Open top menu
วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


COMMENT แฟนบอลเวียดนาม หลังเวียดนามเวียดนามแพ้พม่า 1-2 อดเข้าชิงฯ



Quý Kopites :
มิอุระ ออกไปพอกันทีเราหลงเชื่อคุณมากตั้งนาน

Phương Phũ Phàng :
เจ็บใจจนพูดไม่ออก

Tuyền Văn Phạm :
 อวสาน

Sang Xuân Nguyễn :
กรรมตัดสินเข้าข้างพม่าเกินไป เป็นการตัดสินที่ทำร้ายจิตรใจชาวเวียดนามทั้งประเทศ

Bình Manchester :
พม่าชนะแบบ สกปรก... ผู้เล่น อ่อนแอได้แต่นอนถ่วงเวลา

NguyỄn XuÂn Hảiii :
ต้องโทษที่เราเราผับสนามบุกข้างเดียวทำไม่ได้เอง โทษใครไม่ได้ ผู้ตัดสินก็ตัดสินผิดพลาด 70% มองแบบเป็นกลาง วันนี้เราแพ้แล้วจริงๆ T_T

Sora Ran :
เศร้ามากจริงๆ ฉันรักเวียดนามตลอดไป

Tinh Gio Vo :
เศร้า เกินไป

Huu Nguyen :
พุดไม่ออก....เราแพ้แล้ว 2-1

Lennox Ly :
ทำไมฟุตบอลเวียดนามต้องจบแบบนี้ตลอดเลย

Anh Ý Gooner :
โอกาสเราเยอะเราทำไม่ได้

Nguyễn Thế Hoàng :
นี่คือบทเรียนให้ท่องจำเอาใว้ ถึงคุณจะเก่งแค่ไหนถ้ายิงไม่ได้สุดท้ายก็เป็นผู้แพ้แบบนี้ ...ยอมรับตอนนี้ร้องไห้หนักมากพูดไม่ออก เราจะกลับมาใหม่ตอนนี้.....เสียใจ

Quang Huy :
สมาคมคิดทบทวนให้ดีๆว่าท่านทำอะไรผิดไปหรือป่าว นี่ไม่ใช่แค่ครั้งแรกที่เราพลาดโอกาส มันเกินคำจุดนั้น ใช่เราได้ไปโอลิมปิก ขนาดหลายการแบบนี้เรายังไม่ได้เข้าไปชิงแล้วเราจะหวังอะไรได้อีก

(ปล.ไม่สนับสนุนคนอ่านแล้วไปเกรียนอ่านเพื่อเรียนรู้เท่านั้น)
-------------------------------------------------------------------------
คำแปล : //mr.support
เครดิต:https://www.facebook.com/SupportThaipremierleague


อีกครั้งกับการพลาดเหรียญทองของเวียดนาม
Tran Thuy 

ความโศกเศร้าคือความโศกเศร้า
hieufe

หลังจากที่แพัทีมไทยไป 3-1 ผมคิดว่าเกมนี้เวียดนามจะกลับมาเป็นปกติ! แต่..
Dongkíot

ไทยและเวียดนามพบกันในชิงเหรียญทองแดง
Hoang

เป้าหมายหลีกเลี่ยงทีมไทยในนัดชิง เราได้ทำประสบความสำเร็จ!
Võ Lâm 

ความพ่ายแพ้นี้อยู่ในความพยายามของ Miura!
ที่จะไม่ต้องพบกับทีมไทยในนัดชิง! Miura ความคิดชั่งเหนือความคาดหมาย !!
Nguyen Trung Hieu 
------Advertisement ----------


ถึงเราจะตกรอบ แต่มีความสุขที่เวียดนามเล่นได้ดีมาก
อีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้จะช่วยให้เราสู้กับทีมใหญ่ได้ วันนี้พม่าชนะเป็นเพียงโชคเท่านั้น
เวียดนามเราดีกว่า
giangnguyen9791

มันไม่น่าเชื่อ
mayfaxcu 

ลาก่อน Miura, Miura
ส่งตั๋วเครื่องให้เขาบินจากสิงคโปร์ - ญี่ปุ่น
Lê Tuấn Hảo

เวียดนามเล่นได้ดีมากในวันนี้ แต่ในวันที่โชคดีเป็นของพม่า
Nguyễn Anh Vũ 

ผิดหวัง! อย่างแรง
minhcuonghd21

Miura, มีความกล้าหาญที่จะยอมรับความสามารถของตัวเองที่จะไป!
การพ่ายแพ้ในการแข่งขันที่สำคัญ! ขอแนะนำให้ลาออก!
xiuxiu

ก็จะทำให้เกิดความเศร้าโศกมากไม่สามารถเข้าใจได้
 ... ฉันรอมา 30 ปี!
Trangkien1980

ยินดีต้อนรับกลับบ้าน!
CHEN

"ไม่น่าเชื่อ" ความจริงที่ไม่น่าเชื่อ
Tâm Đức 

อธิษฐาน... ทีมไทยจงตกรอบ
hic

คิดว่าตอนนี้แฟนบอลไทยคงหัวเราะ คิคิ
Love_Guitar 

เวียดนามฟุตบอลที่ทรยศต่อความศรัทธาของแฟน ๆ
Trieu Phong

ความล้มเหลวจากโค้ช
Phiêu Diêu

แต่งกายในชุดสีขาว .... กี่ครั้งแล้ว
.. ฉันเศร้า ....
gjangkoilatao

เล่นได้ดีขึ้น แต่ที่ยากจะยอมรับความพ่ายแพ้
lamphongzz

นาย Miura มีการทดสอบเกมส์อีกครั้งที่ทีมซีเกมส์ และจงใจหลีกเลี่ยงการเจอทีมไทย!
terranova 

พม่าแข็งแกร่งขนาดนี้ ก่อนหน้ากับทีมไทยเราควร 
Tân Lê Minh

ที่มา Thailandsusu.com #GoD&mY AnGeL
------Advertisement ----------


Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น