Open top menu
วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2561

เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเร่งเดินทางไปยังบริเวณช่องแคบเบเชนนายา ริมแม่น้ำอามูร์ ไม่ไกลจากหมู่บ้านวลาดิมิรอฟกา ในเขตพื้นที่เมืองฮาบารอฟสค์ ดินแดนฮาบาราอฟสค์ ทางตะวันออกสุดของประเทศรัสเซีย หลังชาวบ้านแจ้งว่าพบถุงบรรจุมือมนุษย์ถูกทิ้งไว้บนพื้นหิมะ โดยเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงและทำการเทถุงตรวจดู ทุกคนต่างก็ตกตะลึงไปตาม ๆ กัน เพราะมีชิ้นส่วนมือมนุษย์อยู่ในนั้นจริง ๆ มันไม่ได้มีแค่เพียง 1 ชิ้น หรือ 1 คู่เท่านั้น เพราะเมื่อตรวจนับดูก็พบว่ามันมีมากถึง 54 ชิ้น !
โดยจากการรายงานของเว็บไซต์ไซบีเรียนไทมส์ เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2561 ระบุว่า จุดที่พบถุงดังกล่าวตั้งอยู่ห่างจากพรมแดนประเทศจีนเพียงแค่ 30 กิโลเมตร มันเป็นเขตทำประมงของพื้นที่ และเขตชุมชนตั้งอยู่ถัดออกไปไม่ไกลนัก สำหรับชิ้นส่วนมือมนุษย์ที่พบในถุง ส่วนใหญ่อยู่ในสภาพสมบูรณ์ สามารถจับมาเข้าคู่กันได้ 26 คู่ แต่ก็มีบางข้างที่สภาพเน่าเปื่อย จับเข้าคู่ไม่ได้ และก็มีนิ้วมือที่ถูกตัดออกเป็นชิ้น ๆ ด้วยเช่นกันฃ

จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียง พบว่าไม่มีเหตุร้ายแรงน่าสงสัยใด ๆ เกิดขึ้น ไม่มีใครรู้ว่าชิ้นส่วนมือมนุษย์เหล่านี้มาจากไหน และเป็นของใคร หนึ่งในทฤษฎีที่สงสัยก็คือ มือเหล่านี้อาจจะเป็นมือของเหล่าคนร้ายที่ก่อเหตุลักขโมย และถูกลงโทษด้วยการตัดมือทิ้ง แต่มันก็เป็นเพียงข้อสันนิษฐานลอย ๆ เท่านั้น
แต่อย่างไรก็ตาม คาดว่าโรงพยาบาลหรือสถาบันการแพทย์ อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับชิ้นส่วนมือมนุษย์เหล่านี้ เพราะเจ้าหน้าที่พบผ้าพันแผลและถุงพลาสติกหุ้มรองเท้าสำหรับใช้ในโรงพยาบาล ตกอยู่ไม่ไกลจากจุดที่พบถุงดังกล่าวด้วย
เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสันนิษฐานว่า ชิ้นส่วนมือมนุษย์เหล่านี้อาจจะถูกตัดออกจากศพ และน่าจะกระทำภายในโรงพยาบาล คลินิก หรือสถาบันการแพทย์ แต่ก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าทำไปเพื่อจุดประสงค์อะไร และทำไมถึงเอามาทิ้งไว้แบบนั้น ทั้งนี้จากการตรวจสอบชิ้นส่วนมือเหล่านั้น พบว่ามีมือ 1 ชิ้น ปรากฏรอยนิ้วมือชัดเจน ส่วนชิ้นอื่น ๆ จำเป็นต้องนำไปตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้เปิดเผยข้อมูลใดเพิ่มเติม แต่ก็กำลังเร่งสืบสวนเพื่อไขปริศนาชิ้นส่วนมือน่าขนลุกเหล่านี้แล้ว



ภาพและข้อมูลจาก dvnovosti.ru , thaijobsgov
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น