Open top menu
วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


>>>Comment แฟนบอลเวียดนาม ''ฉบับกลุ่มปิด'' หลังพ่ายไทยคัดเลือกบอลโลก<<<

Minh Kiên (คนโพสหัวข้อ)
จากการเล่นนัดนี้ เห็นได้ชัดว่า ไทยวิ่งเติมเกมตลอด แต่เวียดนามที่เน้นตั้งรับกลับสวนกลับไม่ได้ เพราะลงไปตั้งรับจนหมด พอจะบุกสวนกลับ แต่ขึ้นทำเกมแค่ 2-3 คนเท่านั้น อาจเป็นแผนที่มิอุระวางหมากไว้ ต้องยอมรับว่าไทยบุกได้หนักมาก แบ็กซ้ายของเขาเน้นโยนบอลเข้าหน้าประตู ถ้าไทยคมๆคงได้เสียประตูเยอะแน่

Nguyencong Lam (ตอบกลับ)
ผมก็ยอมรับความพ่ายแพ้นะ

Thùy Dương'x (ตอบกลับ)
เราเล่นดุเดือดเกินไป ใบเหลืองกระจายเลย ไม่กี่นาทีใบเหลืองไป3ใบแล้ว ทำให้เล่นลำบาก

Tiến Hoàng (ตอบกลับ)
ผู้รักษาประตูของไทยกล้าตัดบอลนอกเขตประตู มีความกล้าและเหนียวดี ต่างจากผู้รักษาประตูของเรา เกือบพลาดหลายรอบ



Long Nguyen (คนโพสหัวข้อ)
ทุกคนคิดว่า เล คอง วินห์ เล่นเป็นไงบ้าง

Nguyễn Ngọc Thắng (ตอบกลับ)
สอบตก ยังช้าอยู่ น่าจะเป็นเพราะอายุที่มากแล้ว สปีดไม่ต่อเนื่อง

Vũ Đức (ตอบกลับ)
ก็เล่นดี แต่เจอไทยตัดเกมจนเล่นไม่ออก

Lê Minh Mẫn  (ตอบกลับ)
7 เต็ม 10 ส่วนมากจะไปช่วยเกมรับมากกว่า ช่วยได้เยอะเลย

Thành Công Trần (ตอบกลับ)
เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน

Khang Nguyen (ตอบกลับ)
กลายเป็นกองหลังไปเลย ได้สวนกลับอยู่แปบเดียวก็ต้องลงมาช่วยเกมรับอีกแล้ว



Bùi Đình Hiếu (คนโพสหัวข้อ)
ไทยบุกไม่ไว้หน้าเราเลย เวียดนามชุดใหญ่พึ่งได้สัมผัสชนาธิปเป็นครั้งแรก ต้องประกบถึง2คน เขาสับหลอก ล็อคหลบกองหลังเรา เกือบเป๋เลย

Đỗ Hồng Sơn (ตอบกลับ)
เมสซี่ของไทย ช่วยเกมบุกของไทยได้เรื่อยๆ ก็ถูกแล้วที่ต้องประกบถึง 2 คน เอาเกือบไม่อยู่ จะมีหลายจังหวะเราต้องยอมทำฟาล์ว เพราะเอาเมสซี่ของไทยไม่อยู่จริงๆ
------Advertisement ----------


Quang Trường Phan (ตอบกลับ)
เห็นได้ชัดเลย เราเป็นรองเยอะมาก ผิดจากที่หวังไว้มาก



Huy Chiến (คนโพสหัวข้อ)
รูปเกมเป็นรอง แต่ เหวียน มินห์ เชา ทำให้ทีมเหลือ 10 คน แย่ที่สุด ไม่งั้นคงยันเสมอ 0-0 ได้แน่ๆ

Cao Tuấn Anh (ตอบกลับ)
ทำให้เกมรับของเราดูหลวมๆ เกือบโดนถล่มเละ ดีที่เขาไม่คม

Si Ne Vờ Nô (ตอบกลับ)
พูดไม่ออก เล่นไม่ได้เรื่องเลย สู้เขาไม่ได้เลย ทั้งหลัง กลาง หน้า เจอตัดบอลและเจอเข้าบอล ไทยเล่นดีไปหมด ส่งบอลแล้วเติมขึ้นสูง เวียดนามแพ้ทางไทยทั้งหมด

Giọt Nước Rơi (ตอบกลับ)
บอกตรงๆ อยากจะปิดทีวีหนีตั้งแต่ครึ่งแรกแล้ว



Thông Minh (คนโพสหัวข้อ)
มีใครดูบอลวันนี้แล้วอึดอัดกับเวียดนามของเราบ้าง

Khang Nguyen (ตอบกลับ)
อึดอัดสุดๆ ไม่ได้ลุ้นอะไรเลย แต่ผลที่ได้ เราต้องมาลุ้นไม่ให้เสียประตู เราไม่ค่อยภูมิใจกับทีมของเราในวันนี้เลย

Lê Hồng Hưng (ตอบกลับ)
น่าจะเสียมากกว่า 4 ลูก เขาโหม่งข้ามคานและยิงข้ามคานเยอะมาก

