Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


COMMENT แฟนบอลกัมพูชา หลังรู้ว่าไทยถล่มอินโดฯ 5-0 เข้าชิงกับเมียนมาร์

Lee Zin : 
ไทยเล่นโครตดีเลย

លេតា សិទ្ធិ :
ไทยถล่มอินโด 5-0 ตอนวันที่ 11 มีนา ที่ผ่านมาเราแพ้ไทยเท่าไรนะ
ตอบกลับ Vichearith Seang 2-1 เองหวะ 555

Pich Sophorn :
ไทยแลนด์โครตแกร่งในอาเซียนเลยหวะ นี่ไงฮีโร่ผม ชัปปุยส์
Mss October :
เดาได้เลยว่าไทยเป็นแชมป์

Kim Socheatnorakbot :
ไทยมันประเทศยากจนในอาเซียน นี่ไงหมาไทย (โพสรูปชัปปุยส์)

Kyalsin Pyo (คนพม่า) :
พม่าจะทำให้โยเดีย(ไทย) ช็อค เราเชื่อว่าพม่า 2-1 ไทย

David Meansne :
ไทยชนะเขมรครั้งล่าสุดแค่ 2-1

Flyfar Friday :
สกอร์เหมาะสมแล้ว

Vuthy Chum :
เปอร์เซ็นสูงละที่จะได้เหรียญทอง

Nang :
เค้าเล่นโครตดีเลย


Kang Vireak :
ดูเหมือนจะเสียใจมากสินะเวียดนาม ร้องไห้ฟูมฟายเลย

ជា បូរ៉ា :
เชียร์พม่าให้ได้ทองหวะ

Didavit Kosin :
เป็นไงหละขี้โม้ดีนัก

Soth Psl ;
พม่าสู้ๆ

Sokun Nhim :
เจ๋งหวะ 555

Bong Vorn :
อิจฉาพม่าหวะ รัฐบาลเขาเลี้ยงนักเตะให้กินโต๊ะจีน ส่วนนักเตะเรากินบะหมี่กุ่งสำเร็จรูป
------Advertisement ----------


Neak Sophal :
พม่าทองแน่ๆ ฟอร์มดีมาก

Sovann Rith :
กองหลังพม่าดีมากๆ เราต้องเรียนรู้ประสบการณ์จากเขา เพราะตอนนี้หลังเรากากมากๆ
ตอบกลับ Sovann Rith :
ผมว่าเวียดนามเล่นดีกว่านะ พม่าได้จากลูกโทษกับลูกฟลุ๊คแค่นั้นแหละ

Seyha CH :
มีใครรู้มั่งว่าเราจะเป็นเจ้าภาพซีเกมส์ปีไหน
ตอบกลับ Bausenriddh Som : 2023

Sang Leng:
ผมไม่ใช่คนเวียดนามนะ แต่ก็เข้าใจว่าไม่มีใครอยากให้ประเทศตัวเองแพ้หรอก
ตอบกลับ Vichearith Seang : ไม่มีใครอยากเสียดินแดนเหมือนกันแหละ แล้วใครขโมยไปหละ (เวียดนามเคยแอบขโมยดินแดนกัมพูชาช่วงที่มีสงครามกลางเมือง)

Vuth Sun :
 เกลียดมัน

Nonojam Ly :
แฟนบอลเวียดนามดูถูกเรา เป็นไงหละโดนซะมั่ง

ដោយសារ ជាតិគេ យំ :
 ทำไมต้องไปหัวเราะเยอะเค้า

ตอบกลับ Di Samer :
ทำไมถึงหัวเราะอะเหรอ เราเก็บน้ำตาไว้ให้ประเทศเราเท่านั้น

ស្រអែម ស្រស់ :
 ไงหละเวียดนาม

Vichearith Seang :
 ร้องไห้ทำไม ใครแคร์

Sem San :
พม่าเกือบแพ้กัมพูชาเรา และก็ไปทำให้เวียดนามน้ำตาตก

Khamera S. Heng :
ดูรูปแล้ว สำหรับเวียดนามทุกอย่างมันแย่ไปหมดเลย ดูได้จากภาพนี้

ขอบคุณที่มา เพจฟุตบอลอาเซียน 
https://www.facebook.com/aseanfootballthailand
------Advertisement ----------


Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น