Open top menu
วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


COMMENT แฟนบอลไต้หวัน ก่อนและหลังเกมส์แพ้ไทย 0-2 ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

Comment ก่อนแข่ง
มาดูความคิดเห็นก่อนเกมส์ของแฟนบอลไต้หวันกันว่า พวกเขามีความคิดเห็นอย่างไรกับการเจอช้างศึกที่สนาม ไทเป มูนิซิพัล สเตเดียม ที่จุผู้คนได้20,000กว่าที่นั่ง
COMMENT แฟนบอลไต้หวันก่อนเกมส์เจอทีมชาติไทย ศึกคัดเลือกบอลโลกโซนเอเชีย
--------------------------------------------------------------
陳雅婷
ทีมไทยเป็นทีมที่ดีกว่า แต่เราจะสร้างงานที่ยากให้กับพวกเขา

Dai Yuliang
นักกีฬาของพวกเราอยู่ในลีกที่แข็งแกร่ง แต่ก็ไม่สามารถเทียบเท่านักเตะไทยได้

Angela Lin
น่ากลัวในการเจอทีมไทย

鄭雋恩
ดูจากการเล่นหลายต่อหลายนัดของเขา เขาทำได้ดีทีเดียว

Pei Lin
แพ้ให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้

拔紹閎
เราจะเข้าไปให้กำลังใจในสนาม

林倖如
สนามของพวกเราจะทำให้ไทยเล่นยาก

王小慧
สภาพอากาศจะเป็นผลดีต่อทีมเรา

陳羑叡
ใช่ มันยาก แต่ก็จะทำให้สำเร็จ

羅根
แมทย์นี้มันยากกว่าการเจอ เวียดนามในโถที่สองอีกนะ

Yin-Hsuan Liang
พวกเราจะสร้างปรากฎการณ์ให้เขาดู

洪健祐
มีความอดทนกับเกมส์รับให้มากที่สุด

徐昭華
บททดสอบเรื่องศักยภาพ

Chloe Chang
ผมคิดว่าเราพอจะสู้ได้นะ
------Advertisement ----------


張哲睿
อาจจะเป็นเกมส์ที่ดีสำหรับทีมเรา

Arön Peng
การเจอกับไทยเวลานี้ มันแสนสาหัสเอามากๆ

羅大佑
พ่ายแพ้ ก็ขอให้สู้มากที่สุด

陳小枝
ดูเหมือนแฟนบอลของพวกเราจะเข้าไปให้เยอะที่สุดนะ

Ching Yang Chen
หนึ่งคะแนน ก็ล้ำค่าสำหรับพวกเรา

Ya Wen Jeng
สู้นะทุกคน

Karen Yen
บอกนักกีฬาไทยมาแข่งเบสหรือบาสเกตบอลบอลมั้ย

Chang Haochen
มันยากนะ แต่ต้องสู้

Qin Qii Chen
การได้คะแนน ก็เพียงพอแล้ว

葉子綺
สภาพอากาศเลวร้ายเหลือเกิน

吳杰生
ประวัติทีมไทย คือแชมป์อาเซียน และผ่านเข้าไปเล่นในการคัดโอลิมปิค อันดับ4เอเชียนเกมส์
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Comment หลังแข่ง

หลังจบเกมส์ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย ทีมชาติไทยชุดใหญ่เอาชนะไต้หวันไปได้ 2-0 เก็บ6คะแนนเต็ม และยังไม่เสียประตูให้กับคู่แข่งเลย ส่วนไต้หวันอยู่บ๊วยของตาราง มาดูความคิดเห็นของไต้หวัน ว่ามีความคิดเห็นอย่างไรในเกมส์กับไทยเมื่อเย็นที่ผ่านมา
Comment แฟนบอลไต้หวัน หลังจบเกมส์แพ้ไทย 0-2
---------------------------------------------------------------------

