Open top menu
วันพุธที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


Comment เก็บตกความเห็นเวียดนาม หลังจูงมือกันเข้ารอบกับไทย

Ngô Vương Tiến
ใครช่วยอธิบายให้เขาเข้าใจทีครับ ทำไมต้องว่ากันตลอด ไทย กับ เวียดนามเนี้ย

Hai Đô:
ไทยเขาก็น่ะ…ไม่เคยยอมแพ้ใครง่ายๆเลย ต่างฝ่ายต่างไม่เคยยอมกันทั้งนั้น

ตั้งซีเกมส์ที่เมียร์แล้ว

Phương Khanh :
เขาเล่นดีน่ะ…แต่เราก็ดีกว่าเขาเล่นในบ้าน

Lão Hạc Xì Trum:
แฟนบอลของทั้ง 2 ประเทศ ดูเหมือนจะกดดันนักแตะของตัว
ซะเหลือเกิน ทำให้นักแตะกดดันรุดฟอมร์ไปดื้อๆ

Trần Hồ Anh Tài:
ผ่านไปรอบเนี้ย! เจอแต่ทีมแกร่งๆทั้งนั้นเลยน่ะ เราไม่น่ารอด ไทยน่าจะแกร่งและผ่าน

..มรสุม..ไปได้

Danh Hà:
ไทย จะเก่งอะไรๆไปทุกเรื่องจริงๆ น่าอิจาฉาที่สุด ทั้งเรื่องฟุตบอล,วอลเลย์บอล,

ตะกร้อ,แบดมิทตัน อื่นๆที่เป็นกี่สากล เขาก็เก่งกว่าเรามากๆ

Dương Linh:
ถ้าชนะดูเป็นฮีโร่สุดๆ ยามแพ้ซ้ำเติมซะเหลือเกิน!! 2 ประเทศนี้
นิสัยแฟนบอลคล้ายๆกัน

Thiện Nguyễn:
อีกไม่นานเดี๋ยวก็สู้เขาได้

Duy Tân Đào:
จริงๆแฟนบอลไทยเขา ชอบมาเกรียนเราเกรียนเราก่อน เราอยู่ของเราดีๆ
--------Advertisement ----------


Quốc Quang Pha:
นักแตะไทยเขาทักษะดีทุกคนเลย ….โดยเฉพาะที่ชอบที่สุดคือ (เมสซี่เจ)

ของเราก็ ”คองเฟื่อง” ชอบ2คนนี้ที่สุด

Martian Trần:
ผ่านรอบนี้ไปได้เราจะเชียร์ทั้ง 2 เพราะเราคือทีมจากอาเซียนด้วยกัน

Xuân Trường:
เจอทีพวกอาหรับที่ไร..ไปไม่เป็นเลย โดน3-0 ขึ้นตลอด

Thiệp JinDo:
แฟนบอลไทยเขาคงเอือมระอา กับแฟนบอลเราบางส่วนซะเหลือไปด่าเขา

ทำให้เขาดูถูกทีมเราตลอด

Phạm Tiên Sinh:
ปล่อยไปเถอะคับ..แฟนบอลมันมีไม่ดีทั้งนั้นอย่าได้ใส่ใจ กับพวกนั้นเลย

Hoang Nam Vo:
แฟนบอลที่ด่ากันผมชอบน่ะ! ชอบเพราะอะไรมันคือสีสันของมัน

Xuân Thủy :
บอล ยิ่งทำให้อยากดู ยิ่งดูถูกผมยิ่งชอบ แฟนบอลตะวันตกแบบนี้ก้มีเยอะแยะไป

แต่เขาไม่นำเสนอ

Tran Jun Han :
ฟอร์มแบบนี้มั่นใจมากๆ เราจะผ่านไปลึกๆเล่นทำให้เต็มที่
____________________________________________

คำแปล: Mr.Air (official)
เครดิต: https://www.facebook.com/SupportThaipremierleague

--------Advertisement ----------


Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น