Open top menu
วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2561

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มีคุณพ่อชาวเกาหลีวัย 36 ปี ชื่อนาย ลี ยอง ฮัค (Lee Young-hak) เนื่องจากป่วยเป็นโรคที่หายาก "เนื้องอกขนาดใหญ่ในปาก" แต่โชคร้ายกว่านั้นคือ เขายังส่งต่อโรคร้ายนี้ให้ลูกสาวของเขาอีกด้วย พวกเขาได้ไปออกรายการทีวีหลายต่อหลายครั้ง เพื่อที่จะรับเงินบริจาคช่วยเหลือ

หลังจากที่เรื่องราวของพวกเขาถูกเผยแพร่ไปยังทั่วประเทศ ก็มีคนจำนวนมากบริจาคเงินให้ครอบครัวนี้ แต่สุดท้ายกลับมีข่าวว่านาย ลี ยอง ฮัค ใช้จ่ายอย่างสุรุ่ยสุร่าย แถมยังหลอกเพื่อนของลูกสาวมาข่มขืนอีกด้วยขณะที่ศาลกรุงโซลของเกาหลีใต้ได้ประกาศผลการตัดสินในนัดแรกคือ "โทษประหารชีวิต"

ตลอดเวลาที่ผ่านมานายลี ยอง ฮัคได้แสดงบทบาทเป็นคุณพ่อที่แสนดีมาโดยตลอด เพราะพวกเขามีฐานะที่ยากจน จนไม่มีเงินรักษาโรคที่เป็นอยู่ ทำให้คนทั่วประเทศสงสารพวกเขามาก หลายปีที่ผ่านมาพวกเขาได้รับเงินบริจาคจากทั่วโลก เป็นเงินรวมแล้วมากกว่า 38 ล้านบาท ทำให้เขาและลูกสาวรีบเข้ารับการผ่าตัดทันที แต่สุดท้ายความชั่วของนายลี ยอง ฮัค ก็ไม่สามารถปกปิดได้มิด

จนกระทั่งเมื่อปลายปี 2017 มีสื่อท้องถิ่นออกมาเปิดเผยความชั่วร้ายของเขา ที่บังคับให้ภรรยาไปขายตัว และยังบังคับให้ลูกสาวหลอกเพื่อนสาวมาที่บ้าน เพื่อข่มขืนอีกด้วย เลวไปกว่านั้นคือ ยังแอบตั้งกล้องถ่ายภรรยาตนเองขณะที่มีอะไรกับผู้ชายคนอื่นด้วย แล้วก็เอาคลิปไปวางขายบนเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่เพื่อหารายได้ ส่วนตนเองก็ดูแลธุรกิจเว็บไซต์ลามกอนาจารอยู่ เมื่อเร็วๆนี้ภรรยาทนต่อการโดนทารุณไม่ไหว วิ่งไปแจ้งความ แต่ไม่มีหลักฐาน 5 วันต่อมาทำให้เธอคิดสั้นตัดสินใจกระโดดตึกฆ่าตัวตายในที่สุด

นอกจากนี้สื่อยังพบว่า หลังจากที่ภรรยาล่วงลับไปแล้ว นายลี ยอง ฮัค เพื่อต้องการสนองตัณหา อารมณ์ทางเพศของเขา ยังบังคับให้ลูกสาวของเธอชักชวนเพื่อนหญิงวัย 14 ปีไปที่บ้าน และก็สอนให้ลูกสาวใส่ยานอนหลับลงไปในเครื่องดื่มของเพื่อน จากนั้นก็ทำการข่มขืนเพื่อนหญิง

รุ่งขึ้นนาย ลี ยอง ฮัค กลัวความลับจะโดนเปิดเผย ทำให้คนทั้งประเทศได้รู้ตัวเองจริงที่โหดร้ายของเขา จึงจับมือกับลูกสาวฆ่าเพื่อนของลูกทิ้ง จากนั้นก็นำศพไปทิ้งในแม่น้ำนอกชานเมือง ของจังหวัดคังว็อน

สุดท้ายเมื่อนาย ลี ยอง ฮัค โดนจับกุมตัวยังให้เหตุผลว่า หลังจากที่ภรรยาเสียชีวิต ก็คิดว่าที่บ้านน่าจะมี "แม่ใหม่" และพอดีเห็นเพื่อนของลูกหน้าตาสวยดี อีกทั้งยังเป็นคนเรียบร้อย จึงชวนเธอมาที่บ้าน

ตามรายงานข่าวของเกาหลีผู้พิพากษาศาลทางเขตภาคเหนือของกรุงโซลชี้ให้เห็นว่า การก่ออาชญากรรมของ นายลี ยอง ฮัค ทำให้ผู้ทั้งประเทศต่างพากันเสียขวัญเป็นอย่างมาก พร้อมตั้งข้อหา ล่อลวงกระทำอนาจารเด็ก และก่ออาชญากรรมฆาตกรรมเหยื่อเพื่อปิดบังความผิด การพิจารณาคดีของศาลในครั้งแรกตัดสินให้นาย ลี ยอง ฮัค มีโทรประหารชีวิต ลูกสาววัย 15 ปีของเขาที่ช่วยพ่อทำความผิด เป็นผู้สมรู้ร่วมคิด ซึ่งถูกพิพากษาให้จำคุก 6 ปี

 

ที่มา - LIEKR
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น