Open top menu
วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2561

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มีชายต่างชาติคนหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวของตนเองว่า ผมกับภรรยาเราแต่งงานกันได้ 4 ปีครึ่งแล้ว ชีวิตสมรสของเราค่อนข้างเงียบสงบและอบอุ่น แต่หลังจากที่ภรรยาคลอดลูกคนแรก รูปร่างหน้าต่างของเธอก็เปลี่ยนไป ไม่เหมือนตอนก่อนแต่งงานที่สวยหุ่นดีคนนั้นอีก

ทำให้ผมอดใจไม่ไหวที่จะโดนดอกไม้ที่สวยสดงดงามนอกบ้านยั่วยวน ล่อหน้าล่อใจ นอกใจภรรยา ไปตกหลุมรักสาวน้อยคนหนึ่ง เธอร่าเริงและหน้าตาสวย เป็นผู้หญิงในอุดมคติที่ใฝ่ฝันเลยก็ว่าได้ ผมแอบคบกับสาวน้อยคนนี้ช่วงระยะเวลาหนึ่ง แต่ต่อมาสาวน้อยพลาดตั้งท้อง นี่เป็นสิ่งที่ผมไม่เคยคาดฝันมาก่อน สาวน้อยบังคับให้ผมหย่ากับภรรยาเพื่อแต่งงานกับเธอ ทั้งที่ในใจของผมก็อยากทำเช่นนั้น แต่ผมกลับพูดไม่ออก พยายามถ่วงเวลาออกไปเรื่อยๆ จนกระทั่งสาวน้อยของผมรอไม่ไหว จึงเดินอุ้มท้องโตมาหาภรรยาของผมถึงบ้าน



แต่สิ่งที่ผมคาดไม่ถึงอีกเรื่องคือ ภรรยาเมื่อเห็นสาวน้อยของผมกลับไม่แสดงอาการโกรธแต่อย่างใด แต่ยังยิ้มพร้อมพูดว่า สาวน้อยคลอดลูกออกมาเถอะ ฉันยอมให้เธอเป็นเมียสำรอง เพราะว่าสาวน้อยอายุน้อยกว่าฉันมาก ถ้าหาเธออายุมากกว่าฉัน ก็จะให้เธอเป็นเมียหลวง ตอนนั้นผมตกใจมาก เพราะสิ่งนี้ไม่เคยมีอยู่ในหัวสมองของผมเลย ภรรยาก็ไม่ได้บอกสาเหตุว่าทำไมจึงยอมรับเรื่องนี้ได้ ผมได้แต่งงและทำอะไรไม่ถูก



นับว่านี้คือเรื่องที่น่ายินดี ชีวิตแบบนี้ผ่านไปได้ไม่นาน ความสัมพันธ์ของเมียทั้งสองก็ไม่มีปัญหาอะไร นี่เป็นสิ่งที่ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าตนเองจะมีเมียสองคนได้ในขณะเดียวกัน และอยู่ร่วมกันได้อีกด้วย ทำให้ผมพยองมากคิดว่าตนเองเก่งกล้าสามารถ แต่พอหลังจากที่สาวน้อยคลอดลูกออกมา



ทันใดนั้นภรรยาก็อุ้มทารกที่เพิ่งคลอดด้วยสายตาที่เอ็นดูเด็ก และหันมาพูดกับผมด้วยสายตาเย็นชาว่า รีบเตรียมเงิน 5 แสน ไม่เช่นนั้นก็จะอุ้มเด็กคนนี้ไปให้พ่อแม่ของสาวน้อยดู จากนั้นก็ฟ้องร้องขึ้นศาล หลังจากที่ผมได้ฟังจนจบก็โกรธมาก เพิ่งถึงบางอ้อ เข้าใจอะไรมากขึ้นว่า ที่แท้ภรรยามีแผนการอยู่ในใจไว้ตั้งนานแล้ว หนังผู้หญิงแพศยา เลวจริงๆ
ที่ผมมาโพสต์ในวันนี้เพื่อขอคำแนะนำเผื่อมีทางออกอื่นๆ เพราะตอนนี้ผมไม่มีเงินมากมายขนาดนั้นจริง ผมควรจะทำอย่างไงดี??

ที่มา : wongkan
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น