一大耻辱,球迷们斥责国足表现糟糕,输给亚洲三流队的二队。如今看来,泰国队还真有自己的特点,球员技术和默契程度都相当出色,国足1-5输给这样的对手,真的一点不冤。
สองปีที่ผ่านมา กับปรากฏการณ์ถล่มกำแพงเมืองจีน 5:1 ในนัดนั้นถือว่าทีมชาติจีนฟอร์มสุดอัปยศที่สุดกับการแพ้ชุดรองทีมชาติของไทย แฟนบอลรับไม่ได้ กดดันจนโค้ชต้องลาออก มาถึงตอนนี้ทีมชาติไทยมีระบบการเล่นที่เป็นของตนเอง มีนักเตะดีๆมากมาย และทักษะความสามารถดีเลิศ ดังนั้นการพ่ายแพ้สุดชอกช้ำระกำใจของจีน 5:1 นั้นไม่ใช่สิ่งที่เหนือความคาดหมายแต่อย่างใด
.
.
(周凯)
Comment :
撸死他太难 [北京市网友]
รูปแบบการเล่นสวยงามมาก ต่างจากจีนห่วยสลัด
.
.
琦欹 [山西省太原市网友]
ทีมชาติจีนกองกลางมันเน่า มีอะไรก็โยนยาวๆ คิดไม่ออกก็โยนไปข้างหน้า กองหน้าวิ่งตามบอลตาแทบเหลือก โยนไปหาพ่อง…
.
.
福将 [河北省石家庄市网友]
สมคมฟุตบอลห่วย ยิงทิ้งแม่มเลย สาดดดดด
.
.
手机用户[天津市网友]
Perrin ต้องเปลี่ยนนักเตะ ทำยังไงถึงจะได้ประโยชน์ ตอนนี้ทีมเล่นไม่เป็นระบบ และไม่รู้หน้าที่ ไม่รู้ตำแหน่ง ที่ผ่านมาการชนะของเราเหมือนจะชนะแบบโชคช่วย แต่ระบบการเล่นไม่ดีเลย
.
.
天朝圣人
ตอนนี้ไม่มีใครสามารถเข้ามาช่วยจีนได้ ไม่ขอพูดถึง Perrinที่ผลงานสุดห่วย ขอโค้ชที่มีความสามารถจริงมาช่วยสอนตั้งเริ่มต้นให้ทีมชาติจีนได้ไหมครับ เอาตั้งแต่เบสิกเดาะบอลเลย

8493d591-0aff-42fd-9406
ถ้าไม่หลอกตัวเอง ผมว่าไม่เกินห้าปีฟุตบอลอินเดียจะแซงหน้าเรา
.
.
南朝二十四桥
โค้ชจีนทุกคนที่ผ่านมา มีแต่ทำให้วงการฟุตบอลจีนตกต่ำ ไล่มาตั้งแต่ คามาโช่ ,เกา ฮังโบ และ Perrin ฟุตบอลเล่นอ่อนอย่างขี้ สมาคมหมาๆเลยสัส
.
.
东方红心龙
มีแต่จีนเท่านั้นที่เอาเงินมาพัฒนาฟุตบอลแล้วสูญเปล่า ใช้แบบเละเทะ เสียหายจริงๆ เพราะเงินไม่ใช่ของมันนี้ อยากใช้ยังไงก็ได้
.
.
彩虹糖的梦23
เป็นทีมฟุตบอลที่อ่อนที่สุดไปโลกไปแล้ว วงการฟุตบอลจีน
.
.
เครดิต – เมียน ประๆ
Thailandsusu
------Advertisement ----------



Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น