Open top menu
วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


ตวน ฮุง ได้ออกมาประกาศส่งคำท้าทายมาถึงทีมช้างศึก ผ่านทางเฟซบุ๊ก "Tuấn Hưng" ระบุว่า เขาขอร่วมเป็นหนึ่งในเสียงเชียร์ให้เวียดนามเอาชนะไทย ในการแข่งขันฟุตบอลชาย รุ่น U23 และหากเวียดนามแพ้ เขาจะยอมโกนศีรษะทันที !

และผลวันนี้ทีมชาติไทย เอาชนะเวีดยดนาม ไปได้ 3-1 ทำให้เขาออกมาโพส

"ลาก่อนเส้นผมที่ไว้มานานหลายปี แต่ผมต้องทำตามสัญญา ผมคงต้องตัดมันออกก่อน แต่มันก็แสดงให้เห็นความรักที่ผมมีต่อฟุตบอล"

"ตอนนี้ผมกำลังบินไปเยอรมัน พรุ่งนี้ผมจะกลับมาตัดผมแน่นอน ลาก่อนเวียดนาม ไปเบอร์ลินก่อน" เหงียน ตวน ฮุงโพสบอกใน Facebook


Tạm biệt mái tóc đã tạo nên 1 hình tượng vài năm nay. Đã hứa là sẽ làm. Dù biết hình hài có thể sẽ k ngon zai như trướ...
Posted by Tuan Hung Nguyen on Wednesday, 10 June 2015

Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น