Open top menu
วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

      หลังจากที่มีการออกหมายจับ "ครูปรีชา ใคร่ครวญ" และ "เจ๊บ้าบิ่น" ในข้อหาแจ้งความเท็จ และกลั่นแกล้งจนผู้อื่นต้องโทษหนัก ซึ่งในวันที่ 28 ก.พ. 61 เจ้าหน้าที่ก็ได้มีการเข้าคุมตัวครูปรีชา จากโรงเรียนที่ครูปรีชาสอนอยู่ เพื่อนำตัวมากองปราบ



       จากกรณีที่มีภาพนักเรียนยืนโบกมือให้ครูปรีชาขณะครูปรีชาถูกตำรวจรวบ ล่าสุดเจ้าตัวหนุ่มน้อยคนดังกล่าวก็ได้ออกมาชี้แจงความจริงแล้วว่า "แค่โบกมือให้กล้องเท่านั้น ยันไม่เคยเรียนกับครูปรีชา"



ธนพัฒน์ กาเพ็ง หนุ่มน้อยโบกมือลาครูปรีชาได้ออกมาเผยว่า "ตนเองคือเด็กนักเรียนในภาพเอง พร้อมเผยเหตุผลที่โบกมือว่าไม่ได้เป็นการอำลา ครูปรีชา ตามที่ชาวเน็ตล้อกัน เพียงแค่เป็นการโบกมือเพื่อเล่นกล้องของเหล่าพี่ๆ สื่อมวลชนเพียงเท่านั้น"



นักเรียนคนดังกล่าว ยังระบุอีกว่า ตนเองนั้นไม่ได้เรียนกับ ครูปรีชา แต่อย่างใด เนื่องจากครูสอนนักเรียนชั้น ม.4 แต่ตนเรียนอยู่ชั้น ม.2



ดีใจเกินไปแล้ว



แค่โบกมือให้กล้อง



บะบายจ้า



น่ารักได้อีก



ลาก่อนคุณครู



       ทีนี้ก็หายข้องใจกันแล้วนะคะกับภาพเด็กนักเรียนโบกมือว่าหมายความว่าอย่างไร แต่ตอนนี้ความหมายก็ไม่สำคัญเพราะไม่ต้องเป็นห่วงคุณครูแล้วนะจ๊ะ ตอนนี้ครูถึงกองปราบเรียบร้อยแล้วจ้า

เรียบเรียงเนื้อหาโดย : kaijeaw.com, ขอขอบคุณที่มาจาก : ที่ไหนก็ได้บนโลกนี้ V2
ขอบคุณที่มา : kaijeaw
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น