Cao Hồng Nhung (ตอบกลับ)
เลิกดูตั้งแต่นาทีที่ 60 แล้วครับ เพราะรู้แล้วไม่น่าจะรอด

Trường Persie (ตอบกลับ)
ตัวหน้าเป้าของไทยที่ผิวคล้ำๆคนนั้นอ่ะ ช้ามากๆ เลยทำให้เราไม่เสียประตูในหลายครั้ง

Cao Hồng Nhung (ตอบกลับ)
คนนั้นเป็นตัวความหวังของเขาครับ เป็นตัวเป้าที่ดีที่สุดของไทยแล้วครับ Trường Persie



Phú Trần (คนโพสหัวข้อ)
แฟนเพจฟุตบอลเวียดนาม โดนแฟนบอลไทยยึดหมดแล้ว รกสายตามาก

Kuđêminôbi Nguyễn Thành (ตอบกลับ)
ไร้สาระมาก ทำไมต้องซ้ำเติมทีมเราขนาคนี้

Duy Nhất (ตอบกลับ)
เราไม่ใช่บาร์เซโลน่าซะหน่อย ทำไมแฟนบอลไทยถึงชอบแซว ฉายานี้มาจากสื่อไม่ใช่หรอ

Thới Mập (ตอบกลับ)
เราคุยของเราในกลุ่มดีกว่า ในนี้มีแต่แฟนบอลเวียดนาม (มีคนไทยเข้ามาแล้ว ผมไง55+.. kabinburi)

Nguyễn Văn Dưỡng (ตอบกลับ)
ใช่ๆ คุยในกลุ่มแบบนี้ สบายใจกว่าเยอะ ไม่ต้องไปทะเลาะกับพวกแฟนบอลไทย



Nguyễn Đông's Gô (คนโพสหัวข้อ)
เล คอง วินห์ ถึงเวลา ใกล้แขวนสตั๊ดแล้วสินะ
------Advertisement ----------


Đặng Hồng Minh (ตอบกลับ)
อย่าพึ่งดิ แต่ทีมชาติควรสละได้แล้ว อายุเยอะแล้ว วันนี้วิ่งฉกบอลแทบไม่ทันนักเตะหนุ่มๆของไทยเลย



Sang Giầu  (คนโพสหัวข้อ)
รูปเกมแพ้ทางไทยทุกด้าน ทุกคนคิดว่าไงบ้าง

Phú Trần (ตอบกลับ)
จุดเด่นของไทยอยู่ที่แบ็กซ้าย กองหลังของเราส่วนมากจะสกัดบอลไม่ขาด ทั้งๆที่มาช่วยกันอุดด้านนี้แล้ว ทำให้ไทยได้บุกต่อเนื่อง

Khang Nguyen (ตอบกลับ)
เล คอง วินห์ ได้ซ้อมยิงประตูเป็นร้อยลูก ตามในข่าวที่ออกก่อนหน้านี้ พอได้แข่งจริงกลับไม่ได้ยิงเลย ผู้รักษาประตูของไทยแทบจะนอนรอบอล เวียดนามไม่ได้บุกเลย

Vương Nhi (ตอบกลับ)
ตบแมลงวันหน้าประตูใช่ไหม Khang Nguyen



Lam Vu (คนโพสหัวข้อ)
แพ้เพื่อปรับปรุง ไม่ต้องเครียดมากนะเพื่อนๆ

Võ Văn Vinh (ตอบกลับ)
เสียดายเกือบได้ 1 แต้มกลับบ้านแล้ว

Nguyễn Văn Dưỡng (ตอบกลับ)
สู้เขาไม่ได้เลย แต่เราหวังที่ 3 เพื่อเอเชียนคัพเท่านั้น

Nguyencong Lam (ตอบกลับ)
10 นาทีท้าย แทบถูกระเบิดลงในแดนของเรา




Giang Diệp (คนโพสหัวข้อ)
ไปนั่งในสนาม ขนลุกมากๆ เผชิญกับกลุ่มกองเชียร์ไทยเป็นหมื่นๆคน

Võ Văn Vinh (ตอบกลับ)
เหมือนพวกเราเป็นแค่มุมหนึ่งของสนาม อยากจะเฮดังๆ แต่เฮไม่ค่อยได้ กว่าจะได้เฮก็ตอนเราบุกสวนกลับไม่กี่ครั้งเอง

Trường Persie (ตอบกลับ)
ผมไม่ได้ไป ขอโทษด้วยนะพี่ Giang Diệp วันนี้แมนฯ ยูฯลงแข่ง

Vương Nhi (ตอบกลับ)
รอนัดที่เราเป็นเจ้าบ้าน สนามเราจะครึกครื้นกว่าที่ไทยแน่ๆ

Giang Diệp (ตอบกลับ)
ดีแล้วที่ไม่มา ตอนที่นักเตะเราเจ็บ แฟนบอลไทยโห่นึกว่านักเตะเราถ่วงเวลา ยังเสียวไม่หายจะถูกแฟนบอลไทยรุมทำร้ายหรือเปล่า haha

Trường Persie (ตอบกลับ)
แต่ซีเกมส์ที่สิงคโปร์ ผมไม่พลาดแน่พี่


รูปจาก sanook.com
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น