Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


ฟุตบอลชายซีเกมส์ กลุ่มบีนัดรองสุดท้าย ทีมชาติเวียดนามเอาชนะติมอร์เลสเต้ไปได้ 4-0 นำแชมป์กลุ่มบี
มาดูความคิดเห็นหลังเกมส์นี้กัน ว่าแฟนบอลเวียดนาม มีความคิดเห็นอย่างไร
------------------------------------------
Comment แฟนบอลเวียดนาม หลังเอาชนะติมอร์เลสเต้ไปได้ 4-0

Trần Hoàng
พวกนายสุดยอดมาก จงเก็บชัยชนะยิ่งขึ้นไป

Toản Nguyễn
มันเป็นเกมส์ที่ทดลองก่อนเจอไทย

Nguyễn Dũng
เวลานี้แม้เจอใคร ก็ไม่เลี่ยง

Cuộc Đời Mà
ทีมไทยมีเกมส์รับที่ยอดเยี่ยม แต่เจอเด็กเราเวลานี้ ไม่อาจหยุดได้

Hậu Quang Hồ
โรนัลโด้ของจริง Tran Phi Son

Li Xiaolong
พวกเรามีรามอส จะกลัวอะไร สำหรับชนาธิปไทยแลนด์

Lai Minh Ngoc
มันจะเป็นเกมส์ที่ยิ่งใหญ่ สำหรับทัวร์นาเมนต์นี้

Bùi Mỹ
เราคิดว่านี่คือเกมส์ชิงชนะเลิศ

Hoang Ka Ka
ไทยแลนด์สกปรก พวกเขาคือขยะที่มาก้าวก่ายพวกเรา

Trâm Anh
จงแสดงศักยภาพให้พวกเขารู้

Sếp Bí
เรายังเสียเปรียบนักเตะไทยอย่างมาก

Nguyễn Văn Thịnh
จงทำใจ แม้ว่าจะออกมาด้วยวิธีใหน

Tuân Nguyễn
พวกเรารู้ดี นี้คือเกมส์ที่ปานกลาง

Nghiep Truong
จงรู้วิธีที่จะต่อสู้ เรามั่นใจในมิรุอะ

Nguyễn Thành
ไม่ได้เป็นเกมส์ที่สำคัญอะไรเลย มันไม่ได้วัดอะไรแม้แต่นิดเดียว

Hoàng Anh
อย่าเสียรู้ เชื่อว่าแมทย์นี้เป็นเกมส์ที่ลองแทคติกของทั่งสองทีม
------Advertisement ----------


Nguyễn Đức
โค้ชเกียรติศักดิ์ได้มาถึงสิงคโปร์แล้ว

Nguyễn Thanh Liêm
เขาเก็บตัวในแมทย์เจอบรูไน เพื่อมาไฟต์กับพวกเรา

Chan Chan Hiển
อย่าให้เสียของไอ่เจ้าเด็กดาวทอง

Nguyễn Xuân Trường
ผมรู้ว่านี่คือเกมส์ของหัวสมอง

Vinh Đỗ
ไม่อาจวัดอะไรได้เลยจากเกมส์เช่นนี้

Tân Nhật
ภูมิใจที่ได้เกิดมาอยู่ประเทศเวียดนาม นักกีฬาของพวกเรายอดเยี่ยมมาก

Duy-Tuấn Nguyễn
มันเป็นเกมส์ที่ดีสำหรับ Tran Phi Son

Hồng Thế
เราจะล้างแค้นไปพร้อมๆกัน
------------------------------------------
‪#‎จงใช้วิจารณญาณในการอ่าน‬
เครดิต
https://www.facebook.com/Thailandteam

------Advertisement ----------


Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น