Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2561

สมาชิกเฟซบุ๊ก “Thitapat Sangarun” ได้โพสต์ภาพพร้อมเล่าเรื่องราวของหนุ่มฮีโร่คนหนึ่ง ชื่อนายภีรพัฒน์ โนรี อายุ 44 ปี หรือน้าเมย์ ได้เข้าไปช่วยเพื่อนบ้านดับไฟ จนตัวเองถูกไฟคลอกร่างถึง 70 เปอร์เซ็นต์ และเธอยังเล่าอีกว่า ขนาดโดนไฟคลอกขนาดนั้นยังเดินเข้าออกบ้านเพื่อหาวิธีไม่ให้แก๊สในบ้านระเบิด ขณะที่ตัวเองก็โดนไฟลวกจนเนื้อหลุดรุ่ย จากนั้นก็ได้ถูกนำตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ ชั้น 5 ห้อง 530 เป็นห้องปลอดเชื้อ ซึ่งเธอบอกว่าน้าเมย์ใจสู้มาก แถมยังชอบช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่เคยปฎิเสธ ไม่คิดถึงผลประโยชน์ เป็นคนดีมีน้ำใจ เฮฮา

 


 

ภายหลังเธอได้เข้าไปเยี่ยมน้าเมย์ ก็บอกว่าเจ็บจนต้องร้องให้ เพราะผิวที่ไหม้เริ่มลอก จากนั้นเธอก็เปิดรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือน้าเมย์ ก่อนจะปิดรับบริจาคไปในวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งได้ยอดเงินรวมทั้งสิ้น 275,928.45 บาท และได้มอบให้น้าเมย์ โดยมีภรรยามารับมอบแทน สำหรับเงินจำนวนนี้จะได้ไว้ใช้เป็นค่ารักษาตัวต่อไป และเธอก็ฝากขอบคุณผู้ใจบุญทุกท่านที่ช่วยกันบริจาคเงินช่วยเหลือ ส่วนเงินที่บริจาคตามมาที่หลังจะรวบรวมไปให้ทางครอบครวของน้้าเมย์อีกครั้ง

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Thitapat Sangarun

 



ที่มา : thaijobsgov

 
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น