Open top menu
วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

วันที่ 26 ก.พ. 61 เมื่อเวลา 15.30 น. ร.ต.อ.ธนัญชัย คันธหัตถี รอง สารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กจมน้ำเสียชีวิตที่คลองต้นนุ่นฝั่งเหนือ ม.5 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ข้างหมู่บ้านศิรารมย์ จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชาย สภาพศพสวมเสื้อคอกลมสีฟ้าลายขาว กางเกงสีน้ำเงินคาดขาวและแดง ทราบชื่อภายหลังคือ ด.ช.อดิศักดิ์ จันทสุริยา อายุ 2 ปี 2 เดือน เสียชีวิตอยู่ในคลองดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างเด็กขึ้นมาจากน้ำ จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ตำกว่า 3 ชม.



ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.อรรณพ นวมนาคะ ผกก.ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.รุ่งระวี สุขัง รอง ผกก.สส พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ อัฑฒพงษ์ สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านพบว่าเวลาเวลา 12.01 น.พบหญิงสาวรายหนึ่งเดินเข้าถนนเรียบคลองอีกฝั่งของถนน และหลุดกล้องวงจรปิดไป จากนั้นได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ทางเข้าหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ริมถนน บ้านกล้วย-ไทรน้อย พบว่าเวลา 12.30 น.หญิงสาวคนเดิมได้เดินออกจากหมู่บ้านไป เพียงลำพัง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้กระจายกำลังออกติดตามตัว เพื่อมาสอบสวนข้อเท็จจริง



ต่อมาเวลา 17.00 น. พ.ต.ท.รุ่งระวี สุขัง รอง ผกก.สส พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ อัฑฒพงษ์ สว.สส. พร้อมชุดสืบสวน ได้ทำการจับกุมตัว น.ส.อรวณิชยา ด่านแก้ว อายุ 21 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ ได้ที่หน้าหมู่บ้านปิยะวรารมย์ ม.6 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ขณะกำลังรอรถเตรียมจะหลบหนี พร้อมรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุ ผลัก ด.ช.อดิศักดิ์ ซึ่งเป็นลูกตัวเองตกลงไปในคลองจนเสียชีวิต จากนั้นได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเอาชุดที่ใช้ในวันก่อเหตุที่บ้านเพื่อน ซึ่งอยู่ภายในซอยอนามัยคลองตาคล้าย



จากการสอบถาม น.ส.อรวณิชยา ด่านแก้ว เล่าว่า ตนทำงานอยู่ที่ บริษัทไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในซอย บ้านกล้วย-ไทรน้อย อ.บางบัวทอง ซึ่งตนกับ ด.ช.อดิศักดิ์ เป็นแม่ลูกกัน ส่วนพ่อของเด็กได้เลิกกันไปนานแล้ว และไม่เคยส่งเสียเลย ต่อมาตนได้นำลูกมาอยู่กับยาย ซึ่งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ระหว่างทำงานอยู่ที่บริษัทยายให้น้าสาวนำลูกมาไว้ที่หน้าบริษัทเพื่อให้ตนเลี้ยงเอง และเป็นอย่างนี้ประจำ ตนเองก็ให้ค่าเลี้ยงดูตลอด จึงทำให้ตนเกิดอาการเครียด ตนจึงพา ด.ช.อดิศักดิ์ บุตรชาย นั่งรถจยย.รับจ้าง มายังที่เกิดเหตุ แล้วเดินจูงมือไปเรื้อยๆ โดยขณะนั้นตนรู้สึกเครียดมาก ต่อมาจึงตัดสินใจใช้มือผลักบุตรชายจนตกลงไปในคลองดังกล่าว แล้วเดินออกจากหมู่บ้านเพื่อไปเปลี่ยนชุดที่บ้านเพื่อนและเตรียมตัวจะขึ้นรถหลบหนี แต่มาถูกตำรวจจับเสียก่อน

ทางด้าน พ.ต.อ.อรรณพ นามนาคะ ผกก.กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งเหตุ ได้สั่งการให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง จากนั้นพบหญิงสาวสวมเสื้อสีส้ม ผมทอง นุ่งกางเกงยีนส์ เดินจูงมือเด็กอยู่ที่สะพานข้ามคลอง จึงได้ออกติดตามตัวจนพบ และนำตัวมาสอบสวน พร้อมรับสารภาพว่ามีปัญหาครอบครัวกับยายโดยให้เลี้ยงหลาน พอมีปัญหาก็จะนำหลานมาให้ที่ทำงานให้ตนเลี้ยงเอง หลายครั้ง จึงทำให้เกิดความเครียดและก่อเหตุขึ้น จึงแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ที่มา : thairath
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น