Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2561

เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2561 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Pongsakorn Channoi ได้โพสต์คลิปร้องเพลงให้กำลังใจเพื่อนที่ป่วยเป็นเนื้องอกลุกลามที่ดวงตาทั้งสองข้าง ซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้โพสต์เรื่องราวขอความช่วยเหลือจากโซเชี่ยลเพื่อขอรับบริจาคเงินเป็นค่ารักษาเพื่อนเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา จนหลายคนเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก


ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์คลิปร้องเพลง ศรัทธา ให้กำลังใจเพื่อต่อสู้กับโรคนี้ให้ได้ พร้อมโพสต์ข้อความให้กำลังใจระบุว่า  “#แชร์เพื่อเป็นกำลังใจหน่อย #สู้ต่อไปไอ้เพื่อนรักขอขอบคุณ #ทุกกำลังใจ ที่มอบกันมา และ #เงินทุกบาททุกสตางค์ ที่มอบเป็นค่ารักษาพยาบาลให้เพื่อนผมคนนี้คับ ธรรมดาของชีวิตคับ เราไม่สามารถเลือกที่จะเกิดได้ อะไรที่เกิดขึ้นแล้ว เราก็ต้องผ่านพ้นไปให้ให้ได้ #รักมึงเสมอ #โรคร้ายที่เพื่อนผมต้องพบเจออยู่มันโทรมานแค่ไหนใครจะรู้ แต่ที่ผมรับรู้คือเค้าสู้ #จนกว่าเค้าหมดลมหายใจ มาร้องเพลงให้ฟังแล้วน่ะหลังจากที่โทหาทุกวัน #รักเพื่อนคับ #ศรัทธาคือกำลังใจที่ชีวิตจะก้าวเดินต่อ #โชคชัย #คงแก้ว ”

ขอบคุณที่มา : Pongsakorn Channoi , thaijobsgov
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น