Open top menu
วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


COMMENT แฟนบอลออสเตรเลีย  หลังรู้ว่าออสเตรเลียทีมเต็งหนึ่ง แพ้ทีมชาติไทย 2-3 ตกรอบ (มีคลิป)




--(คนนี้คือคนที่เคยคอมเม้นว่า ชนะพม่าได้ไม่เห็นน่าภูมิใจ) เย้ดเปียก fuck fuck fuck ประมาณนี้ แปลแล้วมันแรง ไมต้องแปลก็ได้มั้ง55+

-- นี่คือความอัปยศของวงการฟุตบอล เด็กพวกนี้โดนสวนกลับแต่ละที ทำอะไรไทยไม่ได้เลย

-- ฉันคิดว่าทีมของเราจะได้แชมป์และถล่มไทยซัก 4 ลูกในนัดนี้ แต่เกิดอะไรขึ้น

-- ใครมีไฮไลค์โพสคลิปให้ดูหน่อย

-- คูณคือความภูมิใจของเรา กุไม่น่าโพสชมพวกมึงเลยเด็กเปรตต โครตขายหน้า

-- โละทิ้งทั้งชุด ไม่ได้เรื่อง แพ้ทีมกระจอกๆ ไล่โค้ชออกด้วย

-- เฮ้ยนี่มันอะไรกัน แพ้ได้ไง เราเหนือกว่าบานเบอะ มันเกิดอะไรขึ้น

-- ผมแค่อยากจะบอกว่า การที่เราแพ้ มันจะเป็นประสบการณ์ที่ดี ว่าอย่าประมาททีมที่อ่อนกว่า

-- ทีมชาติไทยมันอะไรกัน หลังๆได้เห็นข่าวตามสื่อเยอะมาก ทีมนี้กำลังพัฒนาเหรอ อยากเจอกันจัง จัดฟีฟ่าเดย์กันไหมน้อง จะอัดให้ยับเลย

-- กุกะแล้ว รู้สึกตาขวากะตุก แพ้จริงๆด้วย

-- ชิงที่สามกับลาว ถ้าแพ้อีกนะ พวกมึงเลิกเล่นบอลได้เลย โมโหสุดๆ

-- พังหมดเกียรติที่พวกพี่ๆสร้างมา มึงแพ้ทีมจากอาเซียนนี่นะ ป่านนี้พวกเราเป็นตัวตลกไปแล้วมั้งงง

ที่มาเพจ รู้เขารู้เรา ทีมชาติไทยสู่บอลโลก

------Advertisement ----------


Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

2 ความคิดเห็น:

  1. สมน้ำหน้าว่ะดูถูกทีมอื่นดีนัก

    ตอบลบ
  2. เด็กออสซี่ มาจากไหนอ่ะ ไม่เคยเห็น เตะฟุตบอลเป็นด้วยหรอ? เคยเห็นแต่เล่นรักบี้ เห็นทีมไทยยิงนำ 3:0 นึกว่าจะโดนเป็นโหลแล้วนะนี่ เก่งใช้ได้นะไล่มาจนเกือบเสมอได้ สุดท้ายแพ้เรา 3:2 คงมีอนาคต อ้ายเด็กชุดนี้เล่นฟุตบอลเป็นด้วย ^^!

    ตอบลบ