Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Comment แฟนบอลสิงคโปร์หลังแพ้ไทย 1-2 เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ

Comment แฟนบอลสิงคโปร์หลังแพ้ไทย 1-2 เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ

Comment แฟนบอลสิงคโปร์หลังแพ้ไทย 1-2 เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ


Comment :


Jared Lee

ซวยสุดๆเสียลูกโทษนาทีที่ 89 นักเตะไทยเล่นดีกว่าเยอะ แต่เราเองก็เกือบสามารถเอาชนะไทยได้เหมือนกัน และผมเองคิดว่าอย่างน้อยนัดนี้เราเองน่าจะได้ซักหนึ่งคะแนนจากการแข่งขันนัดนี้


Khairul Anwar

เหยดดดด…สิงคโปร์แพ้นัดนี้จมท้ายตารางเลย กับกลุ่มอฟฟเด๊ตนี้


Xavier Lee

เยี่ยมครับ ความคิดผมสมควรแล้วที่ไทยจะชนะ พวกเขายิงคม จ่ายบอลแม่น และสร้างสรรค์เกมได้ดีกว่าเรา หาโอกาสได้เยี่ยม สำหรับผมสิงคโปร์เองทำดีที่สุดแล้วครับ


Chua Ken

การได้แชมป์นั้นสำคัญแต่การป้องกันแชมป์นั้นยากกว่า….เราจะกลับมาดีกว่านี้แน่นอนนัดหน้า


Syafiq Azhari IV

ผมมองยังไงก็เห็นว่าสิงคโปร์และไทยเล่นดีกว่ามาเลเซียเยอะเลย นัดเจอกันน่าจะผ่านได้


Mohd Haikal

กรรมการแม่มมมกาก…ตัดสินค้านสายตาตลอดเลย แสรดดดด


Azrin Rahmad

นัดหน้าคงจะไม่อ้างว่าเจอทีมที่ใหญ่กว่านะโค้ช Stange


Chiang Peter

Bai และ Safuwan เป็นกองหลังที่ดีจริงเหรอ ไม่ไหวมั่ง


Azman Bin Ahmad

ผิดหวังกับการแพ้ในช่วงท้ายเกมแบบนี้….นัดแรกแพ้ การเข้ารอบรองชนะเลิศเริ่มน้อยลงเข้าไปอีก


Hanis Nisha

แม่มมมมม…..โกง สัส


Maximilian Lim

เราเล่นดีแล้วครับ แต่ไม่มีโชคแค่นั้นเอง


Jerry Ong

พุธนี้เราต้องชนะให้ได้ ไม่งั้นจบเกมส์แค่นี้


Givin Heng

ผมว่าวันนี้ทั้งสองทีมเล่นดี แม่แผนการเล่นจะโบราณซักหน่อย อีกอย่างเราโชคไม่ดีนิดหน่อย ก็ขอให้ทั้งสองทีมสมหวังในการแข่งในนัดต่อไปครับ


Danny D Man

เกรียนไทยแม่มมม..เยอะจัด ดีใจอย่างกะได้โล่นะสาดดดด นี้แค่เริ่มต้นนะครับอย่าพึ่งเหลิง ที่ชนะเพราะมีโชคเฉยๆหรอก ทีมกูเล่นดีกว่าเยอะ


Fadly Sobrielo

สิงคโปร์แพ้ไม่ได้แต้มนัดนี้ นี้หละครับเรามีโอกาสแต่ทำประตูไม่ได้เอง และถ้าคุณเล่นและทำประตูไม่ได้ซักครั้ง ก็จะโดนลงโทษอย่างที่เราเจอ ปัญหาที่พบกองกลางเราไม่มีจินตนาการหรือการสร้างสรรค์เกม และ Amri กับ Shahril เชื่อมั่นในตัวเองเกินไป


Frankie Lim

ขอโทษนะครับแฟนบอลไทย นี้มันพึ่งแค่นัดเดียวเองนะ มาเกรียนถึงเพจกูเลยเหรอ แค่คุณมีโชคได้จุดโทษช่วงท้ายเกมเฉยๆหรอก ยังมีเกมให้เล่นอีกสองนัดนะครับ อย่าเผลอแพ้หละ กูจะบวชชีประชดแม่มมเลยแสรดดดด


Wilhelm Schnotz

น่าจะเสมอดูแล้วไม่เป็นธรรมเลย เราเห็นนักเตะเราเล่นไม่แฟร์หลายๆจุด ดูแล้วอัปยศสุดๆ นักเตะส่วนมากเล่นเหมือนไม่ตั้งใจเล่น


James Ng

สิงคโปร์เราวันนี้ก็เล่นดีครับ สองนัดที่เหลือปรับตำแหน่งนิดหน่อยผมว่าสามารถผ่านได้ครับ สู้ๆ


Kenneth Chang

FAS ช่วยบล็อกไอ้พวกสันดารหมาไทยที่มันมาป่วนเพสเราหน่อยเถอะครับ ชนะลูกโทษหน่อยแม่มมเกรียนฉิบหาย


Fai Rolfes

เกมแรกถือว่าเล่นผ่อนคลายครับ อีกสองนัดเต็มที่ครับผม


คลิปไฮไลท์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ สิงคโปร์ 1-2 ไทย 
http://www.clipfasthd.com/?p=13377

ที่มา :
 http://www.thailandsusu.com/webboard/index.php?topic=343839.0



Comment แฟนบอลสิงคโปร์หลังแพ้ไทย 1-2 เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น