Open top menu
วันเสาร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2561

จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้นของคู่รักจากเพจดัง สอดอStyle ล้วงลึกชีวิตที่หลายคนไม่เคยรู้ว่าสาวหน้าตาสวยอินเทรนด์แบบนี้คงน่าจะเป็นสาวกทม อย่างแน่นอน แต่ทุกคนต้องผงะเมื่อรู้ความจริงว่า สาวเส้นด้าย คนนี้นั้นเป็นคนอีสาน มาจากอำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์เด้อค่ะ !!! และตลอดที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ไม่เคยลืมกำพืดรากเหง้าของตัวเองว่าจากไหน

โดยในช่วงที่สัมภาษณ์ในรายการวูดดี้ นั้นสาวเส้นดาย ก็พูดภาษาอีสานขัดกับสภาพหน้าตาที่ออกไปทางสาวเกาหลี แต่ตัวตนของเส้นดาย บอกเลยว่าเป็นสาวอีสานโดยกำเนิดสวยด้วยปลาแดกของแท้ และที่สำคัญนอกจากเรื่องหน้าตาแล้วความเป็นลูกอีสานก็มีเต็มตัวโดยในช่วงที่สัมภาษณ์นั้น เส้นด้าย บอกว่าจะไม่รับงานถ่ายหวิวถ่ายโป้เด็ดขาด ส่วนเรื่องบิกินี เธอใส่ถ่ายนั้นเพราะไปเที่ยวทะเล แต่ทำไมนางไม่ถึงยอมถ่ายหวิวทั้งๆที่มีคนติดต่อเยอะมากได้ค่าตัวดีทั้งนั้น เส้นด้ายพูดประโยคหนึ่งที่บอกเลยว่าต้องได้ใจคนอีสาน เพราะเส้นด้ายไม่รับงานพวกนี้ เส้นด้ายแคร์ความรู้สึกพ่อแม่ แม่เส้นด้ายเป็นคนไทบ้าน คนอีสานแบบอยู่ตามต่างจังหวัดไม่ค่อยรู้เรื่องโลกสังคมออนไลน์ว่าอะไรยังไง เกิดถ่ายไปแนวนั้นแล้วเกิดพ่อแม่มาเห็นเขาจะคิดยังไง


นี่แหละจ้ะ ความน่ารักของน้องเส้นด้าย ที่ได้ใจเราไปและที่เห็นชัดคือความเป็นสาวกตัญญูหาเงินมาสร้างบ้านให้พ่อแม่ใหม่ที่ต่างจังหวัด เป็นเงินที่หามาจากการทำงานไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนแต่เส้นด้ายก็อดทนและทำบ้านให้พ่อแม่สำเร็จจนได้ส่วนเรื่องกระแสข่าวความรักทีเลิกกันนั้นเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกที่เกิดขึ้นว่า “ทั้งหมดมันเริ่มมาจาก…มีคนมาว่าด้ายว่าสร้างกระแส…ด้ายยอมรับว่าด้ายโกรธมาก ด้ายรู้สึกแค่ว่าการที่ด้ายเป็นคนชัดเจน คิดอย่างไหนก็พูดไปเลย ทำไมต้องมีคนมาว่าด้าย ด้ายเสียใจด้ายก็แค่ร้องไห้ ทำไมต้องมาว่าด้ายและดูถูกความรู้สึกด้ายด้วย แล้วคนแบบนี้แอบอยู่หลังม่านจนเคยชิน คนพวกนี้จะต้องชดใช้บางอย่าง ด้ายจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะคนเหล่านี้ เรื่องบางเรื่องมันคนละเรื่องแต่กลับคิดและวิเคราะห์กันไปมั่ว

ด้ายตามอธิบาย หาหลักฐาน ตามด่าตามเถียงทุกคน…แต่ตอนนี้ด้ายรู้แล้ว ว่าสิ่งที่ทำไปมันไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นเลย ด้ายกลายเป็นคนที่ถูกหมั่นไส้ เพราะการแสดงออกที่แสดงออกไป คนมองว่ามันไม่ใช่ความมั่นใจ แต่กลายเป็นความหลงตัวเอง…ความรู้สึกตัวเองที่แสดงออกไปกลับกลายเป็นความเฟค…ความตรงไปตรงมากลายเป็นขวานผ่าซาก…ความไม่ยอมให้คนมาดูถูกความรู้สึกตัวเองกลายเป็นความถ่อยในโลกอินเตอร์เน็ต

สิ่งที่ด้ายลืมไปคือทุกวันนี้มีคนติดตามผลงานของด้าย และไม่คาดคิดว่าจะเยอะมากขนาดนี้ และบางส่วนเป็นเยาวชน ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้มันไม่เป็นผลดีต่อเด็กๆเลยด้ายขอโทษ….ด้ายขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆตอนนี้ด้ายได้เรียนรู้แล้วว่าการจะอยู่ในสังคม จะต้องมีความอดทน คิดและมีสติอยู่ตลอดเวลา และทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดี เก็บภาพลักษณ์มากกว่านี้

ด้ายไม่รู้ว่าสิ่งที่ด้ายพิมพ์ไป คนจะหาว่าเสแสร้งแกล้งแสดงละครอีกหรือเปล่า แต่อย่างน้อยด้ายก็ได้พูด และได้ทำในสิ่งที่มันน่าจะถูกต้องที่สุดในวันสองวันมานี้สุดท้ายเรื่องความรู้สึกของด้ายกับไวท์ ยังไงก็ขอให้มันค่อยๆเป็นไป…ความรักสำหรับเราบางทีมันมีเรื่องของความรับผิดชอบและอะไรหลายๆอย่างเข้ามาผสมปนกัน อะไรจะเกิดในวันข้างหน้าเราก็ไม่รู้ แต่ที่รู้กันอยู่ตอนนี้คือ เรายังคงต้องทำหน้าที่ของเรา ปล.การโดนรีทวิตด่าจนขึ้นอันดับหนึ่งมันสอนอะไรให้ด้ายหลายอย่างจริงๆขอบคุณค่ะ

ขอบคุณที่มาจาก : Kratisod,thaijobsgov
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น