徐祖恩
ทำได้ดีทีเดียว ขาดเพียงสกอร์

宋甜粿
มันน่าจะออกมาเสมอ ใช่เราครองเกมส์ไม่ได้ แต่ถ้าเราคมกว่านี้ น่าจะมีแต้มนะ

Lee Yee Fu
เกมส์ในวันนี้นักเตะเล่นได้ดีทีเดียว

張智華
เกมส์รุกควรจะเด็ดขาดกว่าที่จะเป็น

張瑋淳
อาจจะมีแต้ม ถ้าเรารุกได้อย่างเฉียบคม

Michael Nostalgie
เกมส์ของเราเล่นระบบCounter Attack ต้องอึดอัดเป็นธรรมดา

Vincent Wang
ทีมของเราเป็นรอง แต่เกมส์รุกทำไม่ได้ ก็ต้องโดนเป็นธรรมดา
------Advertisement ----------


陳曉慧
โอกาสของพวกเรามีมากมาย

秦千惠
สู้กันใหม่ เรายังมีโอกาส อย่างน้อยเราก็ทำให้รู้ว่าสู้พวกเขาได้

昱達
เล่นแบบนี้ ได้ลุ้นกับเวียดนามสนุกแล้วซิ

YuChi Lai
ใครก็ได้ช่วยบอกทีว่า ทีมของเรามีหวังหรือไม่

賴楨祥
เป็นเกมส์ที่ดี เป็นเกมส์ที่ไม่หมดหัวใจ

Shimizu Yukokun
จากนี้ไป เราต้องเตรียมทีม สู่เป้าหมายที่คาดหวัง

勞翁
อย่างน้อยเกมส์นี้ก็ไม่ทำให้หมดหวังไปเสียหมด

Mike Huang
เราควรจะดึงผู้เล่นโอนสัญชาติมาอีกซักสองตัวผู้เล่น

YuTong Huang
เราน่าจะสู้กับเวียดนามได้อย่างสนุก

夏悠
มองต่อไปข้างหน้า

Pei-Lun Chien
ไทยแลนด์ก็เกือบโดนเราไปแล้ว

洪宇承
ผู้เล่นที่คาดหวังประตูของเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้

Hsin Wei Jung
นี่เราสู้พวกเขาได้

Kevin Hsieh
ไม่หมดหวัง สู้ต่อไป

Li Yako
ขอบคุณนักเตะทุกคน

楊依儒
ผู้เล่นไทยมีอาการวิตกอย่างเห็นได้ชัด

陳芊妤
มีอีก5แมทย์ที่เหลือ เราน่าจะมีแต้มนะ

貞妃柯
จากเกมส์นี้ มีความหวังขึ้นมามาก ที่จะมีคะแนน

呂晨瑞
พวกนายทำได้ดีแล้ว

---------------------------------------------------------------------------------
‪#‎จงใช้วิจารณญาณในการอ่าน‬
เครดิต เพจ รู้เขารู้เรา ทีมชาติไทยสู่บอลโลก
ลิงค์ https://www.facebook.com/Thailandteam
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

4 ความคิดเห็น:

  1. การผ่อนเกมส์เป็นการฆ่าตัวตาย หากเวลาเหลือมากกว่านี้

    ตอบลบ
  2. แม่งวางยามาแต่ต้น จัดสนามปลักควายให้ซ้อม ลงทีมซ้อมไม่ได้ ฝนตก สนามแข่งหญ้ายาวเอาไว้กันบอลเท้าต่อเท้า โดนแค่สองเม็ดนี่บุญของไต้หวันแค่ไหนแล้ว

    ตอบลบ
  3. มาเลย มาเล๊ย !!! มาเล่นกับ TSport88 รับรองว่าโดนใจได้เงินรวดเร็วแน่นอน
    มีทั้งเว็ปกีฬาและคาสิโนคุณสามารถเลือกได้ตามที่คุณต้องการ
    และยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณต้องประทับใจ...
    ลองโทรมาสิค่ะ 098-7473192 -3 หรือ 094-5432952 -3

    ตอบลบ
  4. มาเลย มาเล๊ย !!! มาเล่นกับ TSport88 รับรองว่าโดนใจได้เงินรวดเร็วแน่นอน
    มีทั้งเว็ปกีฬาและคาสิโนคุณสามารถเลือกได้ตามที่คุณต้องการ
    และยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณต้องประทับใจ...
    ลองโทรมาสิค่ะ 098-7473192 -3 หรือ 094-5432952 -3

    ตอบลบ