Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ในโลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวของคุณ "Aunyarat Wonghu " สมาชิกเว็บไซต์เฟซบุ๊ก ได้โพสต์ความคืบหน้าของเรื่องราวดังกล่าว โดยระบุว่า "ได้รับโทรศัพท์ตั้งแต่เมื่อคืน คือดีใจมาก ที่ทีมทหารสหรัฐขอนัดเจอพวกเราตอนเช้าของวันนี้ค่ะเพื่อจะขอบคุณ พวกเรา ที่ซักผ้าให้ตั้งแต่ต้นจนจบภารกิจไม่รู้จะอธิบายรูปภาพว่าอะไร มันคือความภาคภูมิใจครั้งหนึ่ง ในชีวิตที่ฉันได้ของขวัญตอบแทนจากพวกคุณ



ฉันจะจดจำตลอดไป พวกเราขอขอบคุณมากกว่าที่ทีมทหาร สหรัฐได้เข้ามาช่วยน้องน้องทีมหมูป่าทำให้คนไทยทั้งประเทศ ที่เฝ้าติดตามข่าวรู้สึกดีใจและขอบคุณทีมงานของพวกท่านที่มาช่วยเราขอบคุณจริงๆค่ะ #ถ้ำหลวงคุณน้ำนางนอน #ทีมงานซักอบรีดฟรี#ทหารสหรัฐ ขอให้ท่านทุกคนเดินทางปลอดภัยกลับถึงบ้านโดยสวัสดิภาพ"

ภาพประกอบ



ภาพประกอบ



ภาพประกอบ



ดีใจที่สุดในชีวิต

โพสต์ดังกล่าว



ขอบคณที่มา : Aunyarat Wonghu , Tap Bunnag , พอ วัชรดล
ข่าวจาก : siamnews
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น