Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


Comment แฟนบอลอินโดนีเซีย หลังชนะเจ้าภาพมาพบกับไทยในรอบรอง

Isnan Sanak Lampunk :
ไทย สุดยอดทีมแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กำลังรออยู่

Ito Hany :
1:0 gol Evan Dimas

Putra Hampa :
สิงคโปร์ 0-1 อินโด ลาก่อนสิงคโปร์ ..ลุยต่ออินโด อินโดต้องได้แชมป์ อินโดสู้ !!

Fajar Syah Putra :
กรรมการกากมาก มันน่าจะมากกว่า 1 ใบแดงด้วยซ้ำ

Ahmad Theblues :
อะไรมันจะขนาดนั้น เพิ่มเวลา +7 นาที ต้องมีอะไรแอบแฝงแน่ กรรมการห่วย

Naufal Purnama :
ขอบคุณอีวาน ดีมัส

Syahrul Yudha Priatma :
หวังว่ารอบรองชนะเลิศเสาร์นี้ ทุกคนจะอยู่ในสภาพฟิตและพร้อม

Ayii Slankers :
singapore anjing(สุนัข) lah! (เอ่ย!)

Puji Wahyu :
สิงคโปร์เล่นแรงว่ะ
------Advertisement ----------


Rifal Fandiego Rmrpn :
จะคอยดูครั้งที่พบไทยนัดหน้า
.....................................
แปลโดยแอดมิน : Rita, Selatan
https://www.facebook.com/SupportThaipremierleague




lmram Syahbani Siregar
ปลื้มปิติ ฟุตบอลนานเท่าไหร่แล้วที่เราไม่ได้ถ้วยรางวัล ครั้งนี้ขอให้ทุกคนทำให้ดีสุดความสามารถ

Khakasi Alamsyah
เล่นได้หล่อมากๆนักเตะทุกคน ต่อไปเดินหน้าบดไทยแลนนนนด์

Van Wakidjo
ที่ผ่านมาแพ้เมียนร์ม่าไม่เป็นไร ยังไงเราก็เข้ารอบมาแล้ว ต่อไปมาเชียร์ให้เราชนะทีมชาติไทยกันดีกว่า เเพ้ชนะเราก็สนับสนุน

Arif Toha Syaputra
โอกาสที่จะชนะไทย 25%
>>>ตอบกลับ
Moliana Dizzy
เฮ้ คิดแบบนั้นเมื่อไหร่เราจะประสบความสำเร็จ

Ribut Puja
แรงบันดาลใจ และความทุ่มเทของนักฟุตบอลทุกคนทำให้เราเอาชนะเจ้าภาพได้ ต่อไปทีมชาติไทยเราจะเอาชนะคุณ

riyandi erfando
หวังว่าทีมเราจะชนะทีมชาติไทยนะ งัดทุดอย่างออกมาสู้ให้หมด

Abi Manyu
สู้ๆอินโดนีเซีย เราทำได้!

Gani Asddiansyah
สุดท้ายแล้วเราก็ต้องหยุดไว้เพียงเท่านี้ เพราะเเชมป์คือไทยแลนด์

Setyawan Muhammad
ระบบการเล่นของไทยแลนด์ดีมาก ผมหวั่นใจว่าเราจะเอาชนะได้หรือไม่

Ferry Alex Saputra
เราจะได้พบกับไทยแลนด์สินะ ขอให้ตั้งใจเล่นเเละสู้อย่างมีสปิริต

Khakasi Alamsyah
ขอให้ชนะไทยแลนด์ เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ

Muhammad Nur
เราแพ้ไทยมา 6-0ตอนเอเซี่ยนเกมส์ ไทยได้อันดับ4เอเซี่ยนเกมส์ และเป็นแชมป์อาเซี่ยนอะไรทำให้ไทยพัฒนาได้เร็วขนาดนั้นนะ

Mylo Bocah Gembeleng
ถึงเวลานี้เราต้องพิสูจน์ตัวเองว่าความสามารถที่U23ดีหรือไม่ แล้วพบกันไทยแลนด์

lmam Arsen Cslh
โค้ชเราดีใจ และเราทุกคนก็ดีใจที่ตอนแบ่งกลุ่ม ที่เราไม่เจอทีมไทย แต่มาเลเซียบอกว่าดีใจที่ได้อยู่ร่วมสายกับไทย หัวเราะที่เราไม่อยากพบกับไทย สุดท้ายเป็นไง ตกรอบ ไม่อยากจะซ้ำเติมหรอกนะ

Hartono Rudy
ผลงานทีมชาติไทยข่มทีมเราไว้หมดแล้ว

Street Blue Junior
อินโดเราต้องพยายามเข้านะ ต่อไปเราต้องเจอทีมที่กระดูกแข็งโปกอย่างไทย ต้องเอาชนะให้ได้เพื่อเข้าสู่รอบชิงฯ
------Advertisement ----------


Vaquijot van Wakidjo
ถูกฟีฟ่าแบนก็ดีแล้ว
เราต้องขจัดมาเฟียในวงการฟุตบอลออกไปให้หมด แล้วพัฒนาอย่างจริิงๆจังๆ เล่นอย่างมีน้ำใจนักกีฬา ฟุตบอลสมัยนี้กับสมัยก่อนต้องแตกต่างกันทั้งระบบบริหาร ทั้งวิธีการเล่น ล้มหนึ่งครั้งแล้วยังลุกขึ้นมาใหม่ได้ ดูตัวอย่างทีมชาติไทย ทีมที่เคยเป็นแชมป์ซีเกมส์มาโดยตลอดแต่ต้องตกรอบแรกสองครั้งติด
รอเรา อินโดนีเซียจะกลับมายิ่งใหญ่กว่าเดิม

- ไทยแลนด์คง งง มากๆว่าเราเข้ารอบมาได้ไง55555

-เรา ชนะได้ง่ายๆ ทีมไทย

-ครับ ชนะง่ายๆ 6-0 เอเซี่ยนเกมส์

-ทีมไทยยังไม่แพ้ทีมใดเลยนะ ขนาดว่ากลุ่มB เป็นกลุ่มแห่งความตาย

-ถึงตอนนี้เจอได้หมดอ่ะ อินโดเรายิ่งเล่นยิ่งโหดเหี้ยม

-ถึงเวลาแก้แค้น 6-0 ยังขายหน้าไม่หาย

-ฉันหวังว่าเราจะชนะไทยแลนด์นะ อามีนๆ

-แค่ชนะไทยได้ ก็เหมือนได้แชมป์

-U19เราเคยชนะไทยมาแล้วว

-U23ไทยแข็งแกร่งมาก ยังไม่แพ้ใครเลยสักนัด เสียเพียง1ลูก เราคงต้องตั้งรับความสามารถเรายังเป็นรอง

เครดิต
https://www.facebook.com/Thailandteam



Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น