Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2561

เป็นภาพที่ได้รับการแชร์ในโลกออนไลน์อย่างหนักเมื่อ สมาชิกเฟซบุ๊ก อ้วนล่ำใจดี มีฐานะ ได้โพสต์ภาพซึ่งกลายเป็นที่ฮือฮาของชาวเน็ต ได้รับการแชร์ไปหลายพันครั้ง และรีทวิตอีกจำนวนมาก

โดยภาพดังกล่าวคือภาพของขนมกรุบกรอบยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งสิ่งที่ทำให้เกิดความฮือฮาเพราะในถุงนั้น มีซองกระดาษเขียนว่า ท่านคือผู้โชคดีได้รับทองคำแท้ในซองนี้ และมีการโชว์แหวนทองดังกล่าวไว้ด้วย ทั้งนี้ หลังจากมีการแชร์มีทั้งคนเชื่อและไม่เชื่อว่าจะได้ทองจริงๆ



 

 

ด้านผู้โชคดี นายปัญญา กันหามี ได้รับทองจากขนมได้เปิดเผยกับข่าวสดออนไลน์ว่า ซื้อขนมดังกล่าวมาเพียงห่อเดียวเท่านั้น โดยไฟดับจึงไปซื้อขนมกิน  เมื่อเปิดออก ก็พบทองในห่อดังกล่าว ซึ่งหลังจากโพสต์ภาพไปมีเจ้าหน้าที่จากบริษัทได้ติดต่อกลับมา จึงเชื่อว่าได้ทองจริงๆ และคงจะเก็บทองเอาไว้เพราะว่าก็ไม่รู้ว่าจะเอาไปทำอะไร

ข่าวสดออนไลน์ ได้ติดต่อไปยังบริษัทของผู้ผลิตขนมยี่ห้อดังกล่าว เปิดเผยว่า สินค้าดังกล่าวขายมาเป็น 10 ปีแล้ว ที่ผ่านมาไม่เคยทำการตลาดใดๆ อาจจะมีบ้างแจกคูปองเล็กๆ น้อยๆ ลงไปในซองขนม แต่ครั้งนี้เป็นการออกสินค้าใหม่ ชนิดโกลด์ เลยคิดว่า อยากคืนกำไรให้ลูกค้าบ้างจึงคิดใส่ทองลงไป และไม่ได้มีการโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งได้ใส่ของขวัญไว้ในขนมถุงละ 5 บาท ตามปกติ โดยกำหนดของไว้ 300 วง ใส่ทองไปแล้ว 200 วง เป็นทองจริงๆ ที่ขายตามร้านทองทั่วไปราคาวงละประมาณ 1 พันบาท เป็นแบบของที่เอาไว้แจกเด็กๆ ซึ่งก็ยังจะแจกไปเรื่อยๆ ทั้งนี้ ที่ผ่านมา ก็ไม่เคยมีใครเอาไปโพสต์ลงโซเชียล มีแต่โทรมาถามว่าได้จริงๆ เหรอ แต่ครั้งนี้มีการเอาไปโพสต์ลงโซเชียลทำให้คนทราบว่ามีการแจกทองดังกล่าว ซึ่งเราไม่ได้ตั้งใจทำการตลาดอะไร แค่คิดว่าอยากคืนกำไรให้ลูกค้าเท่านั้น

ข่าวจาก : ข่าวสดออนไลน์อ้วนล่ำใจดี มีฐานะ
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น