Open top menu
วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2561

กระแสพุ่งแรงจริง ๆ สำหรับไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปวง BNK48  ที่ไม่ใช่แค่เพลงจะดังจนมียอดวิวเป็นสิบล้านวิว และฮิตติดหูคนทั้งบ้านทั้งเมืองแล้ว แต่สินค้าต่าง ๆ ที่ถูกผลิตออกมาก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี แม้ราคาจะสูงเท่าไรแต่เหล่าโอตะก็ยอมทุ่มไม่ถอย จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากจะมีการเปิดประมูลสินค้าหายากของสมาชิกในวงบ้าง

อย่างล่าสุด (14 มีนาคม 2561) เพจเฟซบุ๊ก ทาสการตลาดรีวิว ก็ได้ออกมาเปิดเผยภาพจากการประมูลสินค้าหายากอย่าง รูปถ่ายพร้อมลายเซ็นของ มิวสิค ซึ่งถือเป็นสมาชิกที่ได้รับความนิยมมากอีกคน โดยภาพที่นำมาประมูลเป็นภาพจากการซื้อโฟโต้เซต เซตแรกที่วางจำหน่าย และผู้ที่ได้รูปนี้จะได้จากการสุ่ม จึงถือเป็นสินค้าหายากพอสมควร งานนี้เลยทำให้ยอดการประมูลพุ่งเอา ๆ เพราะเหล่าโอตะของ มิวสิค ต่างไม่มีการยอมกัน ส่งตัวเลขเข้าประมูลแบบไม่มีถอย จนยอดการประมูลพุ่งสูงขึ้นไปถึง 450,000 บาท อีกนิดก็เกือบครึ่งล้านแล้ว แถมตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาปิดประมูล เชื่อว่าหากถึงเวลาปิดประมูลในเวลา 22.00 น. ของวันที่ 16 มีนาคมนี้ ยอดคงพุ่งเกินครึ่งล้านแน่นอน





ที่มาและภาพจาก : Instagram music.bnk48official, BNK48 Official, เฟซบุ๊ก ทาสการตลาดรีวิว
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น