Open top menu
วันเสาร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2561

ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สามารถเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่ 1 ม.ค. – 31 มี.ค. 2561 ตามโครงการเที่ยวเมืองไทย ใครๆ ก็เที่ยวได้


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ร่วมกับ องค์การสวนสัตว์ในพระบรมราชูปถัมภ์ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพฯ องค์การสวนพฤกษศาสตร์ และสถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ จัดกิจกรรม “เที่ยวเมืองไทยใครๆก็เที่ยวได้ สำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ” ระหว่างวันที่ 1 มกราคมถึง 31 มีนาคม 2561

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มโอกาสทางการท่องเที่ยวให้แก่ผู้ถือบัตร พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมการเรียนรู้ เพียงนำบัตรสวัสดิการแห่งรัฐไปแสดง ก็จะสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตลอดระยะเวลา 3 เดือน สามารถเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวของหน่วยงานพันธมิตรไม่เสียค่าใช้จ่าย ได้แก่

พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้ มิวเซียม สยาม, สวนพฤกษศาสตร์ 5 แห่ง ในเชียงใหม่ สุโขทัย พิษณุโลก ขอนแก่น ระยอง และสวนสัตว์ 7 แห่ง ในกรุงเทพฯ ชลบุรี เชียงใหม่ นครราชสีมา สงขลา ขอนแก่น และอุบลราชธานี นอกจากนี้จะได้รับส่วนลด 100 บาท เมื่อใช้บริการ “การขนส่งเพื่อการท่องเที่ยว” ขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ซึ่งมีมากกว่า 40 รายการ

ทั้งนี้ปัจจุบันมีผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐทั่วประเทศ 11 ล้านคน ในจำนวนนี้อยู่ในพื้นที่กรุงเทพและใกล้เคียงประมาณ 1,300,000 คน

ที่มา : การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), MThai
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น