Open top menu
วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


Comment แฟนบอล "อาเซียน" หลังจบซีเกมส์ครั้งที่ 27 (ครั้งที่แล้ว)

จัดหนัก Comment เพื่อนบ้าน ที่มีต่อทีมชาติไทยในกีฬาซีเกมส์2013 รวมทุกๆกีฬา


Heine Lateiy
ประเทศไทยประสบความสำเร็จกีฬา ที่สุดในอาเซียนแล้ว แม้เขาไม่ได้เป็นเจ้าภาพ แต่เขาก็เป็นเจ้าเหรียญทองได้หลายครั้งมาก เขาเก่งกีฬาสากล พวกเราควรยกระดับให้เทียบเท่าเขา

Uchii Linney
แม้ประเทศของพวกเขาจะมีปัญหาด้านการเมือง แต่กีฬาของเขาไม่เคยจะด้อยพัฒนาเลย พวกเขาสมควรเป็นเจ้าอาเซียนแห่งวงการกีฬา

Syukheni Algifari
การจักการแข่งขันซีเกมส์ครั้งนี้ ประเทศเจ้าภาพได้เอาเปรียบนานาประเทศเพื่อนบ้านซะเหลือเกิน เขาโกงในการแข่งขันกีฬาด้วยสายตาทุกประเภท แม้นมวย เขาต่อยไม่เข้าเป้า แต่เขาชนะ

Isaii Aung Zeyari
ฟุตบอล,วอลเล่บอล ซึ่งเป็นกีฬาหลักสากลที่ดังทั่วโลก ไทยกวาดเรียบหมด นี่อย่าลืมนะ พวกเขาไม่ได้เป็นเจ้าภาพ

Koe Zin Thet
นักกีฬาไทยสมควรที่จะได้รับการยกย่อง แม้หลายประเภทที่เขาน่าจะชนะ แต่เขากลับพ่ายแพ้ เพราะอะไร คงรู้ดี

Ming Thy Ya
เจ้าเหรียญทองคือประเทศไทย ใช่ เราแพ้ แต่เราจะพัฒนาให้เทียบเท่าและแซงประเทศไทยในอนาคตข้างหน้า

Rohan Jutra Jambi
ฟุตบอลไทยเป็นอะไรที่น่ายกย่อง พวกเขามีการจัดการที่ดี โดยรวมพวกเขาเล่นไม่น่าประทับใจในแต่ล่ะเกมส์ แต่พวกเขาชนะ และเป็นเจ้าอาเซียน

Payne Pho
เจ้าอาเซียนกีฬา คือประเทศไทย พวกเขาชนะทุกการแข่งขันที่หวังผล พวกเขาได้เจ้าเหรียญทองไม่พอ พวกเขาคว้าบอลไปอีกกีฬา พวกเขาเตรียมพร้อมมาดี หวังว่สพวกเราจะไปเทียบเท่าเขาในอีกสองปีข้างหน้าที่สิงคโปร์

Yaw Moe Khans
สิ่งที่พวกเราชาวอาเซียนที่มีร่วมกันคือ น้ำใจ พันธมิตร พวกเรากำลังจะเป็นอาเซียนเพื่อนบ้าน รักใคร่กัน ประเทศไทยเป็นต้นแบบกีฬาของพวกเรา เขาเก่งและน่ายกย่อง

Aye dogolan
เซปัค,วอลเล่บอล,ฟุตบอล,มวย,เทควันโด พวกเราสู้เขาไม่ได้ เขาชนะแบบเอกฉันท์ เขาไปไกลแล้ว เราจะทำเช่นไรให้เทียบเท่าพวกเขา เราชนะพวกเขาในกีฬาประเภทนี้ เพราะเราโกงเขา ยอมรับกันมั้ย

Char Gimli
ประเทศไทยได้ชูธงชาติขึ้นบนยอดเสาเยอะที่สุด เพราะพวกเขาคือเจ้สเหรียญทองแล้ว กีฬาพวกเขาสุดยอดไปเลย ในระดับสากล อาเซียน ยากที่จะนำหน้าพวกเขา

蒂帕景田
ฟุตบอลชาย เขาเล่นน่าเบื่อ เขาตั้งรับ ไม่เหมือนที่ทีมไทยเล่นสมัยก่อน บุกรุกดุดัน ถล่มเอาชนะคู่แข่ง สมัยนี้เท่าเทียมกันแล้ว สองปีข้างหน้าหวังว่สไทยจะไม่ได้เป็นเช่นนี้อีก

