Open top menu
วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558



--------Advertisement ----------




Comment ! แฟนบอลเมียนม่าร์ หลังเกมส์อุ่นเครื่องแพ้ทีมชาติไทยไป 1-0 


Thu Lay
สุดท้ายแล้ว U23 เราต้องพึ่งU20

Sei Thu
U23 ยังไม่ดีพอ บอลหญิงยังเล่นดีกว่าอีก

Myo Gyi
นี่นักเตะเราเกือบจะมาตายที่นี่แล้วไง
นี่นัดอุ่นเครื่องนะฟุตบอลไม่ใช่มวย

Kyaw Swar
สุดท้ายนี้เรายังต้องแก้ไขความผิดพลาดในทีมให้เร็วที่สุด ยังมีข้อผิดพลาดมากมายที่ต้องแก้ไข

Ko Htun
ประเทศไทยนายมีความสามารถที่ดี แต่ยังควบคุมอารมไม่ได้

Aung MinNaing
ลีกของเขาแข็งแกร่งกว่าเรา ทำให้พวกเขามีนักเตะที่มีความสามารถดีๆเยอะแยะ

ko lin Aung
นักเตะของเราก็เล่นแรงเกินไป แต่นั่นก็คือข้อเสียของไทยด้วยเช่นกันเมื่อถูกยั่วอารมมากก็มีหลุด

Waiyan Oo
เชื่อสิทีมไทยไม่ได้เล่นได้เท่านี้หรอกความสามารถของพวกเขายังเก็บซ่อนไว้อยู่ การแข่งขันนัดนี้ดูเหมือนU23เราใกล้เคียงกับพวกเขาแต่ที่จริงไม่เลย อย่าลืมว่าพวกเขาคือแชมป์ซูซูกิจะต้องมีดีกว่านี้แน่อย่าวางใจไปกับวิธีการเล่นของพวกเขาในวันนี้

Naylin Aung
ที่จริงเสมอนะ เราไม่ได้แพ้

Ko Maung Minn
ยังไงก็ตามถึงจะแพ้ไทยก็ช่างมัน นี่เป็นเพียงนัดอุ่นเครื่อง เราต้องแก้ไขความผิดพลาดเหล่านั้น
Kyaw Thra
พวกเราไม่ได้อยากจะแพ้ ไม่ชอบเลยจริงๆความพ่ายแพ้ แต่เราก็เล่นแรงเกินไป จนโดนลงโทษ

--------Advertisement ----------


Aung Ko Ko
เกมส์วันนี้ถึงไทยจะเล่นได้ไม่ดี เราก็เช่นกัน มันก็แค่เกมส์อุ่นเครื่อง เจอกันซีเกมส์

Than Htet Aung
กีฬามีแพ้มีชนะ เราจำเป็นต้องเข้าใจมัน ยอมรับมันในความพ่ายแพ้ ความผิดพลาด

No Name
ถึง U20จะเป็นฮีโร่ไปเล่นในฟุตบอลโลก แต่ก็ใช่ว่าชุดอื่นๆของเราที่แพ้จะไม่ได้เป็นฮีโร่ พวกเขาเป็นฮีโร่ตั้งแต่ก่อนเริ่มแข่ง พวกเขาคือตัวแทนของทีมชาติเรา ไม่ว่ายังไง พวกเขาก็คือฮีโร่

Cristine Fadden
ฟุตบอลมันไม่มีอะไรแน่นอน ทีมที่ผิดพลาดน้อยกว่าย่อมเป็นทีมที่ได้รับชัยชนะเป็นธรรมดา เด็กๆของเราทำได้ดีแล้ว แต่ยังต้องแก้ไขอะไรนิดหน่อย

Yu Yaminpyo
ใช่พวกเราต้องมองโลกในแง่ดี
ไม่ชนะก็แพ้

Zayar Htun
1-0 ชนะแบบสกปรก
Moe Thae
ฉันคิดว่า U23จะดีกว่าU20
น่าผิดหวัง
Thu Lay
u22 สู้ๆ

Seu Thu
U23 เล่นอย่างกับรถถัง อุด ชน อย่างเดียวเลย

เครดิต. https://www.facebook.com/Thailandteam
--------Advertisement ----------


Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น