Open top menu
วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2561


คลิปต่อไปนี้ทางทีมงานจะพาไปย้อนชมกับคลิปที่เคยโด่งดัง เมื่อ "สาวมาเดินห้าง" แต่เธอกลับแวะทดลองไมค์และเครื่องเสียง ดูเหมือนเป็นการทดลองธรรมดา แต่ไม่ใช่อย่างที่คิด เพราะเธอทำเอาคนที่เดินผ่านไปผ่านมาถึงกับแวะดู ทึ่งในพลังเสียง ทุกสายตามองมาที่เธอคนเดียว พลังเสียงเธอจะสุดยอดขนาดไหน ลองไปฟังพร้อมๆกันจากในคลิปนี้กันเลย
แบบนี้ก็มีด้วย เมื่อโทนี่ แชปร็อง ผู้ตัดสินลีกเอิง ออกแอ็คชั่นเตะใส่ดิเอโก้ คาร์ลอส กองหลังของน็องต์ ก่อนจะแจกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามอีกต่างหาก!

เกมลีกเอิงที่น็องต์เปิดบ้านรับมือจ่าฝูงอย่างปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นทีมเยือนที่เอาชนะไปได้ 1-0 จากลูกยิงต้นเกมของอังเคล ดิ มาเรีย

“เปแอสเช”เก็บสามคะแนนเหนือทีมของเคลาดิโอ รานิเอรี่ พร้อมนำห่างโมนาโก 11 คะแนน เป็นจ่าฝูงลีกเอิงต่อไปยาวๆ

เกมนี้น็องต์เหลือผู้เล่น 10 คนในช่วงท้ายเกม และนั่นเป็นไฮไลต์สำคัญนอกจากผลการแข่ง หลังจากผู้ตัดสินแจกใบเหลืองที่สองให้แข้งเจ้าถิ่นแบบมึนๆ

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เปแอชเชสวนกลับเร็วแล้วดิเอโก้ คาร์ลอสพยายามจะวิ่งกลับไปเล่นเกมรับแล้วดันวิ่งชนผู้ตัดสินล้มที่กลางสนาม

แต่เหตุการณ์ไม่จบแค่นั้นเพราะผู้ตัดสินชาวฝรั่งเศสวัย 45 ปี ดันมีน้ำโหออกแอ็คชั่นเตะใส่แข้งชาวบราซิลแม้จะโดนถากๆ ก็ตาม ก่อนที่จะแจกใบเหลืองที่สองแถมส่งท้าย

ผู้บรรยายภาษาอังกฤษของเกมนี้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นอุบัติเหตุและดิเอโก้ไม่ได้ตั้งใจ ก่อนทิ้งท้ายว่าภายหลังจากนี้ผู้ตัดสินน่ารายนี้น่าจะงานงอก

คลิปนี้โพสต์โดย KupKip Khutpang
ที่มา : kanomjeeb
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น