Open top menu
วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


Comment แฟนบอล เลสเตอร์ ซิตี้ หลังทราบข่าวฉาวของนักเตะในสโมสรในประเทศไทย
____________________________________________
Norah King :
นักเตะทั้ง 3 คน ไม่สมควรได้รับอนุญาติให้เล่นฟุตบอลอีกเลย พวกเขาทำให้ทีมต้องเสื่อมเสีย

Bharat C Patal :
พวกเราไม่ต้องการคำขอโทษจากพวกเขา พวกเราต้องการขับไล่พวกเขาออกจากสโมสรภายในคืนนี้

Kroy Peerada :
พฤติกรรมน่ารังเกียจ

Victoria Bonham :
มันเป็นการกระทำที่น่ารังเกียจของนักเตะทั้ง 3 คนของเลสเตอร์ซิตี้ พวกเขาทารุณกรรมหญิงสาวเหล่านั้นและถ่ายทำพวกเขาเอง ให้เลียและดูดหรรมของพวกเขาแล้วบอกให้ผู้หญิงถ่มน้ำลายใส่ด้วย

Stephen Hinsley :
ถ้าพวกเขาทำงานที่แม็คโดโนล คงไม่มีใครจะพูดถึง มันก็แค่เด็กวัยรุ่นโง่เขลา ทำไปตามความคึกคะนอง พวกเขาก็ได้รับบทเรียนอย่างหนักแล้ว พวกคุณคาดหวังให้เขาไปไทยเพื่อเล่นการพนันกันรึไง ผู้หญิงพวกนั้นก็ไม่ได้ออกมาบ่นอะไรหลังจากได้รับเงิน ปัญหาตอนนี้มันก็มาจากแฟนบอลของพวกเขา มันดูงี่เง่าเมื่อคนที่มีชื่อเสียงทำความผิดแล้วคนก็ไม่รีรอที่จะซ้ำเติม

Stacey Simpson :
ก็แค่ไล่พวกมันออกไป ไม่ต้องการนักเตะประเภทนี้ในสโมสรของพวกเรา เชื่อฟังที่แฟนบอลบอกเถอะ นี่เป็นเมืองของเรา สโมสรของเรา มันเป็นเรื่องที่ไม่อาจยอมรับได้แม้แต่น้อย

Lan Rodriguez :
พวกเขาโง่และสมควรถูกปลดออกไป

Balraj Singh :
พวกเขาออกมาขอโทษก็เพราะว่าประชาชนได้รับรู้ในสิ่งที่พวกเขาทำ พวกเขาไม่ได้รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างแท้จริง ก็แค่ไล่พวกเขาออกไปเพื่อแสดงให้เห็นว่าทางสโมสรไม่เห็นด้วยกับการกระทำของพวกเขา

Laura Evans :
พวกเขาออกมาขอโทษก็เพราะถูกจับได้ ไอ้พวกสกปรก

Andrew Waterfield :
ผมรักสโมสรมาก เรื่องนี้ไม่ได้ทำให้ทางสโมสรเสื่อมเสียชื่อเสียง แต่มันเป็นเรื่องที่วัยรุ่นหนุ่ม 3 คน เหยียดเชื้อชาติและทำให้ผู้หญิงเหล่านั้นต้องอับอาย แล้วได้ถ่ายทำพฤติกรรมที่น่าเกลียดอีกทั้งยังแชร์ภาพออกไป นักเตะพวกนี้มีการกระทำแบบอย่างแฟชั่นที่น่ากลัว นั่นแหละคือจุดสำคัญ ส่วนทางสโมสรหรือเจ้าของสโมสรไม่ได้ตกเป็นเหยื่อ แต่หญิงสาวเหล่านั้นต่างหากที่เป็นเหยื่อ
------Advertisement ----------


Rob Mccolm :
ไล่พวกมันทั้ง 3 คนออกไป สโมสรนี้เคยเอาชนะใจชาวไทยได้ แต่ต้องมาถูกทำลายความสัมพันธ์ลง มันเป็นเรื่องยากก็จริงที่จะไล่ลูกชายของตัวเองออก แต่เขาก็ไม่มีทางเลือก ผมและภรรยาเพิ่งจะกลับจากฮอลิเดย์ที่เมืองไทย สถานที่ท่องเที่ยวและผู้คนที่นั้นเป็นอะไรที่มหัศจรรย์ ผมภูมิใจที่ได้ใส่เสื้อสโมสรเลสเตอร์ออกไปเดินเที่ยวทั่วกรุงเทพ แต่ตอนนี้ผมมิอาจทำแบบนั้นได้อีกแล้ว

Ok Ko :
Tom Hopper, James Pearson และ Adam Smith ขับไล่พวกมันออกไปให้หมด แสดงออกมาให้โลกได้รู้ว่า LCFC ไม่ยอมรับกับพฤติกรรมนี้ นี่เป็นสิ่งที่ต้องทำ