Phi Yaw
เจ้าอาเซียนงั้นหรอ รู้สึกผู้ตัดสินปีนี้จะยกความดีให้ไทยทั้งประเทศ นี่ขนาดแข่งที่พม่ายะ ไทยมีอิทธิพลกับกรรมอย่างมาก ยัดเงินเท่าไรว่ะ ถึงได้เจ้าเหรียญทอง

Huet Oo Haling
ฟุตบอลชาย อินโดสมควรจะชนะ เพราะเขาน่าจะได้ลูกโทษ หลังจากนั้นเขากลับเสียประตู ผู้ตัดสินกากๆ เอื้อให้ไทยตลอด แต่อย่างว่านะ ไทยก็คือไทย โกงทุกชนิดกีฬา

Ye Nouns
พวกที่ว่าไทยโกง เราลองหันกลับมาดูตัวเองบ้างนะ เราก็โกงเขาเช่นกัน ผมว่าเขาเก่งนะ แน่นอนเขาเก่งกว่าเรา นี่เขาไม่ได้เป็นเจ้าภาพ เขาได้เหรียญทองมากกว่าทุกประเทศ
------Advertisement ----------


Khans Khan Ei
กีฬาสากล เสร็จไทยหมด พวกเขาแข็งแกร่ง พวกเขาได้โอลิมปิคเยอะสุดในอาเซียน เราอย่าหลอกตัวเองกันเลย พวกเขาเก่งจริง เราต้องกลับไปพัฒนา

Chaw Thinner Line
ฟุตบอลพวกเขาเล่นบอลกับพื้นดีมาก พวกเขาไม่เน้นโยนยาวเหมือนเมื่อก่อน พวกเขาไม่ประมาทคู่แข่ง นี่แหระฟุตบอลไทยสมัยใหม่ ต้องยกความดีในลีกของเขา ที่ผลิตทรัพยากรที่ดีมาประดับทีมชาติ

Oozily Bedeck Khz
ประเทศไทย ประสบความสำเร็จในด้านกีฬาสูงสุดในอาเซียน พวกเราอย่าหลอกตัวเอง เขาเป็นเจ้าเหรียญทองเยอะสุดในอาเซียน ทั้งๆที่เขาไม่ได้เป็นเจ้าภาพ แต่พวกเขาก็ชนะมาได้ อย่าหลอกตัวเอง โปรดกลับไปพัฒนาแก้ไข

Jinxing Li
ฟุตบอลเป็นกีฬายอดนิยม แต่โดนไทยกวาดไปหมด พวกเขามีการพัฒนา เพราะลีกเขาไปไกลระดับเอเชียแล้ว สมาคมเป็นถึงบอร์ดฟีฟ่า แต่ทำไมแฟนบอลถึงไม่ชอบ ผมงงกับแฟนบอลไทย

Ah Phi Lay
ฟุตบอลไทยคงจะไปบอลโลก ก่อนทุกชาติในอาเซียน ดูจากการพัฒนา ระบบบริหารงาน ไทยแลนด์ลีก แฟนบอลของเขา เยอะมากๆ ในการแข่งขันลีก นี่คือการพัฒนาของบอลไทย ระดับเอเชียเขาแพ้ อิหร่าน แพ้ ออสเตเลีย เพียงแค่1ลูกเท่านั้น

Way Phyo
กีฬาไทยไปไกลระดับโลกแล้ว ดูอย่างวอลเล่บอล ฟุตซอล พวกเขากินนิ่ม ยากที่จะเอาชนะพวกเขา เหมือนฟุตบอลอาเซียนเจอฟุตบอลบราซิลอย่างไรอย่างนั้น

Philip Sadi
ทะลุ100เหรียญไปแล้วสำหรับประเทศไทย เพียงเท่านี้พวกเขาคือเจ้าอาเซียนแล้ว กีฬาพวกเขาเพอร์เฟ็คเป็นอย่างมาก ต้องยอมรับเขา และกลับไปพัฒนาเพื่อต่อสู้กับเขา

မႏၲေလး သား
ฟุตบอลไทยได้แชมป์ งั้นกัมพูชาก็มีสิทธิ์ได้แชมป์นะซิ กัมพูชาเสมอทีมแชมป์นะ แจ่อินโด สิงคโปร แพ้ทีมแชมป์ อีก2ปี กัมพูชาขอเป็นแชมป์บ้างนะครัช แหม่



แปลมาจาก FB เพจ 27th SEA GAmes Officail
Credid https://www.facebook.com/SusuSeagames2013?ref=hl
ที่มา / http://www.soccersuck.com/boards/topic/965481

------Advertisement ----------


Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น