Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


COMMENT ''แฟนบอลญี่ปุ่น''หลังบอลคัดโอลิมปิก ได้อยู่กลุ่มเดียวกับ ทีมชาติไทย,ซาอุฯ,เกาหลีเหนือ

เรามาดูคนญี่ปุ่นเค้าว่าไงบ้างหลังเห็นผลการจับฉลากแบ่งสายฟุตบอลปรีโอลิมปิก รอบสุดท้าย 2016 ที่ประเทศกาตาร์ โดยญี่ปุ่น อยู่ร่วมสายเดียวกับ ซาอุฯ เกาหลีเหนือ และ ทีมชาติไทย!

aja
出場できるように頑張って下さい
โปรดขยันเข้าไว้ เพื่อให้ประสบความสำเร็จ

rad*****
個人的には4年前の方が好きだった。
鈴木武蔵のプレー見たけど、格下相手にボールキープすら出来てないのは問題。
遠藤と南野と植田には少し期待してる。
โดยส่วนตัวผมชอบเมื่อ 4-5 ปีที่ผ่านมา ผมได้เห็นการเล่นของ Musashi Suzuki มีปัญหาการเก็บบอล Endo and Minamino และ Ueda ก็คาดหวังได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

isg5
今回の五輪代表なら30%くらいだと思う…
ผมคิดว่าโอกาสได้ไปโอลิมปิกประมาณ 30%
------Advertisement ----------


マハダビキア
今回のメンバーと監督には期待が持てない。シの組みに入らなかったとしても厳しいだろ?
ผมไม่สามารถคาดหวังมากนักกับชุดปัจจุบันนี้ ... อาจจะเป็นงานยากอยู่ดี ถึงแม้พวกเขาจะไม่ได้อยู่ใน group of death ก็ตามที

グリーゼ581g
昨日も得点した浅野選手に期待します
เราคาดหวังกับ อาซาโน นักเตะที่ทำประตูเมื่อวานนี้

------------------------------
ความคิดเห็นต่างชาติ อ่านเพื่อความบันเทิง และเรียนรู้เท่านั้น มิได้มีเจตนาสร้างความขัดแย้งแต่อย่างใด
-------------------------------
แปลโดย แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ คอมเม้นท์ - comment แฟนกีฬาต่างชาติ
https://www.facebook.com/commentinternationalfans
(หากแปลผิดพลาดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย)




*ส่วนอันนี้เป็นการแปลบทความข่าวญี่ปุ่น หลังการจับสลาก เจอ ซาอุดิอาระเบีย,เกาหลีเหนือ และไทย*

U22代表五輪へ死の組免れた サウジ、北朝鮮、タイ
เป็าหมายที่จะเป็นตัวแทนU-22 โอลิมปิค ของเรา โดยการเจอ ซาอุ,เกาหลีเหนือ และ ไทย

16年リオデジャネイロ五輪のアジア最終予選を兼ねるU-23(23歳以下)アジア選手権(来年1月12日開幕、カタール)の組み合わせ抽選が12日、ドーハ市内で行われ、日本は1次リーグB組でサウジアラビア、北朝鮮、タイと同組になった。昨年の前回大会8強止まりの日本は第3ポットに落ちる可能性があったが、UAEとの予備抽選を制し第2ポット入り。「死の組」を免れ、最強のイラクと準決勝まで当たらない組み合わせとなった。
16ทีมที่จะแข่งขันรอบคัดเลือกรอบสุดท้ายโอลิมปิค ก่อนจะเป็นตัวแทนไปกรุงเดจานาโล บราซิล รุ่นอายุไม่เกิน23ปี โซนเอเชีย โดยจะเริ่มแข่งวันที่12มกราคม ปีหน้า ที่กาตาร์เป็นเจ้าภาพ ทีมชาติญี่ปุ่นเป็นทีมหลักในกลุ่มB อยู่ร่วมสายกับ ซาอุดิอารเบีย ,เกาหลีเหนือ ก็อยู่ร่วมสายกับเรา ญี่ปุ่นเมื่อครั้งที่แล้ว เข้าสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขันครั้งที่แล้ว และอยู่ในโถที่สอง อาจจะพบกับUAEทีมแข็งในโถที่สาม และอิรักโถที่หนึ่ง ที่เป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีการเล่นเป็นทีมที่ดี จนเข้าถึงรอบชิงได้อย่างสม่ำเสมอ

サウジアラビアは前回大会の準優勝国。北朝鮮は昨秋アジア大会で準優勝しただけでなく、A代表は先月の東アジア杯で日本に2-1で勝っている。その試合で1得点1アシストしたFWパク・ヒョンイル(21)がリオ世代のエース。1次リーグ最大の難敵となりそうだ。タイとは昨年12月の遠征で対戦し、2-0で下している。日本は1次リーグを突破した上で、五輪切符が得られる3位より上を目指さなければならない。
ซาอุดิอารเบีย ได้รองชนะเลิศฟุตบอล Gulfcup โซนของเขา(ก็เหมือนอาเซียนของเรา) เกาหลีเหนือที่เราพึ่งเอาชนะในรายการอีสต์เอเชียนคัพ 2-1 เมื่อเดือนที่แล้ว โดยใช้รุ่นนี้เข้าร่วมการแข่งขัน และการพบไทย ที่ชุดนี้อุ่นเครื่องกันมาเมื่อเดือนธันวาคมและเราเอาชนะเขาไปได้2-0 ซึ่งจะเป็นเป้าหมายหลัก ที่จุดมุ่งหมายเอาชนะให้ได้ทั้งสามทีม ในจุดเริ่มต้น เพื่อจะตีตั๋วไปสู่โอลิมปิค

◆リオデジャネイロ五輪への道 U-23アジア選手権が最終予選を兼ねる。43の国と地域が参加した1次予選を勝ち上がった15チームに、開催国カタールを加えて実施。4チーム×4組で争う1次リーグの各組2位(計8カ国)が決勝トーナメントに進み、3位まで出場権を獲得できる。出場国ランキングは昨年1月の前回大会で決まっていた。予選は中立地でのセントラル方式で行われる。
เส้นทาง ชิงแชมป์เอเชียU23 โอลิมปิกที่กรุงเดอจาเนโร ที่แข่งขันในรอบคัดเลือกมี43ทีม และเอา15ทีม ที่ผ่านเข้าเล่นรอบคัดเลือกรอบสุดท้ายโดยเอาที่ทีมชนะเลิศเมื่อปีที่แล้วหนึ่งทีมผ่านเข้ามาเล่นอัตโนมัติ โดยจะแข่งขันที่ประเทศกาตาร์ โดยแบ่งสาย สายละ4ทีม เอาสองทีมที่ดีที่สุดผ่านไปเล่นรอบ8ทีมสุดท้าย และเอา3ทีม อันดับหนึ่ง สอง สาม ผ่านเข้าไปเล่นโอลิมปิก ที่กรุงเดอจานาโร บราซิล โดยจะแข่งขันในเดือนมกราคม โดยจะแข่งทั้งหมดที่สนามเป็นกลาง กรุงโดฮา กาตาร์

---------------------------------------------
แปลโดย แอดมินชาย คนเดิม
จากเพจ รู้เขารู้เรา ทีมชาติไทยสู่บอลโลก
เครดิต http://www.sayhifootball.com/news/100.html


------Advertisement ----------



เครดิตรุปจาก : www.taringa.net
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น