Open top menu
วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดัง ที่มักจะมีการโพสต์แสดงความคิดเห็นในเรื่องต่าง ๆ ลงโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง สำหรับ พ.ต.ท. เอกราช หุ่นงาม รอง ผกก.ป. สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ เจ้าของ
เฟซบุ๊ก สารวัตรเอก หุ่น ซึ่งเคยออกมาค้านกฎหมายห้ามนั่งแค็บรถกระบะนั่นเอง

โดยล่าสุด (30 มีนาคม 2561) สารวัตรเอก ก็ได้โพสต์โชว์ภาพหลักฐานการขับรถเร็วเกินกำหนด ที่ส่งมาถึงบ้าน ให้ไปจ่ายค่าปรับ พร้อมระบุว่า ตนยินดีที่จะจ่ายไปเรื่อย ๆ หากขับ 90 กม./ชม. คงจะไปไม่ทัน พร้อมยืนยันว่าตนขับขี่ปลอดภัยแน่นอน ดังนี้...

"ผมจะจ่ายไปเรื่อย ๆ 500.-, 500.- แล้วก็ 500.- ทุกครั้งไป เพราะถนนโล่ง ถนนกว้าง ถนนดี รถผมก็สภาพดี ผมคาดเข็มขัดนิรภัยเรียบร้อย ผมปลอดภัยแน่นอน ประกอบกับผมมีธุระเร่งด่วน ระยะทางอีกยาวไกล ไม่ใช่ช่วงเทศกาล 90 กม./ชม. ผมคงไปไม่ทัน ขอบคุณที่ใส่ใจส่งให้ถึงบ้าน ยินดีครับ !!"





ข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก สารวัตรเอก
ที่มา : thaijobsgov
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น