Gam Stenvo :
ฉันยอมจ่ายเงินบริสุทธิ์ที่หามาได้ด้วยความลำบากสำหรับตั๋วในฤดูกาลนี้แต่แล้วก็มารู้ว่าเงินของฉันต้องไปเป็นค่าจ้างให้กับสัตว์นรก ฉันยังได้รับค่าจ้างไม่ถึง 1 ใน 10 ที่พวกเขาได้รับในแต่ละสัปดาห์ แต่ฉันยอมจ่ายมันเพราะฉันภูมิใจในสโมสรของฉัน และฉันก็ได้ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ผู้ที่มีพฤติกรรมหยาบคายสมควรถูกไล่ออกและถูกแบนจากสโมสร ฉันบอกคุณตอนนี้เลยว่าถ้าคุณคิดว่าคุณจะทำอะไรก็ได้กับหัวของผู้หญิงที่น่าสงสารพวกนั้นเพราะคุณเป็นนักฟุตบอลแล้วคุณจะต้องคิดใหม่ คุณเป็นสวะ คุณจะไม่มีรายชื่อในทีม ณ บัดนี้ และ อาชีพของคุณก็จะชิปหาย

Kelly Hempshell :
การกระทำแบบนั้นมันก็เป็นสิ่งที่แย่เพียงพอแล้วแต่การถ่ายทำคลิปแล้วแชร์เป็นอะไรที่แย่กว่า นักเตะก็เสียชื่อเสียงเพียงพอแล้ว พวกเขาก็ออกมารับผิดและเป็นแบบอย่างอุทาหรณ์ให้กับเด็กๆที่ต้องการเติบโตไปเป็นนักฟุตบอล การไล่พวกเขาออกนั้นเป็นเพียงทางเลือกเดียวหรอ?

Cate Brimblecombe Clark :
การละเมิดสิทธิของสตรีและการเหยียดเชื้อชาติเป็นการกระทำที่ไม่สมควรได้รับการยอบรับในวงการฟุตบอลมืออาชีพ ใครๆก็พูดขอโทษได้ แต่สิ่งที่ทำไปแล้วก็ยังเป็นสิ่งนั้น ไล่พวกเขาออกไปเถอะ

Helen Pask :
พฤติกรรมที่ทุเรศของนักเตะพวกนี้ ผู้ที่เป็นตัวแทนให้กับสโมสรของพวกเขาในต่างประเทศ ขอให้พวกเขาติดโรคร้ายแรง พวกเขาสมควรถูกไล่ออก และถูกห้ามไม่ให้เล่นกับทุกสโมสรตลอดไป เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างที่ไม่ดีให้กับนักเตะรุ่นหลังได้อีก

David Jackson :
ใครเป็นคนถ่ายพวกเขา ทำไมพวกเขาถึงแก้ผ้าอยู่ด้วยกัน แสดงว่าพวกเขาต้องรักกันมาก ทำไมทีมนี้ถึงไปอยู่ในกรุงเทพ? แล้วแฟนสาวของพวกเขาจะคิดยังไง? ผมคิดว่าสโมสรเลสเตอร์ ควรจะถูกหักคะแนนก่อนเริ่มฤดูกาลและไล่ Nigel Pearson ออกจากสโมสรไป สิ่งที่น่าอับอายของสโมสรเลสเตอร์ได้เกิดขึ้นแล้ว

Jame Williams :
พฤติกรรมที่เลวทรามอย่างแท้จริง ทำผมรู้สึกป่วยเพราะผมก็มีครอบครัวอยู่ที่เมืองไทย คุณกล้าดียังไงไปดูถูกเหยียดหยามผู้คนเหล่านั้น คุณควรเป็นตัวอย่างของการโดนไล่ออกเมื่อคุณได้สร้างความอัปยศให้กับสโมสรและสหราชอาณาจักร UK

Joshua Ouseph :
เลวมาก ชาวอเมริกันส่วนใหญ่ไม่เคยได้ยินชื่อของสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ แต่ตอนนี้มันเป็นข่าวใหญ่โต น่าละอายจริงๆ เมื่อใดที่คนได้ยินชื่อสโมสรนี้ก็จะนึกถึงแต่เรื่องเหยียดเชื้อชาติ

Tracy Miles :
บางทีถ้าทุกคนที่ถูกใจเพจ LCFC บนเฟสบุ๊ค พากันกด unlike ให้หมด และจะไม่มีผู้ติดตาม 440k อีกต่อไป พวกผู้จัดการก็จะต้องกลับมาคิดใหม่เป็นครั้งที่สองเกี่ยวกับการลงโทษที่สาสม

-----------------------------------------------------------------------------
‪#‎ปล‬.(ไม่เคยสนับสนุนคนอ่านแล้วไปเกรียนอ่านเพื่อเรียนรู้เท่านั้น)
###########################################
แปลโดย : Admin // Rita
เครดิต : https://www.facebook.com/SupportThaipremierleague
ที่มา : (เลสเตอร์ซิตี้) Club
------Advertisement ----------



Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น