Open top menu
วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


COMMENT แฟนบอลมาเลเซีย หลังทีมชุด U19 แพ้ทีมชาติไทยแบบขาดลอย 0-5 (คลิป)
----------------------
- ไม่มีปัญหา อย่างน้อยก็ได้รับประสบการณ์ กับทีมคู่แข่งที่มีฝีเท้าที่ดี เป้าหมายของเราคือทำอย่างไรให้ทีมเราอยู่ในระดับสูง และมีมาตราฐาน พัฒนาต่อไป มลายู

- ฟุตบอลเพื่อนบ้านเราอย่างไทย พัฒนาไปไกลการส่งไปฝึกกับทีมสโลวาเกีย ช่างไร้ประโยชน์เปลืองงบ สิ้นดี

- ไทยแลนด์เป็นทีมที่ดี

- แอดมิน!! เช็คอีกทีว่า 5-0 จริงๆแน่หรือไม่ พระเจ้าฉันไม่อยากจะเชื่อ

- วันนี้ 5-0 วันหน้า 10- 0 หากยังไม่พัฒนาทีม

- ไทยแลนด์สู้ๆ รอบชิง ชนะ 7-0

- ซีเกมส์เราเป็นเจ้าภาพ ขออย่าให้มีแบบนี้เกิดขึ้น เรารับไม่ได้จริงๆ

- ตอนอุ่นเครื่องชนะจัง รอบรองฯ 5-0 สุดยอดไปเลย

- Wooooow ฉันคิดว่าจะจบที่ 6-0

- ชอบหรือไม่ชอบ ก่อนอื่นเราต้องขอบคุณทีมไทย ที่เล่นกับเราอย่างเต็มที่ ความพ่ายแพ้ของเรา มันมีประโยชน์ ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะแพ้ไทยไปได้ตลอดผมยังคงสนับสนุนผู้เล่นของเรามาลายู สู้เท่านั้น !! อย่ายอมแพ้

- hahaha โค้ชทีมมาเลช่างมีประสิทธิภาพ

- ไทยมีสไตล์การเล่นแบบสมัยใหม่ ยินดีกับไทยแลนด์

- เสมอติมอร์ 1-1 แพ้ปาเลสไตน์ 6-0 แพ้ UAE 5-0 U19 แพ้ไทย 5-0 ผลงานช่างน่าอาย

- ยอมรับว่าไทยแข็งแกร่ง มีความลงตัวและเล่นเป็นทีมมากกว่าพม่าและเวียดนาม

- แพ้อย่างสวยงาม พวกเขาแข็งแกร่ง อย่าคิดมาก

- อยากจะระเบิดทีวีก็เสียดายเงิน ฟุตบอลมาเลก็เป็นแบบนี้ตลอดเลย เหมือนจะดี สุดท้ายก็เหลว เป้าหมายของพวกคุณคืออะไรถ้าเก่งจริงทำไมยังไปเล่นในระดับโลกไม่ได้

- hahahaha เราต้องรักษาระดับมาตฐานของมาเลไว้ให้ต่อเนื่อง ทำเพื่อชาติ!!!!

- เราเเข่งกับทีมอาเซียน??

-----------

แถมคอมเม้นต์แฟนบอลอาเซียน

- ยินดีด้วยกับประเทศไทย สมควรแล้วกับชัยชนะที่ได้

- แล้วเจอกันใหม่นะ Harimau

- ขอบคุณเพื่อน

- ขอบคุณ

- ขอแสดงความเสียใจกับมาเลเซีย เราเป็นกำลังใจให้เสมอ และขอแสดงความยินดีกับประเทศไทย

จาก กัมพูชา
------Advertisement ----------


- Malaysia boleh!! สู้ๆ ขอให้โชคดีในนัดต่อไป

- ว้าว ไทยแกร่งมาก ฉันว่าพวกเขาต้องได้เป็นแชมของ aff u19 2015 แน่ๆ

- "ไม่ว่าแพ้หรือชนะ มันก็แค่เกมส์ เรายังเป็นเพื่อนกันเสมอ" เยี่ยม!

- ไทยคือ king of asean ขณะที่เวียดนามคือ Barcelona of asean

- ฉันว่าเป็นคำพูดที่น่าเบื่ออ่ะ

- พูดอะไรโง่ๆ

- วลีคลาสสิค

- ฉันไม่โกนหัวนะ ถ้าเวียดนามแพ้ไทย

- ฉันชอบนะ มันเป็นประโยคคลาสสิค

- ฉันไปมาเลเซียเมื่อเดือนที่แล้ว ผู้คนอัธยาศัยดีมาก ยังไงก็ขอให้โชคดีกับการแข่งครั้งหน้านะ

- ยินดีด้วยนะไทย

- เล่นได้ดีนะไทยแลนด์

- ไทยคือ king of asean

- ขออภัยมาเลเซีย แต่ฉันก็ยินดีที่นัดนี้ เราจะแข็งแกร่งไปด้วยกัน //แฟนบอลไทย

- ช้างขยี้เสือตลอดเลย

- ฉันว่าประเทศไทยคงเปนแชมป์โลก

- อิจฉาเรอะ? 555

- ไม่หรอก เราแค่เล่นบอลขำๆ แล้วก็ขยี้เวียดนามขำๆอะนะ

- เปล่า เขาล้อเล่น

- อย่าร้องไห้สิ ไอ้หนู

- เห้ย ถ้าเขาชมก็ปล่อยๆมันไปเถอะ อย่าไปซ้ำเติมเขาเลย รอให้มันเกรียนเราก่อน ค่อยจัดหนัก เดี๋ยวเราจะกลายเป็นนักเลงเอา

- ไทยแลนสู้ๆ

- น่าอับอาย

- ฉันกำลังรออยู่ที่รอบชิงนะ หวังว่าจะเจอกันในรอบชิง อย่าทำให้ผิดหลังซ้ำแล้วซ้ำเล่าหล่ะ

- ยินดีด้วย ไทยแลนด์
---------

ขอบคุณการแปลคุณภาพจาก คุณภีรญา กองเป็ง
เครดิต : facebook.com/commentinternationalfans/posts/893846857374778



------Advertisement ----------



เครดิตภาพจาก: uk.sports.yahoo.com
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น