Open top menu
วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2561

เมืองไทยนั้นขึ้นชื่อเรื่องความใจดี ไม่ว่าจะเป็นใครเมื่อตกทุกข์ได้ยากย่อมช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่เสมอ มีน้ำใจไมตรีต่อเพื่อนร่วมโลก และเมื่อเร็วๆนี้ได้มีการได้แชร์ภาพเรื่องราวสุดประทับใจ สาวคนหนึ่งเห็นฝรั่งที่ไม่มีเงินแม้จะกินข้าวหรือซื้อน้ำกิน ด้วยความสงสารเธอจึงได้เรียกฝรั่งหนุ่มคนนี้เข้ามากินข้าวด้วยกัน



เมื่อ วันนี้(16 มี.ค.) เพจเฟซบุ๊คชื่อ YouLike (คลิปเด็ด) ได้แชร์ภาพของฝรั่งหนุ่มขณะนั่งทานข้าวด้วยความหิวโหย พร้อมบรรยายข้อความว่า…#คนไทยไม่แล้งน้ำใจ ❤ #ช่วยเหลือฝรั่งหิว_ไร้เงินซื้อข้าว (17’มี.ค.61) @จุรีวรรณ เรืองเดช [เล่าว่า]..#คนไทยไม่แล้งน้ำใจ ขอความช่วยเหลือฝรั่งคนนี้ไม่มีเงินติดตัวไม่มีเงินซื้อข้าวกิน น้ำที่กินคือต้องเอาขวดไปกรอกในห้องน้ำมากินเพื่อเดินทางต่อ จะไปหาเพื่อนที่พัทยา เดินผ่านปั๊มแก๊สพอดีน้องสาวทำงานอยู่นั่นเลยเรียกกินข้าวด้วย ตอนนี้กำลังมุ่งหน้าเข้าอุดรแล้วค่ะหากพบเห็นขอความช่วยเหลือแกด้วยนะคะ…แกน่าสงสารมากค่ะ



ที่มา : seedaza
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น