Open top menu
วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

หลังเจ้าหน้าที่ เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกรณีที่ ลีน่าจังได้ออกมาเผยคลิปวิดีโอโดยมีเนื้อหาระบุว่า อยากดัง, อยากไปบอลโลก ,อยากกินอาหารเจลเอามาฝากหน่อย ซึ่งถ้ำในคลิปคือ ถ้ำพระยานคร ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติฯเขาสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งหลังจากการตรวจสอบพบว่าไม่มีการขออนุญาตในการถ่ายทำ ประกอบกับเสียงดังอื้อฉาว พิจารณากรณีดังกล่าวเป็นการกระทำผิดตาม พรบ.อุทยานแห่งชาติฯ พ.ศ.2504 มาตรา 16(13) มาตรา 16(17) มาตรา 18 และระเบียบกรมอุทยานแห่งชาติฯ ว่าด้วยการเข้าไปถ่ายทำภาพยนตร์ในอุทยานแห่งชาติฯ พ.ศ.2552

ล่าสุดนางลีน่า จังจรรจา ยังได้ไลฟ์เฟซบุ๊กพาดพิงถึง 13 หมูป่าที่นอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ว่า อยากบอกหมอให้รีบรักษาและให้ทั้ง 13 หมูป่าออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว เพื่อให้คนไข้อื่นเข้ารักษาบ้าง เนื่องจากตอนนี้ร่างกายเริ่มกลับมาแข็งแรงแล้ว ไม่อยากให้เป็นอภิสิทธิ์ชน คนอื่นจะได้ใช้โรงพยาบาลบ้าง รู้สึกทุกคนจะเอาใจมากไปแล้ว ตอนแรกบอกให้อยู่ 7 วัน ตอนนี้อยู่ 8 วันแล้ว คนไข้อื่นจะตายไม่ได้รักษา คนก็อวยกันใหญ่ โดยในการไลฟ์สด นางลีน่ายังต่อว่าพ.ท.นพ.ภาคย์ โลหารชุน ด้วย เนื่องจากเข้าใจผิดว่าเป็น 1 ในทีมหมูป่า ทั้งที่ความจริงไม่เป็นเช่นนั้น นอกจากนี้นางลีน่าจัง ยังเผยเตรียมจะแจ้งความ "โค้ชเอก" เพื่อให้มีความเท่าเทียมกัน เนื่องจากโค้ชเอกฝ่าฝืนและบุกรุกวนอุทยานฯ ด้วยเช่นกัน ซึ่งอ้างว่าช่วงเวลานั้น วนอุทยานฯปิดแล้ว โดยจะเดินทางไปแจ้งความที่กองปราบปรามในวันที่ 19 ก.ค. เพื่อให้กฎหมายมีความเท่าเทียม






ชมคลิปวิดิโอ

คลิปจาก : ข่าวโหด
ขอบคุณที่มา : socialnews
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น