Open top menu
วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2558

--------Advertisement ----------



Comment ! แฟนบอลกว่างโจว หลังพ่ายบุรีรัมย์ฯคาถิ่น(มีคลิป)

伪装成宅男的绅士[浙江湖州]
วันนี้เล่นบอลเตะบอลมั่วมากเลย อีกอย่างบุรีรัมย์มาตรฐานสูงกว่าจริงๆครับ แพ้จนได้ แต่ยังไงก็จะเชียร์ทีมต่อไปครับ สู้ๆ
用户2743926948[浙江嘉兴]
ยังไงเราก็ดีกว่า Luneng หละวะ พลาดแบบนี้พอให้อภัยครับ
铁皮人3335487150[上海]
ช่วงท้ายๆเกมแกว่ง ทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลังเลย ฟอร์มไม่ดีเลย การป้องกันของกองหลังไม่ไหว เล่นแบบนี้รอแค่จะโดนยิงครับ
安雨人[广东东莞]
R&F ผมว่ายังไงก็ดีกว่าครับ ทั้งความแกร่ง แต่ทีมจากไทยชนะได้เพราะตัวต่างชาติมากกว่า ถ้าไม่มีผมว่ากากๆครับ ไม่น่ากลัวอะไร
一介夺命书生[辽宁大连]
ตอนนี้บุรีรัมย์เป็นแชมป์ของกลุ่มเอฟเรียบร้อยแล้ว แต่ดูแล้วไม่ได้แกร่งกว่ากันเลย ผมว่า R&F นั้นเล่นดีกว่า ผมหวังว่าเราจะกลับมาได้
斯忒凡大公[黑龙江佳木斯]
ผมกลับว่า R&F เล่นไม่ดี ถ้าจะผ่านเข้ารอบต้องเล่นดีกว่าถ้าเจอกับทีมระดับนี้
psonmin[广东佛山]
วันนี้แพ้กันหมดเลย ความรู้สึกเศร้ามากๆ
用户rwirckxedo[广西梧州]
Luneng ตายคาถิ่นเละเทะ โดยกระจายเลย พร้อมกอดคอ R&F แพ้คาบ้านเหมือนกัน พูดไม่ออก
0o活不明白o0[广东广州]
Luneng นี้ไม่ไหวจริงๆโดยจัดหนักคาบ้านเลย ส่วน R&F ก็พลาด ผมมองยังไงบอลทีมชาติจีนไม่พัฒนานะ คงอีกนาน รู้สึกเหมือนรอบคัดเลือกฤดูกาลนี้คงเหลือไม่กี่ทีมที่ได้เข้ารอบ คงแค่ฝากความหวังว่าทีมเราจะทำผลงานดีในรอบแรก จริงๆแล้วทีมจากจีนยังมีปัญหาอีกเยอะ โชคดีครับ และสู้ให้สุดๆจนถึงนัดสุดท้าย
h9527[北京]
R&F เรายอมรับครับกับความพ่ายแพ้  ไม่มีใครหรอกที่ไม่เคยแพ้ เราจะสู้กันต่อไป เราจะเชียร์ด้วยกันครับ
用户5519691556[广东广州]
แพ้นัดแรก และแพ้คาบ้าน เซ็งเลย อายอะ
--------Advertisement ----------


