Open top menu
วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


COMMENT แฟนบอลพม่าหลังโดนทีมชาติไทย ยิงไป 4-0 
Friendly Match Men's Football
FT : Thailand U23 4-0 Myanmar U23

Ko kyaw kyaw
ยอมรับเลยว่าพวกเขาเก่งมากจริงๆสมกับเป็นแชมป์เก่า ทีมเราผลงานไม่ค่อยดี ยกเว้นเรื่องที่U20เราได้ไปบอลโลก

Aungmyokoko koko
โค้ชไทยเก่งมากพวกเขาไม่จำเป็นต้องพึ่งโค้ชต่างชาติ ที่ผ่านๆมาทดสอบให้เห็นแล้วว่าโค้ชไทยสอบผ่าน

Heinphy Wai
ขอบคุณเกมส์อุ่นเครื่องนัดนี้ มันทำให้เราเห็นถึงความผิดพลาดของทีมเมียนมาร์

Lin Lin Girll
นักเตะไทยวิ่งเร็วมาก แต่ตอนนี้เราต้องมองการถึงแก้ไขเกมส์ของทีมเรา

Mg Kyaw Soe Moe
กรอบเขตโทษไทย ยากที่ทีมเราจะเข้าถึง กองหลังไทยช่างเหนียวแน่น

Banyar Aung
ยินดีกับทีมชาติไทย ฟุตบอลไทยคือราชาของอาเซี่ยนที่ใครๆก็ต้องการอยากเอาชนะ

Min Minthuaung
ก่อนเกมส์มีแต่คนบอกว่าเราจะเสมอไทยได้ ที่ไหนได้4-0 ฮ่าฮ่า ยินดีกับไทยด้วย

Myat Thu
น่าจะเอาU20 มาเล่น U23เราล้มเหลว เล่นไม่เข้าใจกันเลย ผิดพลาดบ่อยมาก

Minn Ko Ko
U23 พึ่งจะชนะ U20 ไป 3-0
วันนี้ U23เราแพ้ไทย 4-0 ต้องรีบแก้ไขเวลาเหลือน้อยแล้ว
------Advertisement ----------


Zay Yar
เป้าหมายที่จะคว้าแชมป์ จบสิ้น

Moe Myat Myat
ใบเหลืองและใบแดงของเราก็สมควรแล้วต้องปรับปรุงนะเพราะซีเกมส์คราวนี้เราไม่ได้เป็นเจ้าภาพถ้าเล่นแบบนี้กรรมการคงแจกใบเหลืองกระจาย

Aung Pyae Moe
U23ผมไม่คิดเลยนะว่าครึ่งหลังจะเละขนาดนี้

Myint Kyi
ทุกอย่างคือบทเรียนต้องนำมาแก้ไขและปรับปรุง

Htoo Kyawอ
ประเทศไทยควรจะส่งU20 มาแข่งซีเกมส์

Aung Myo Thu
สมาคมของเราควรไปศึกษาการทำทีมของฟุตบอลไทยบ้างนะ

Char Tate
ผมเห็นเเล้วเจ็บเเทนผู้เล่นไทยเลย นักเตะเราปะทะเเรงเกินเหตุ

kinmoe Lin
รูปแบบการเล่นของทีม ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย เวียดนาม สิงคโปร์ พวกเขาแข็งแกร่ง แต่ในความคิดผมทีมชาติไทยแข็งแกร่งสุด

Myo kyaw Sw
4-0 ในครึ่งเวลาหลัง เฮ้อออ ยากที่จะยอมรับ ทีมงานของเราต้องปรับปรุง เป้าหมายของเราต้องผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองฯให้ได้ อย่าพึ่งหวังถึงแชมป์

Ba Gyi Phyo
เราต้องผิดหวังกับซีเกมส์คราวนี้อีกแล้วสินะ

ko Ko Kyaw Bobo
นักเตะของไทย พวกเขาเล่นได้ทุกตำแหน่ง ยากที่จะจับทางได้

Myo Anug
ไทยคือทีมยิงไม่ยั้ง of Asean

Zaya Phyo
มันเป็นเรื่องจริงที่ว่า ประเทศไทยคือราชาฟุตบอลแห่งอาเซี่ยน ขอแสดงความยินดี จากเมียนม่าร์

Nyanlinn Htet
สุดยอดไทยเเลนด์ นับถือๆ ผมเป็นคนเมียนมาร์ เราคืออาเซี่ยน อีโมติคอน like

เครดิต.
เพจรู้เขารู้เราทีมชาติไทยสูบอลโลก

-----Advertisement ----------



Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

2 ความคิดเห็น:

  1. ทัศนคติ ดีกว่าคนบางประเทศอีกนะเนีย ^_^
    อุ๊บ!!! 55+

    ตอบลบ
  2. เเพ้หรือชนะ ไม่โวยวาย พัฒนาเเล้วกลับมาใหม่...นับถือใจเลย...

    ตอบลบ