Open top menu
วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2561

เป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tatitayakorn Limsakul ได้โพสต์ภาพเช็คเงินสดจำนวน 1 แสนบาทที่ถูกฉีกเป็นชิ้น พร้อมกับเล่าว่า มีชายวัย 45 ปี ได้ติดต่อให้ไปสอนพิเศษลูกสาว แต่เมื่อนัดคุยรายละเอียดกลับบอกว่า จะขอคบเป็นแฟน มีเงินให้เดือนละ 5 หมื่นบาท ตนจึงปฏิเสธไปและบอกว่ามีแฟนแล้ว แต่อีกฝ่ายกลับบอกว่ารับได้ ขอเจอแค่เสาร์-อาทิตย์ และเพิ่มเงินให้เป็นเดือนละ 1 แสนบาท พร้อมกับยื่นเช็คจำนวน 1 แสนบาท โดยบอกว่าให้เป็นของขวัญและพร้อมจะช่วยเหลือทุกอย่าง
ทั้งนี้ตนได้ย้ำคำเดิมว่า "ไม่ค่ะ" และขอให้ไปหาผู้หญิงคนอื่น คนที่สวยๆ หรือคนที่อยากได้เงิน มีเยอะแยะ เพราะความรักสำหรับตนซื้อไม่ได้ด้วยเงิน แต่คือการดูแลกัน ช่วยเหลือกัน คอยให้กำลังใจกันและซื่อสัตย์ต่อกัน ไม่ต้องมีของแบรนด์เนม ไม่เอาคอนโด หากต้องแลกกับการที่เราทรยศคนที่ดีกับเรามากๆ และมันดูไม่มีศักดิ์ศรีในตัวเอง ยอมรับว่าเงินเดือนละ 1 แสนทำใช้ชีวิตได้สบายแต่มันละอายใจ


ขอบคุณที่มาจาก : Tatitayakorn Limsakul
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น