Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

หนุ่มสักยันต์ อัดคลิปโชว์ทุบกระปุกหมูยักษ์ เอาเงินเก็บซื้อที่ปลูกบ้านให้แม่ เห็นแบงก์ 1,000 กองเท่าภูเขา...แต่งานนี้มีดราม่าย่อม ๆ

เมื่อวานนี้ (31 มกราคม 2561) โลกออนไลน์ต่างตาลุกวาวเมื่อได้เห็นคลิปวิดีโอที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก 
Jaiyoot Nonburee โพสต์ลงบนหน้าไทม์ไลน์ พร้อมกับระบุข้อความว่า... "ไม่เคยคิด ว่าเราจะเก็บเงินได้ขนาดนี้ #หันมาเก็บเงินกันเถอะครับ 2-3 ปีที่รอคอย #ลาก่อนเจ้าหมูอ้วน (เงินซื้อที่ปลูกบ้านให้แม่) อนุญาตให้แชร์ได้ครับ #แท็กเพื่อน #แท็กแฟนเลย"

ทั้งนี้คลิปดังกล่าวเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะทุบ
กระปุกออมสินรูปหมูตัวใหญ่สีทอง ซึ่งเมื่อทุบเจ้าหมูเสร็จก็ทำเอาตะลึง เพราะสิ่งที่ไหลออกมาคือแบงก์ 1,000 แบงก์ 500 จำนวนมาก กองกันเป็นภูเขา แถมคุณแม่ก็นั่งให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ พร้อมกับหอมแก้มลูกชายด้วย
แต่ทว่างานนี้กลับมีดราม่าเสียแล้ว เพราะชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปต่างตั้งข้อสังเกตว่า พับแบงก์ใส่กระปุกไว้ 3 ปี แต่ทำไมพอเปิดออกมาไม่ค่อยจะเป็นรอยพับ และไม่ยับ ทั้งที่ความจริงแบงก์พับอัดแน่นรอยยับต้องเยอะ และเอามาแกะรวมกันมันจะไม่ตรง รอยพับจะไม่หายไปง่าย ๆ และทำไมถึงมีแต่ธนบัตรรุ่นใหม่ แต่บางส่วนก็มองว่า ไม่แปลกอะไร จะเก่าจะใหม่จะอะไรก็เงินของเขา ไปว่าเขาทำไม

แน่นอนว่าเมื่อเกิดกระแสถูกจับผิดขึ้นมา เจ้าตัวเลยออกมาโพสต์ชี้แจง โดยอธิบายว่า ตนมีอาชีพรับสักยันต์ ที่เก็บเงินได้เยอะแค่ 3 ปี เพราะตนทำงานที่ต่างประเทศ วันละ 2 หมื่น ถึง 3 หมื่นบาทไทย ไป 10 วัน ทำงาน 5 วัน ปีหนึ่งจะไป 4-6 ครั้ง ตนไม่ได้รวย แต่ก่อนตนก็จนเหมือนหลาย ๆ คน แต่ที่มีทุกวันนี้ เพราะความจนทำให้ตนสู้ อดทน เหนื่อยไม่ท้อ ท้อไม่ถอย ฟังแต่คนดูถูก ด่าทอต่าง ๆ ถึงมีทุกวันนี้

และความฝันของตนก็คือ อยากเก็บเงินสร้างบ้านให้แม่ เวลาเก็บเงินก็เอาเงินหยวนไปแลกเป็นเงินไทย แล้วก็เลือกแต่แบงก์ใหม่เก็บไว้ ส่วนแบงก์เก่าเอาไว้ใช้


ขอบคุณที่มา : Jaiyoot Nonburee kapook
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น