Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561



เว็บไซต์ชาแนลนิวส์เอเชีย รายงานว่า ชาวอินเดียมีอันต้องช็อกหนักกับคดีความรุนแรงทางเพศล่าสุดที่เกิดขึ้นกับเหยื่ออายุเพียง 8 เดือน ในเดลี ประเทศอินเดีย โดยคนร้ายนั้นไม่ใช่คนไกลตัวหากแต่เป็นญาติของเด็กเอง ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ทารกเพศหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส และต้องรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูจนถึงขณะนี้

รายงานเผยว่า ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (28 มกราคม) แม่ของทารกได้ฝากลูกสาวตัวน้อยไว้กับพี่สะใภ้ ซึ่งเป็นแม่ของผู้ต้องสงสัย ในขณะที่เธอกับสามีออกไปทำงานนอกบ้าน อย่างไรก็ตามระหว่างนั้นผู้ต้องสงสัยวัย 28 ปี ได้กลับเข้ามาที่บ้าน



เขาอุ้มทารกขึ้นไปยังห้องที่อยู่ชั้นบน ทำทีเหมือนจะเล่นกับเด็ก แต่แล้วเขากลับลงมือล่วงละเมิดทางเพศเด็กน้อย โดยใช้มือปิดปากของเด็กไว้ เพื่อไม่ให้คนในบ้านได้ยินเสียงร้องไห้แม่ของเด็กได้รับตัวลูกสาวกลับไปในค่ำวันนั้น

แล้วก็รู้สึกถึงความผิดปกติเมื่อลูกสาวส่งเสียงร้องไห้ไม่หยุด และมีเลือดไหลออกมา เธอจึงรีบนำตัวลูกส่งโรงพยาบาล Kalawati Saran Hospital ซึ่งแพทย์ได้ยืนยันว่าทารกถูกล่วงละเมิดทางเพศ และเป็นผู้แจ้งตำรวจ นำไปสู่การสืบหาตัวคนร้าย

ซึ่งตอนแรกผู้ต้องสงสัยยังปฏิเสธคดีล่วงละเมิดทางเพศ แต่ไม่นานจากนั้นตำรวจก็ได้ข่าวว่าเขาได้หลบหนีไป จึงติดตามไปจับกุมตัว จนผู้ต้องสงสัยจะยอมรับสารภาพในที่สุด ทั้งนี้เหยื่อได้รับบาดเจ็บสาหัสที่อวัยวะสำคัญ โดย สวาตี มาลิวัล หัวหน้าคณะกรรมาธิการเพื่อสตรีแห่งเดลี ซึ่งได้เข้าไปเยี่ยมอาการเด็กหญิงในห้องไอซียู

เผยว่า อาการบาดเจ็บของเธอน่าสะพรีงกลัวมาก อวัยวะภายในบาดเจ็บสาหัส เสียงร้องของเธอดังก้องไปทั่วห้องไอซียู นอกจากนี้เธอยังได้ทวีตข้อความแสดงความผิดหวังในการบังคับใช้กฎหมายเพื่อปราบปรามความรุนแรงในเด็กและสตรี พร้อมกดดันนายกรัฐมนตรีให้เพิ่มความเข้มงวดในการต่อต้านความรุนแรงทางเพศมากกว่านี้






ที่มาbbc
ที่มา :siamnews



Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น