Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558


------Advertisement ----------


COMMENT แฟนบอลเวียดนามเมื่อได้เห็นรูปสนามกีฬาไอโมบาย ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

Truong Blue :

เวียดนามตามไทยอยู่ 50 ปี เห้อ

V-League1 :
มันไม้ได้ห่างไกลขนาดนั้น

Truong Blue:
ดูกาลแข่งขันของเขาสิ

Truong Blue
:เทียบเคียงด้เลยกับคำว่ามืออาชีพ

Nguyen Chi Hieu:
ถ้าไม่จริงจัง ในการจัดการแข่งขัน อีก 50 ยังยากเลย แจ่ถ้าจัดความตั้งใจ อีก 5 ปี เราทำได้

Nguyen Chi Hieu :
นี่คือภาพสนามของทีมอันดับหนึ่งของเรา

Huyền Thiếu Trương:
พอเขาความจริงมาลงก็ด่ากันทันที บางทีต้องหัดยอมรับความจริง เพื่อเอาไปเรียนรู้บ้าง

Nhật Phi :
ถอนคำพูด เหอะ Huyền เอาเวียดนามไปเปรียบเทียบไม่ได้ มันคือความภูมิใจของชาติ

Truong Blue
:มันคือความจริงที่คุณต้องยอมรับ

Thành Phạm:
รังเหย้าบุรีรัมย์ ยังกับในอังกฤษ

Nguyễn Tuấn Anh Halamadrid:
ไอ้พวกโง่ เราเอาชนะด้วยตัวเองได้ไม่ต้องเอามาเปรียบเทียบ ดูแฟนบอลไทยทำยังไงกับเราบ้าง โง่มากที่ไปยอมรับมัน
(แล้วเขาก็เอารูปที่เกียนไทย ไปเยาะเย้ยเขาลง น่าเศร้านะครับ ที่ทัศนคติแฟนบอลเป็นแบบนี้ ปล.ผมไม่ได้โลกสวยแค่คิดว่ามันมากเกินไป หมู ฉึกๆ)

Nguyễn Tuấn Anh Halamadrid :
เราไม่ใช่ตัวตลกในอาเซียน เราต้องได้รับความเครพมากกว่านี้

Huyền Thiếu Trương :
เราไม่จำเป็นต้องไปเรียนรู้จากไทย เพราลีกไทยไม่ได้เป็นลีกที่เราต้องเรียนรู้

Thịnh Nhẳng:
แฟนบอลไทย ชอบสร้างสงคราม

Phan Chiến Thắng :
บ้านเราแฟนบอลทีมเยือนเต็มสนาม เยอะกว่าเจ้าบ้าน
ความคิดเห็นต่างชาติ อ่านเพื่อความบันเทิง และเรียนรู้เท่านั้น มิได้มีเจตนาสร้างความขัดแย้งแต่อย่างใด
แปลโดย หมู ฉึกๆ
แอดมิน เพจฟุตบอลอาเซียน
https://www.facebook.com/aseanfootballthailand



------Advertisement ----------




Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น