兰考小民[河南开封]
มีเซียงเพียวอิ้วไหม กินแก้ช้ำหน่อย อายเหลือเกิน ก่อนเกมผมโม้ไว้เยอะ
卡卡邢[广东广州]
บุรีรัมย์สมควรที่จะได้รับชัยชนะครับ ผมว่าเขาแกร่งที่สุดในกลุ่มนะ
冰弦银丝9[广东惠州]
ผมว่าเราน่าจะรู้ตั้งแต่สองสามปีที่ผ่านมาล่ะ ทีมจากไทยไม่ใช่ทีมในระดับสามของเอเชียแล้ว ขยับขึ้นมาเยอะครับ คิดผิดคิดใหม่กันได้นะ
四川levi[四川成都]
อย่าพึ่งตัดสินอะไรตอนนี้ครับว่าใครจะได้เข้ารอบ  แต่ตอนนี้แค่เราพลาดคาบ้านแค่นั้น ยังมีอีกหลายเกม
永远的费尔南德[贵州贵阳]
นี่หรือทีมที่โม้ว่าแกร่ง เก่งสุดจากที่เคยมีมา แพ้เฉยเลย
办事漂亮[天津]
กวางโจววันนี้ฟอร์มไม่ดีจริงๆครับ โดยเฉพาะความฟิตหายไปไหนหมด แต่ก็ต้องยอมรับว่าเกมวันนี้เราเล่นยาก หวังว่าจะกลับมาเล่นดีและผ่านเข้ารอบได้นะครับ
骑驴看枫景[辽宁沈阳]
วันนี้ผมว่าสนามบอลมันแฉะ การผ่านบอลไม่ไหลลื่นครับ
向前跑的小马修[上海]
นี้หละคือสัจธรรม คาดหวังมาก พอไม่ได้ก็ผิดหวังมากเช่นกัน
尹昌杰56596[山东青岛]
ความรู้สึกตอนนี้ผมมั่นใจแค่กว่างโจว เอเวอแกรนเดทีมเดียวครับ ทีมอื่นฝากความหวังไม่ได้
树恋蝶[广东广州]
ดูจากถ่ายทอดสดแล้ว ผมเสียดายครับ
Michael Lai
รูปเกมส์แบบนี้ สมควรแพ้ให้ทีมจากไทย
Cheung Siu Lun
กรรมการ ห่วยแตกมาก ถึงว่าฟุตบอลอาเซียนไม่พัฒนาซักที
Jordi Zhang
ผู้ตัดสินไม่ทันเกมส์ ผู้เล่นหมายเลข8 สมควรโดนสองเหลือง
Revista Todos vê
เล่นกันได้จืดชืดมาก ทีมจากไทยสมควรได้สามแต้มกลับไป
Henry Zengg
นี่แหระ ฟุตบอลไทย ที่กำลังจะแซงหน้าพวกเรา
이태영
ผู้ตัดสินห่วยแตก ไม่ทันเกมส์ ทำไมไม่เอาผู้ตัดสินจากอาหรับว่ะ
Edward Huang
แดนกลางสู้บุรีรัมย์ไม่ได้เลย กองหลังก็แม่มโคตรรั่ว
Marco de Jong
ต้องยอมเขาไป ทีมเราสู้เขาไม่ได้เลย รูปเกมส์เป็นรองมาก เกือบจะไม่ได้ยิง พอมีโอกาสกลับทำไม่ได้
Nafu Huang
บุรีรัมย์มีผู้เล่นจากเกาหลีใต้ ในแดนกลาง ที่สามารถสร้างเกมส์ให้บุรีรัมย์เป็นต่อพวกเราอย่างมาก
Xavier Jiang
เกมส์รุกบุรีรัมย์ อันตราย เฉียบขาดกว่าทีมเราเยอะ
Grace Yee
สู้เขาไม่ได้เลย ทั้งทีมชาติและสโมสร พวกเขาพัฒนากันได้อย่างดีเยี่ยม
Siber Soud
ถึงเวลาตกต่ำของฟุตบอลประเทศเรา ฟุตบอลไทยเขาพัฒนาจะเทียบเท่าญี่ปุ่น เกาหลี แล้ว
Rong Yi Lu
นี่แหระ ผู้บริหารเขาจัดลีกอาชีพที่พัฒนาขึ้นมาก ไม่เหมือนฟุตบอลลีกบ้านเรา มีแต่ถดถอย
Haozhao Song
ขอบอกตามตรง นี่ในบ้านนะ โคตรอาย
William Chen
เกมส์รุกไม่มีสีสัน ได้แต่โยนเข้าหน้าประตู แบบนี้จะชนะเขาได้ยังไง
Eric Tso
กองหลังต่ำกว่ามาตรฐาน กองกลางสู้เขาไม่ได้ กองหน้าไม่มีอะไรเลย
Yifeng Sun
ผู้รักษาประตูเรา มันเหวอไปมั้ยว่ะ
Kris Siew
ทีมชาติแพ้ยังไม่พอ สโมสรก็แพ้อีกหรอนี่ เอามวยไปสู้ไทยเขาดีกว่า อาจจะชนะ
長水
บุรีรัมย์สุดยอด การพัฒนาของพวกเขาไม่หยุดนิ่ง
Hc Chan
ผู้ตัดสินมาจากอาเซียน มันก็ซูเอี๋ยกันอ่ะดิ
--------Advertisement ----------




ที่มา : http://sports.sina.com.cn/c/2015-03-03/21297530954.shtml
 http://www.facebook.com/Thailandteam

Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น