Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เวนเกอร์เซ็งปืนครองเกม 80% แต่แพ้ผีเพราะหน้าฝืด-หลังห่วย เวนเกอร์เซ็งปืนครองเกม 80% แต่แพ้ผีเพราะหน้าฝืด-หลังห่วย


อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของอาร์เซนอล กล่าวอ้างว่าว่าทีมของเขาครองเกมได้ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ในนัดที่แพ้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 คาบ้านและยังกลายเป็นผลงานออกสตาร์ทในลีกย่ำแย่ที่สุดตั้งแต่ปี 1982 เลย


การทำเข้าประตูตัวเองของคีแรน กิ๊บส์และลูกยิงเหนือชั้นของเวย์น รูนี่ย์ ช่วยให้ยูไนเต็กบุกมานำถึงสองประตู ก่อนที่โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ยังตีตื้นแต่ไม่ทันสุดท้ายได้เสียงโห่แทน


อาร์เซนอล ตามหลังจ่าฝูงเชลซีเพิ่มเป็น 15 คะแนนหล่นมารั้งอันดับ 8 ของตารางแล้ว นับเป็นการออกสตาร์ทแย่ที่สุดในรอบ 32 ปีแต่เวนเกอร์ ก็ยังมองโลกในแง่ดีและก็เสียดายโอกาสทองหลายครั้ง


“นี่คือเกมที่เราครองบอลได้ถึง 80 เปอร์เซ็นต์เลยนะ” เวนเกอร์ กล่าว


“ไม่บ่อยนะที่เราเล่นเจอกับยูไนเต็ดได้แบบวันนี้แต่เราไม่เฉียบขาดพอในจังหวะสุดท้ายและเกมรับก็ผิดพลาดเอง”


“นายประตูของพวกเขา(ดาบิด เด เกอา) คือแมน ออฟ เดอะ แมทช์ และนั่นคือเรื่องราวที่เกิดในเกมนี้ พวกเรามีโอกาสมากมายที่จะปิดเกมนี้ได้”


“พอเราตามหลัง 1-0 เราก็ครองบอลในพื้นที่สุดท้ายเยอะมาก เราพลาดโอกาสเยอะมากแต่เราต้องเฉียบขาดในเกมระดับท็อปแบบนี้ให้ได้”


“เราผิดหวังกันมาก มันไม่สมเหตุสมผลเลยเมื่อเทียบระหว่างการครองบอลและโอกาสของเรากับผลการแข่งขันนัดนี้”


คลิปไฮไลท์พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด+Full Match
http://www.clipfasthd.com/?p=13273


ที่มา ssballthai



เวนเกอร์เซ็งปืนครองเกม 80% แต่แพ้ผีเพราะหน้าฝืด-หลังห่วย
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น